หมาก ปริญ นักแสดงหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีทูตยูโดประเทศไทย

หมาก ปริญ นักแสดงหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีทูตยูโดประเทศไทย

     อีกหนึ่งหนุ่มหล่อมากความสามารถในวงการบันเทิงไทยของเรานั้น คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก หนุ่มหมาก ปริญ ดาราหน้าหล่อขวัญใจสาวๆนั่นเองค่ะ นอกจากจะหล่อแล้วเขายังมีความสามารถในการเล่นกีฬาอีกด้วยนะ โดยตอนนี้นั้น หมาก ยังได้ดำรงตำแหน่งทูตกีฬายูโดของประเทศไทยเชียวนะ เอาล่ะ หากอยากรู้จักกับผู้ชายคนนี้ให้มากขึ้นเเล้ว เรามาล้วงลึกประวัติของเขากันเลยดีกว่าค่ะ

ประวัติของหมาก ปริญ

     หมาก มีชื่อจริงว่า ปริญ สุภารัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2533 โดยเขานั้นเป็นคนเชียงใหม่ จบการศึกษาในระดับชั้นอนุบาลที่อักษรธรรม จังหวัดเชียงใหม่ การศึกษาในระดับชั้นประถมศึกษาที่ โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ เรียนที่นี่ได้ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ครอบครัวก็ได้ย้ายไปที่จังหวัดลำปาง หมากจึงเรียนต่อชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง จังหวัดลำปาง

และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาวิชาการตลาด หมากเป็นเด็กที่ชื่นชอบการเล่นกีฬามากๆ โดยเฉพาะยูโด พอขึ้นมหาวิทยาลัยหมากก็ได้ทุนนักกีฬา โดยเขาเคยแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่24ด้วย และได้รับวุฒิบัตรสายดำชั้น1 บอกได้เลยว่าผู้ชายคนนี้เพรียบพร้อมทั้งหน้าตาและความสามารถเลยล่ะค่ะ

หมาก ปริญ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างไร

     ด้วยความที่หมาก ปริญ นั้นมีหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการ แถมยังมีความสามารถมากมาย ทำให้มีมองหลายคนจับตามองและชักจูงมาทำงานในสายวงการบันเทิงค่ะ เริ่มจากการถ่ายแบบก่อน ต่อมาก็มีงานถ่ายมิวสิควีดีโอเข้ามา ตามด้วยงานถ่ายโฆษณาต่างๆนาๆ และเขาก็ได้มีโอกาในการพัฒนาฝีมือตัวเองจากการแสดงละครเรื่องเเรกในชีวิต คือ เรื่อง เงารักลวงใจ หลังจากนั้น หมากปริญ ก็เป็นที่รู้จักมาเรื่อยจนโด่งดังและเป็นที่หมายปองของสาวๆหลายคนเลยจ้า ซึ่งปัจจุบัน หมาก ได้คบหาดูใจกับนางเอกสาวสวยที่เคยเเสดงละครประกบคู่พระนางกัน คือ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ นั่นเองค่า 

ความสามารถของหมาก ปริญ

     ในเรื่องของความสามารถ ด้านกีฬานี่คือแน่นอนอยู่แล้ว นอกจากนั้นความสามารถในด้านงานวงการบันเทิงก็เยอะไม่แพ้กันค่ะ หมากไม่เพียงแต่เป็นนักแสดงที่ดีเท่านั้น แต่เขายังมีความสามารถในการร้องเพลง และพาร์กเสียงได้อีกด้วยค่ะ โดยเคยพากย์เสียง สิงห์ แพดเดิล ป๊อป ในภาพยนตร์เรื่อง “แพดเดิ้ล ป๊อป” ซีซัน “ไดโน เทอร์รา”และซุปเปอร์ฮีโร่ หล่อช่วยได้ (ฮีโร่สีดำ) งานละครก็มีมากมายนับไม่ถ้วน เป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่อยากให้ทุกคนได้ติดตามผลงานของเขาตลอดไปค่ะ

รูปภาพจาก Instagram : mark_prin

#หมาก ปริญ #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง #ข่าวบันเทิงเกาหลี