ไอดอลหนุ่มไทย นิชคุณ 2 PM

ไอดอลหนุ่มไทย นิชคุณ 2 PM

     เชื่อได้เลยว่าทุกๆคนล้วนแล้วแต่มีไอดอลในดวงใจใช่มั้ยคะ การที่ใครจะมาเป็นไอดอลของเรานั้น เขาต้องเป็นผู้ที่มีดีอย่างใดอย่างหนึ่งแหละ เช่นเดียวกับหนุ่มหล่อที่เรานำมายกตัวอย่างในวันนี้ เขาได้กลายเป็นไอดอลของผู้ชายหลายๆคนเลยค่ะ กับนิชคุณ หรเวชกุล แห่งวง 2PM นั่นเอง

ประวัตินิชคุณ หรเวชกุล แห่งวง 2PM

     สำหรับประวัติของนิชคุณ หรเวชกุล เขามีชื่อเล่นว่า คุณ เกิดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2531 ที่เมืองแรนโค คูคามอนกา (Rancho Cucamonga) รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาค่ะ โดยคุณพ่อของนิชคุณนั้นเป็นคนไทย ส่วนคุณแม่เป็นคนไทยเชื้อสายจีนนั่นเอง หนุ่มนิชคุณจึงเป็นหนุ่มหล่อขาวตี๋ไงล่ะคะ ซึ่งนิชคุณนั้นได้กลับมาอยู่เมืองไทยตั้งแต่อายุได้เพียง1ขวบเท่านั้น เขาได้อาศัยอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร และได้เริ่มศึกษา

โดยในระดับชั้นอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 4 ณ โรงเรียนเทพกาญจนา ในช่วงระดับชั้นประถมศึกษา.4 นิชคุณต้องย้ายบ้านจึงต้องย้ายโรงเรียนด้วย และได้เริ่มเข้าเรียนโรงเรียนตั้งพิรุฬห์ธรรม จนสำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษา จากนั้นช่วงมัธยมตอนต้น ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล เรียนโรงเรียนนี้จนจบม.3 นิชคุณก็ได้ย้ายไปเรียนต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้นก็ได้ไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกาตามที่อยู่ของป้า

เขาได้เริ่มศึกษาในระดับ (เกรด) 9 ในช่วงแรกของการศึกษา ผลการศึกษาของนิชคุณ อยู่ที่ประมาณ 3.8-3.9 ในช่วงชีวิตแห่งการเรียนนิชคุณเป็นที่รู้จักและเป็นไอดอลของเพื่อนๆในหลายๆด้าน โดยเฉพาะด้านการแต่งตัว นิชคุณมีความสามารถในการสื่อสารได้ถึง5 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น ไทย อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น และภาษาจีน และยังมีความสามารถในการร้องและเล่นเครื่องดนตรีอีกมากมายเลยล่ะค่ะ

นิชคุณ เข้าเดบิวต์เป็นสมาชิกวง 2PM

     ด้วยความที่หนุ่มคนนี้มีความสามารถและมุ่งมานะในการร้องและเต้น เขาเลยผ่านการออดิชั่นของค่าย JYP Entertainment ต่อมาเขาได้ย้ายไปที่เกาหลีใต้ในปี 2006 ซึ่งในการไปในครั้งนี้เขาไปในฐานะเด็กฝึกของค่าย โดยทางด้าน พัคจินยอง (Park Jin-Young) บอสใหญ่แห่งค่าย JYP Entertainmentก็ได้ให้นิชคุณนั้นไปเรียนรู้การร้องและการเต้นที่มากขึ้นแถมยังมีความสามารถในการพูดภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องแคล่วคล่อง

เขาต้องใช้ความพยายามและการฝึกฝนเป็นอย่างมากเพื่อที่จะเอาชนะกับทุกๆอย่าง จนในที่สุดนิชคุณ ก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ 2PM พร้อมกับปล่อยเพลงแรก “10 Points out of 10 Points” จากซิงเกิ้ลอัลบั้ม “Hottest time of the day” ออกมาให้ทุกคนได้รับชมและรับฟัง หลังจากนั้นหนุ่มคนนี้ก็มีผลงานอีกเยอะแยะมากมาย

ผลงานเพลงของณิชคุณ

     ด้วยความที่เขาพูดได้หลายภาษา จึงทำให้เขามีผลงานเพลงหลายภาษาด้วย โดยผลงานเพลงเกาหลี ได้แก่ เพลง Me,Dream High OST” (“My Valentine” (with Taecyeon)) ผลงานเพลงภาษาญี่ปุ่น ได้แก่ Me (2018),Story Of.. (2019) แต่ละผลงานก็โด่งดังมากๆเลยล่ะค่ะ 

รูปภาพ music.trueid

#นิชคุณ หรเวชกุล #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง #ข่าวบันเทิงเกาหลี