เกรท-วรินทร ประกาศตัวเป็นหนุ่มรักสันโดษ ยังไม่คิดจะหาแฟนตอนนี้

เกรท-วรินทร ประกาศตัวเป็นหนุ่มรักสันโดษ ยังไม่คิดจะหาแฟนตอนนี้

หลังรูปกลุ่มร่วมแก๊งดารา ซึ่งมีหนุ่ม “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” นั่งโดดเดี่ยวเหงาหงอยไร้คู่อยู่กลางภาพคนเดียวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนเสนอตัวอยากมาดามใจให้หนุ่มเกรท-วรินทรคลายเหงาได้มีคู่กับเขาเสียที แม้แต่แม่ของหนุ่มเกรท-วรินทรเอง ก็ถึงขั้นประกาศแจกทอง 40 บาทหาลูกสะใภ้กันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดหนุ่มเกรท-วรินทรได้ออกมาบอกแล้วว่า เรื่องความรักไม่รีบ อยู่เป็นโสดสบายใจดี

เกรท-วรินทรเผยมีเหงาบ้างแต่อยู่ได้

นักข่าวได้สัมภาษณ์หนุ่มเกรท-วรินทรเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ที่เขาฉายเดี่ยวกลางกลุ่มเพื่อนในแก๊ง ซึ่งมีคู่ครบหมดแล้ว หนุ่มเกรท-วรินทรหัวเราะพร้อมตอบคำถามว่า ในรูปทำให้คนคิดแบบนั้นได้ แต่ความจริงไม่ได้เหงาเลยครับ แก๊งเพื่อนเจอกันไม่บ่อยหรอก กว่าแต่ละคนจะรวมตัวมาคุยกันได้ก็ยาก ไม่มีอะไรเปลี่ยน คุยกันได้ทุกอย่างเหมือนเดิม รู้สึกยินดีด้วยซ้ำที่เพื่อนมีความสุข แต่มีคนถามมาเยอะ

ซึ่งบอกเลยว่า เราจะไม่เอาสภาพแวดล้อมมาตัดสินว่าจะมีแฟนหรือไม่มีแฟน ส่วนคนในแก๊งไม่มีใครพูดสนับสนุนให้มีแฟนกันขนาดนั้น ผมเชื่อว่าทุกคนเคารพในความคิดของกันและกัน โตๆกันแล้วเรื่องแบบนี้ไม่ต้องอะไรมาก  เข้าใจกัน รู้ว่าใครทำอะไร โดยเฉพาะกับตัวเราเอง หมั่นไส้ที่เพื่อนเปิดตัวไหม ก็มีหมั่นไส้บ้างแต่ไม่จริงจัง แค่อยากด่าเล่นเฉยๆ หนุ่มเกรทยังบอกว่า เขาเป็นคนรักสันโดษชอบอยู่คนเดียว แต่เป็นคนเฟรนลี่ เวลาเจอใครจะคุยง่ายคุยเก่ง ซึ่งหลายคนอาจมองว่าเจ้าชู้ แต่ส่วนตัวมองว่ามันเป็นลักษณะนิสัยที่ดี หยอดขำๆติดตลกไม่ได้หวังผลจนดูน่าเกลียด

ส่วนใหญ่จะคุยกับคนอื่นแบบเฟรนลี่ แต่ถ้าใครจะคิดว่าเราคุยไปในทางไม่ดีก็แล้วแต่ ที่บอกว่าชอบอยู่คนเดียว ไม่ได้หมายความว่า ใครมาอยู่ด้วยไม่ได้เลย แต่คือเวลาใช้ชีวิตอยู่บ้านที่กรุงเทพคนเดียว พ่อแม่จะมาบ้างเลยชินกับการทำอะไรคนเดียวมากกว่า ดูหนังคนเดียว กินข้าวคนเดียว ออกกำลังกายคนเดียว อาจเป็นเรื่องปกติสำหรับผมแต่บางคนไม่ใช่ หากถามว่าเหงาไหมก็มีบ้าง แต่ถ้าถามว่าตอนเหงาอยากมีแฟนไหม ก็ต้องคิดอีก ถ้ามีแล้วเราจะดูแลเขาดีหรือเปล่า เรารักสันโดษ ถ้าอยากอยู่คนเดียวขึ้นมาก็ต้องทะเลาะกันอีก ถ้าเจอคนที่ไม่เข้าใจกันต้องเป็นผลเสียแน่ แต่ถ้าจะมีจริงๆเราก็สามารถปรับตัวคนละครึ่งทางได้ ไม่ใช่ว่าทุกข์ซะทีเดียว คิดว่าถ้ามีแฟนจะไม่ใช่คนติดแฟน

หนุ่มเกรท-วรินทรยังเสริมอีกว่า ตอนนี้รู้สึกตัวเองเติมเต็มตัวเองได้ แต่อาจจะไม่สมบูรณ์ ถ้าวันหนึ่ง เจอคนที่ถูกใจเข้ากันได้ จะรักษาเขาไว้ ถ้าวันหนึ่งผมเหงาจนทนไม่ไหวก็ต้องหาแฟน แต่ว่าตอนนี้สบายใจที่เป็นแบบนี้ เลยไม่ได้เอามาเป็นเป้าหมายหลักในชีวิต อีกอย่างถ้าพูดถึงเรื่องสร้างครอบครัว ตอนนี้ยังมองไม่เห็นภาพเลย

เครดิตภาพ 1 จาก www.thairath.co.th

เครดิตภาพ 2 และ 3 จาก www.sanook.com

#เกรท-วรินทร #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง