คิมแจฮวานได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19

คิมแจฮวานได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของคิมแจฮวาน คือ Swing Entertainment ได้ยืนยันว่าไอดอลได้รับการทดสอบในเชิงบวกสำหรับไวรัส COVID-19 แต่ตัวแทนของ คิมแจฮวาน กล่าวว่า “คิมแจฮวาน ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ Corona 19 ในช่วงบ่ายของวันที่ 2″ เขากล่าวเสริมว่า “เราได้เสร็จสิ้นวัคซีน COVID-19 เข็มที่สองแล้ว”

“ในตอนเย็นของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ผลการทดสอบชุดตัวเองของทีมงานที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตซองนัมนั้นเป็นไปในเชิงบวก “ศิลปินและทีมงานบางคนที่ทำการทดสอบ PCR ทันทีในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ได้รับการยืนยันในบ่ายวันนี้ ดังนั้นซองนัม คอนเสิร์ตที่กำหนดไว้สำหรับวันที่ 5 และ 6 กุมภาพันธ์จะถูกยกเลิกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้”

เขากล่าวเสริมว่า “เนื่องจากเป็นการยากที่จะยืนยันเวลาที่แน่นอนของการติดเชื้อ เราจึงแนะนำให้แฟน ๆ ที่เข้าร่วมงานแฟนไซน์ตัวต่อตัวของ Makestar ในวันที่ 29 จะได้รับการทดสอบเชิงรุกด้วย”

ในขณะเดียวกัน คิมแจฮวาน กำลังจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบออฟไลน์ ‘2021-22 Kim Jaehwan Concert 歡迎: Welcome’ เป็นครั้งแรกในรอบสองปี ต่อจากโซล แดกู และปูซาน มีกำหนดจะจัดขึ้นที่โรงละครโอเปร่า Seongnam Art Center ในวันที่ 5 และ 6 แต่ถูกยกเลิกเนื่องจากโคโรนา 19

คิมแจฮวาน ยืนยันติดเชื้อโคโรนา 19 และหวังว่าผู้เข้าร่วมงานแฟนไซน์ตัวต่อตัวจะเข้ารับการทดสอลผลโควิดด้วยเช่นกัน 

ต่อจากการณีการติดเชื้อของคิมแจฮวานทางค่าย Swing Entertainment ได้มีประกาศถึงแฟนคลับออกมาดังนี้:

“สวัสดี นี่คือ Swing Entertainment

คิมแจฮวาน ได้ตรวจพบเชื้อ COVID-19 ในบ่ายวันนี้ (2 กุมภาพันธ์) ก่อนหน้านี้เขาได้รับวัคซีนสองโดส

ในช่วงบ่ายของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ทีมงานที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตซองนัมได้รับผลบวกจากชุดทดสอบตนเอง ดังนั้นศิลปินและพนักงานที่เกี่ยวข้องจึงเข้ารับการทดสอบ PCR ในวันที่ 1 และ 2 กุมภาพันธ์เพื่อเป็นการตอบโต้ ศิลปินและทีมงานบางคนที่เข้ารับการทดสอบ PCR ทันทีในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ มีผลตรวจเป็นบวกในบ่ายวันนี้ ดังนั้นเราจึงต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่ซองนัมซึ่งมีกำหนดวันที่ 5 และ 6 กุมภาพันธ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เราจะจัดการคืนเงินที่เกี่ยวข้องกับการยกเลิกการแสดงอย่างรวดเร็วและแจ้งรายละเอียดให้คุณทราบในภายหลัง นอกจากนี้ เป็นการยากที่จะยืนยันเวลาที่แน่นอนของการติดเชื้อ ดังนั้นเราแนะนำให้แฟน ๆ ที่เข้าร่วมงานแฟนไซน์ของ คิมแจฮวาน ในงานMAKESTAR ในวันที่ 29 มกราคม ได้รับการทดสอบชั่วคราว

ปัจจุบัน คิมแจฮวาน ได้หยุดกิจกรรมตามกำหนดการทั้งหมดและกำลังดำเนินมาตรการที่จำเป็น และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้หายดี

เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางปฏิบัติของ COVID-19 ของหน่วยงานควบคุมโรค เราจะดำเนินมาตรการที่จำเป็นเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของ COVID-19 โดยพิจารณาการฟื้นตัวของสุขภาพของศิลปินและทีมงานที่ได้รับการยืนยันเป็นลำดับความสำคัญสูงสุด

ขออภัยที่ก่อให้เกิดความกังวล”

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#คิมแจฮวาน #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง #ข่าวบันเทิงเกาหลี