เปิดประวัติสาวสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ไอดอลของหญิงไทย

เปิดประวัติสาวสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ไอดอลของหญิงไทย

     ผู้หญิงทุกคนเกิดมาต้องอยากสวยอยากดูดีกันทั้งนั้น และแต่ละคนก็มักจะมีไอดอลในเรื่องความสวยความงามเป็นของตัวเอง ส่วนใหญ่แล้วไอดอลของพวกเราๆนั่นก็คือเหล่าดาราเซเลปทั้งหลายนั่นเองค่ะ เพราะเรามักจะเห็นเค้าผ่านหน้าจออยู่บ่อยๆ แต่ละคนนี่สวยจนเราหลงรักและอิจฉาในความสวยของดาราทั้งทั้งหลาย และดาราสาวคนหนึ่งที่มีหน้าตาที่สวยไม่แพ้ใคร สวยทั้งในจอและนอกจอนั่นก็คือ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ นั่นเองค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปเจาะลึกกับประวัติก่อนเข้าวงการบันเทิง และผลงานต่างๆในวงการของเขากันค่ะ

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

     คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หรือ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เธอคนนี้เป็นสาวสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ปัจจุบันเราจะเห็นเธอในลุคของนักแสดงหญิงนั่นเอง คิมเบอร์ลี่นั้นเกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2535 เป็นบุตรสาวของ ดร.ฮันส์ โยอาคิม ฟลีดาริช โวลเทมัส โดยพ่อเป็นลูกครึ่งเยอรมัน-สเปน และเกิดที่ประเทศเยอรมนีค่ะ ส่วนแม่ของคิมเบอร์ลี่คือ ลินดา โวลเทมัส เป็นสาวชาวไทย คิมเบอร์ลี่นั้นเกิดที่ประเทศเยอรมัน และย้ายมาอยู่ไทยตอนอายุ7ขวบ ในส่วนของการศึกษานั้น เธอเข้าเรียนชั้นอนุบาล 1 ถึงประถมศึกษาปีที่ 2 ที่ประเทศเยอรมนี และเมื่อย้ายเข้ามาอยู่ที่ประเทศไทย เธอจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาแบบโฮมสคูล จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยสยาม ในคณะศิลปกรรมศาสตร์ วิทยาลัยซูเปอร์สตาร์คอลเลจออฟเอเชียนั่นเองค่ะ นอกจากจะเรียนเก่งแล้ว คิมเบอร์ลี่ยังมีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักตั้งแต่เด็กด้วย เป็นคนจิตใจดี และกล้าแสดงออกค่ะ

คิมเบอร์ลี่ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง 

      คิมเบอร์ลี่ ได้เดินหน้าเข้าสู่วงการตอนที่เธอได้ย้ายมาอยู่ที่เมืองไทยแล้ว และมีผลงานการเดินแบบครั้งแรกตั้งแต่อายุได้เพียง8ขวบ และมีงานโฆษณาต่างๆอีกมากมาย นอกจากนี้แล้วยังเลยเล่นmv เพลงนกหาฟ้าของบ่าววีอีกด้วย หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานในวงการบันเทิงมาเรื่อยๆค่ะ แต่มาเป็นที่รู้จักและโด่งดังตอนได้มารับบทเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง3 และได้เป็นนางเอกเรื่องแรกในผลงานละครเรื่องแรกที่เล่น คือเรื่อง ธาราหิมาลัย หนึ่งในละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา รับบทเป็น ทิพย์ธาราหรือหมอน้ำ นั่นเอง หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ไดแสดงละครเรื่องปัญญาชนก้นครัว  ในบทบาทชะเอม เป็นเรื่องที่เธอมีพัฒนาการทางการแสดงไปในทางที่ดีมากๆ ตีบทแตกจนคนดูตกหลุมรักในตัวละคร ทำให้คิมเบอร์ลี่กลายเป็นที่รู้จักและเป็นนางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ล่ะค่ะ

ผลงานการแสดง

     หลังจากที่คิมเบอร์ลี่มาทำงานในสายวงการบันเทิงแล้วทำให้เธอมีผลงานละครมากมายหลายเรื่อง เช่น รักปาฏิหาริย์ รับบท ณิชมนต์ ชุติมันต์ (ณิช) / ประนอม บุญเสริม (ประนอม) แรงปรารถนา รับบท สุอาภา เจนกิจโสภณ (กระแต) คมแฝก รับบท อัญชัน ราชสีห์ (อัญชัน) / ฤทัย (แม่ของอัญชัน) จิ้นรักฉบับออนไลน์ คิม เป็นต้น แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงเลยก็คือความสวยของเธอ นับวันก็จะยิ่งสวยขึ้นเรื่อย และยังนิสัยดี เป็นที่รักของทุกคนอีกด้วยล่ะค่ะ ไม่แปลกเลยที่สาวๆส่วนใหญ่ยกย่องให้เธอเป็นไอดอลในใจ สำหรับใครที่อยากติดตามเธอ สามารถติดตามได้ตามช่องทางทีวี และ IGส่วนตัว kimmy_kimberley ได้เลยค่ะ

#คิมเบอร์ลี่ #ไอดอลหญิงไทย #ข่าวดาราล่าสุด