ส่องประวัติ ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ ซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยรุ่น

ส่องประวัติ ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ ซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยรุ่น

     อย่างที่ทราบกันว่าปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ นั้นเป็นนักแสดงที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นไทยโดยเฉพาะสาวๆในยุคนี้เลยค่ะ ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องประวัติ แบบเจาะลึก ของผู้ชายคนนี้กัน มาเริ่มกันเลยจ้า

     ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ เป็นนักแสดงชายชาวไทย เกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 ปัจจุบันอายุ 20 ปี ปัจจุบันนอกจากเป็นนักแสดงแล้วเขาก็ยังทำหน้าที่เป็นนักศึกษาที่ดีด้วยค่ะ โดยกำลังศึกษาในระดับปริญาตรีในคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โดยปอนยังเป็นเดือนประจำคณะวิศวกรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2562 อีกด้วย ดีกรีของหนุ่มคนนี้ช่างไม่ธรรมดาเลยจริงๆล่ะค่า

ปอนด์ ณราวิชญ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง

     ปอนด์เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด Go On Girl & Guy Star Search By Clean and Clear ปี 3 โดยการประกวดครั้งนี้จัดขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ในการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ของค่าย GMMTV นั่นเองค่ะ ซึ่งในการประกวดครั้งนี้ ปอนด์ก็เป็นผู้ชนะนั่นเอง ทำให้เขาได้รับคัดเลือกให้เป็นนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงในสังกัด GMMTV หลังจากการประกวดไม่นาน ปอนด์ก็ได้มีผลงานด้านการแสดงครั้งแรกจากเรื่องSide Story อุ่นไอเลิฟ

ซึ่งเป็นเรื่องสั้นก่อนจบตอนในซีรีส์ The Gifted Graduation นั่นเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นปอนด์ในหน้าจอโทรทัศน์กันค่ะ ด้วยความหล่อบวกกับความสามารถที่มีอย่างล้นเหลือของปอนด์ทำให้ผู้ใหญ่ในสังกัดดันปอนด์ให้มารับนำในครั้งแรกค่ะ โดยเรื่องแรกที่ปอนด์ได้แสดงเป็นตัวเอกของเรื่องนั่นก็คือ

ซีรี่ย์ เรื่องปลาบนฟ้า โดยเขาได้รับบทเป็น หมอก ประกบคู่กับหนุ่มหล่อ หน้ารักอย่าง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์วายที่ทำให้สาวๆต้องนอนจิกหมอนไปตามๆกัน ปอนด์แสดงได้ดีมากๆจนมีผลตอบรับออกมาดี เป็นซีรี่ย์อีกเรื่องที่เป็นที่นิยมของสายวายค่ะ หลังจากนั้นทำให้ปอนด์มีแฟนคลับที่ชื่นชอบและติดตามมากมายเลยล่ะค่ะ และเขาก็ยังมีความสามารถในด้านงานพิธีกรอีกด้วย ทำให้เราได้เห็นปอนด์ผ่านหน้าจอโทรทัศน์อยู่บ่อยๆนั่นเอง

ผลงานของปอนด์ ณราวิชญ์

     ผลงานโทรทัศน์ที่มีเรตติ้งสูง ที่ได้ปอนด์มาแสดงได้แก่ ซีรี่ย์ เรื่อง ปลาบนฟ้า(Fish Upon the Sky) อ่อนแอร์ปี 2564 ที่ผ่านมาและยังมีงานพีธีกรในรายการเกมน้องกองพี่ ออกอากาศทาง Youtube ช่อง GMMTV OFFICIAL  ใครชื่นชอบหนุ่มคนนี้สามารถติดตามเขาไดที่ Instagram @ppnaravit ได้เลยจ้า

รูปภาพจากInstagram @ppnaravit

#ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง #ปอนด์ ณราวิชญ์