‘Don’t Look Up’ ซีรีย์บน Netflix จาก Leonardo DiCaprio และ Ariana Grandeจะได้รับรางวัลใน Season นี้

'Don't Look Up' ซีรีย์บน Netflix จาก Leonardo DiCaprio และ Ariana Grande

‘Don’t Look Up’ ที่นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio และ Ariana Grande รางวัลสุดท้ายของ Netflix ที่มีความหวังอาจเป็นคู่แข่งภาพที่ดีที่สุดอีกคนหนึ่งบนจานที่สตรีมเต็มแล้ว

‘Don’t Look Up’ เป็นซรีย์เรื่องสุดท้ายที่จะสตรีมบน Netflix ในฤดูกาลที่ได้รับรางวัลนี้ และมีโอกาส 50/50 ที่จะสร้างผลกระทบระดับแผ่นดินไหวบนสตรีมมิ่งนี้เลยทีเดียว 

ผู้กำกับอย่างAdam McKay ได้รวบรวมวงดนตรีที่แผ่กิ่งก้านสาขาซึ่งรวมถึงผู้ชนะรางวัลออสการ์อย่าง Leonardo DiCaprio (“The Revenant”), Jennifer Lawrence (“Silver Linings Playbook”), Meryl Streep (“Kramer vs. Kramer,” “Sophie’s Choice” และ “The Iron Lady”), Cate Blanchett (“The Aviator” และ “Blue Jasmine”)

และ Mark Rylance (“Bridge of Spies”) พร้อมด้วยผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ Timothée Chalamet และ Jonah Hill เพื่อสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาให้ดีที่สุด 

Leonardo DiCaprio และ Ariana Grande ใน ‘Don’t Look Up’ กับการทำนายรางวัลออสการ์ปี 2022 

Leonardo DiCaprio เปิดตัวตัวเองในการสนทนาเกี่ยวกับรางวัล โดยนำเสนอการแสดงที่น่าพิศวงอีกครั้งในฐานะนักดาราศาสตร์ที่พยายามแบ่งปันความจริงอย่างหมดท่า

ก่อนที่จะถูกปิดบังในสื่อและการแสดงตลกทางการเมืองที่มักทำให้เกิดวิกฤตการณ์ (เช่น การระบาดใหญ่ของโควิด-19) ในการตกปลาเพื่อพิจารณานักแสดงนำ

เขาสามารถบุกเบิกสนามที่เต็มไปด้วยชื่ออันน่าทึ่งได้ เสียงก้องกังวานในช่วงแรกเป็นการเสนอราคาสนับสนุนที่เป็นไปได้สำหรับนักแสดง โดยมีการอภิปรายเกี่ยวกับแนวทางของทั้งมวลในการรณรงค์การแสดง กลวิธีนี้น่าจะขายได้มากสำหรับสาขานักแสดง ผู้เข้าแข่งขันอย่าง Jamie Dornan และ Ciarán Hinds ใน “Belfast” สามารถหายใจออกได้ เนื่องจากจะไม่เป็นเช่นนี้และที่น่าสนใจคือการได้รับการเสนอชื่อชิงออสการ์ถึง 7 สาขาด้วยกัน 

โดยสาขาต่าง ๆ ของ รางวัลออสการ์ปี 2022 ที่คาดว่าจะได้เข้าชิงมีดังนี้

Best Picture, Best Director,Best Actor,Best Actress,Best Supporting Actor,Best Supporting Actress,Best Original Screenplay,Best Adapted Screenplay,Best Animated Feature,Best Production Design

Best Cinematography,Best Costume Design,Best Film Editing,Best Makeup and Hairstyling,Best Sound,Best Visual Effects,Best Original Score,Best Original Song,Best Documentary Feature,Best International Feature

เมื่อ Leonardo DiCaprio กลับมาร่วมงานกับฮิลล์ บทบาทของเขาดูเหมือนออกแบบมาให้โดดเด่นในเรื่อง “การขโมยฉาก” ถึงกระนั้น ด้วยจังหวะที่น่ารังเกียจโดยเจตนาของตัวละครและน้ำเสียงที่ร้ายกาจที่แทรกไปทั่ว มันจึงดูเหมือนการกลับมาของเซธ ตัวละครใน “Superbad” (2007) และ Ariana Grande

จะแข่งขันกับ Beyoncé (“King Richard”), Jay-Z (“The Harder They Fall”), The National (“Cyrano”), Billie Eilish (“No Time to Die”), Jennifer Hudson (“Respect”) และ Bono (“Sing 2”)

ช่างเป็นปีที่โหดร้าย นอกจาก Nicholas Britell ผู้เขียนร่วมและนักแต่งเพลงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award (“Moonlight” and “If the Beale Street Could Talk”) และผู้เขียนร่วม Kid Cudi กับ Taura Stinson

#ArianaGrande #Don’tLookUp #ข่าววงการบันเทิง