แร็ปเปอร์สาวมาแรง มิลลิ สุดปัง

แร็ปเปอร์สาวมาแรง มิลลิ สุดปัง

      หากพูดถึงวงการนักร้องแร็ปเปอร์ คงไม่มีใครไม่รู้จักกับสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ นั่นก็คือ น้องมิลลิ นั่นเองค่า ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้มีความสามารถทั้งร้องและเต้นเกินอายุจริงๆ เป็นอีกนักร้องคนไทยที่สร้างชื่อเสียงไปไกลและเป็นที่รู้จักถึงต่างประเทศเลยล่ะค่ะ แต่ก่อนจะมาเป็นมิลลิที่เรารู้จักกันนั้น พวกเรารู้มั้ยว่าเธอต้องผ่านบททดสอบสุดท้าท้ายอะไรมาบ้าง วันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดประวัติของสาว มิลลิ กันค่ะ

ประวัติ มิลลิ แร็ปเปอร์สาวชื่อดังของเมืองไทย

      Milli หรือมิลลิ เธอมีชื่อจริงว่า ดนุภา คณาธีรกุล มิลลิ คือชื่อในวงการเท่านั้น แต่สำหรับชื่อเล่นจริงๆของเธอที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้นั่นก็คือ เธอมีชื่อเล่นว่า มินนี่ ปัจจุบันนี้ มิลลิอายุ 20ปี ได้กลายเป็นวัยรุ่นเต็มตัวที่ฉายแววโดดเด่นมาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ มิลลิจบการศึกษาจาก โรงเรียนสตรีนนทบุรี เธอได้กลายเป็นที่รู้จักครั้งแรกจากการประกวดThe Rapper Thailand Season 2นั่นเอง ด้วยความมีเอกลักษณ์ในตัวของตัวเอง มีความแตกต่าง จึงเป็นที่น่าจับตามองของผู้ใหญ่ในวงการ

ความสามารถของมิลลิ

      มิลลิเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสามารถมากๆ กล้าแสดงออก กล้าเผชิญหน้า และในส่วนของการร้องเพลงเเร็ปนั้น เธอเริ่มฝึกซ้อมมาตั้งแต่ม.2 เพราะใจรัก เธอมีความมุ่งมั่นในการทำทุกอย่างให้เต็มที่ ด้วยความที่ชอบอะไรท้าทายทำให้เธอมีลุคเฟี้ยวๆเปรี้ยวๆ ทำให้มันกลายเป็นจุดเด่นของมิลลิไปแล้ว นอกจากความสามารถในการแร็ปเปอร์แล้ว ในโรงเรียนไม่ว่าจะมีกิจกรรมอะไรเธอคนนี้ก็รับหมดไม่เกี่ยง แถมเธอยังได้เป็นประธานนักเรียนด้วยล่ะค่ะ มีความรู้ทั้งวิชาการ ทั้งด้านความบันเทิง เอเนอจี้เธอคนนี้บอกเลยสุดปังจริงๆ

ผลงานที่โด่งดังของมิลลิ

      มิลลิสร้างผลงานเพลงที่โด่งดัง มียอดวิวหลายล้านหลายๆเพลงด้วยกัน อย่างเช่น เพลง พักก่อน สุดปัง หนูทำเอง (Nu Tum Aeng) แต่ละเพลงบอกเลยว่าฮิตติดหู ไม่มีใครที่ไม่เคยได้ยินหรือได้ฟังเพลงของเธอ หรือจะเป็นเพลงประกอบซีรี่ย์ก็มีค่ะ อย่าง คนจะรวย – MAIYARAP x MILLI ประกอบซีรีส์ The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่ หรือ เอาให้ชัด – MILLI feat. PUIMEK ประกอบซีรีส์ Friend Zone 2 Dangerous Area เราคงจะยังเห็นผลงานของสาวคนนี้ผ่านหน้าจออยู่เรื่อย เพราะเธอไม่เคยหยุดพัฒนาตนเองเลยค่ะ ฝากส่งกำลังใจให้กับมิลลิกันเยอะๆด้วยนะคะ

#มิลลิ #MILLI #ข่าววงการบันเทิง