Cardi B พูดถึงการจัดงาน American Music Awards และเกือบจะทำเพลงกับ BTS

Cardi B พูดถึงการจัดงาน American Music Awards และเกือบจะทำเพลงกับ BTS

Cardi B แร็ปเปอร์ระดับแพลตตินั่มที่ได้รับการรับรองจากทริปเปิ้ลเตรียมเปิดตัวการเป็นพิธีกรในงาน American Music Awards ในวันที่ 21 พ.ย. ซึ่งจะออกอากาศสดทาง ABC จาก Microsoft Theatre ในแอลเอ 

Cardi B คือผู้ชนะ AMA 5 สมัยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีก 3 ครั้งในปีนี้ ได้แก่ ศิลปินฮิปฮอปหญิงที่ชื่นชอบและการเสนอชื่อชิงรางวัล “Up” สองครั้งในฐานะมิวสิกวิดีโอที่ชื่นชอบและเพลงฮิปฮอปที่ชื่นชอบ

ด้วยการแสดงใหม่ของเธอ Cardi B ได้ร่วมกับเจ้าภาพ AMAs ที่มีชื่อเสียงอื่นๆ เช่น Jennifer Lopez, Eddie Murphy, Jimmy Kimmel, Britney Spears, LL Cool J, Aretha Franklin, Diana Ross, Tracee Ellis Ross, Lionel Richie และ Taraji P. Henson

ในความคาดหมายของคืนวันอาทิตย์ Cardi B ได้พูดคุยกับนิตยสารวาไรตี้ เกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจากการได้รับรางวัลแสดงที่เธอตื่นเต้นมากที่สุดที่จะเห็นการดำเนินการและเกือบจะร่วมมือกับ BTS

เมื่อถามถึงการร่วมงานกับ Cardi B ได้เผยถึงความรู้สึกต่อการทำงานในครั้งนี้ไว้ว่า

คุณรู้สึกอย่างไรกับการเป็นเจ้าภาพ AMAs ปีนี้? คุณหวังว่าจะนำความสนุกแบบไหนมาสู่ค่ำคืนนี้?

“ฉันเป็นพิธีกรหลัก แต่ฉันรู้สึกเหมือนนักแสดงและการแสดงของพวกเขา มันเหมือนกับคืนของพวกเขา คุณรู้หรือไม่ว่าฉันพูดอะไร? เช่นเดียวกับเมื่อคุณแสดง มันเป็นคืนของคุณ และฉันจะเป็นตัวของตัวเอง แค่นั้นแหละ. จะมีบางสิ่งที่ฉันอ่านบนเครื่องโทรทัศน์ แต่ฉันแค่จะทำให้ฟรีสไตล์เพราะฉันไม่ชอบรู้สึกเหมือนกำลังพูดเหมือนหุ่นยนต์ ฉันแค่อยากเป็นตัวของตัวเอง”

ใครบ้างที่คุณตื่นเต้นที่สุดที่จะได้เห็นการแสดงของพวกเขา?

“ทั้งหมดนั้นเลย ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็น Bad Bunny, Megan Thee Stallion, Chlöe, Silk Sonic, BTS, Olivia Rodrigo มันเป็นไลน์อัพที่ดี”

คุณเป็นแฟนตัวยงของ BTS หรือไม่?

“ฉันชอบ BTS มาก แต่ฉันขอบอกคุณบางอย่าง ลูกสาวของฉันชอบ BTS มากมาก เช่น “แม่ แม่ เปิดเพลง” และแบบว่า ฉันรู้แล้วว่าเธอกำลังพูดถึงอะไร”

เราควรคาดหวังว่าจะได้เห็นการทำงานร่วมกันของ Cardi B และ BTS ในอนาคตหรือไม่?

“อาจจะ..ฉันควรจะอยู่ในบันทึกกับพวกเขา แต่ฉันเพิ่งออกบันทึกแล้วมันจะทุบกับเวลา แต่ฉันรักพวกเขา”

คุณกำลังวางแผนที่จะเล่าเรื่องตลกเกี่ยวกับใครมั้ย?

“ฉันจะไม่แหย่เพื่อนเล่น เพราะมุกของฉันมันหยาบคาย เรื่องตลกของฉันเป็นเรื่องตลกประเภทหนึ่งที่ฉันต้องทำระหว่างฉันกับคุณ ฉันไม่สามารถพูดเรื่องตลกของฉันในที่สาธารณะได้เพราะถ้าอย่างนั้นพวกคุณจะคิดว่า… ฉันหยาบคายได้!”

การจัดงาน AMAs ของCardi B ในปีนี้จะเป็นก้าวสำคัญไปสู่การเป็นเจ้าภาพงานออสการ์ในวันหนึ่งหรือไม่?

“ฉันไม่รู้ มันขึ้นอยู่กับ..หลายๆอย่าง ซึ่งนี่คือสิ่งที่แฟนๆ กำหนด ถ้าคนที่รักฉัน ฉันจะทำมากกว่านี้ ถ้าคนไม่รักฉัน ฉันจะกลับบ้านไปนอน”

#CardiB #AmericanMusicAwards #ข่าววงการบันเทิง