ฮเยริ Girl’s Day สะท้อนถึงตัวละครในเรื่อง “Moonshine” ของเธอ 

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ ฮเยริ Girl’s Day ได้พูดถึงบทบาทของเธอในเรื่อง “ Moonshine ” ประสบการณ์กับนักแสดงร่วม เป้าหมายในปีนี้ และอีกมากมายของเธอ

ฮเยริ Girl’s Day ที่เพิ่งแสดงในละครประวัติศาสตร์เรื่อง “Moonshine” ซึ่งเป็นละครในยุคโชซอนในช่วงเวลาที่กฎหมายห้ามเข้มงวดที่สุด ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวความรักของคังโรซอ (ฮเยริ Girl’s Day) ขุนนางผู้ดิ้นรนที่เริ่มทำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างผิดกฎหมายเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวของเธอ และผู้ตรวจการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโชซอนนัมยอง ( ยูซึงโฮ ) ซึ่งเป็นที่รู้จักสำหรับการใช้ชีวิตที่มีหลักการ ทั้งสองยังพัวพันกับมกุฎราชกุมารอีพโย (บยอนอูซอก ) และฮันเอจิน ( คังมินา ) ลูกสาวคนเดียวอันเป็นที่รักของตระกูลขุนนางระดับสูง

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความคิดของเธอในการรับบทโรซอในละครเรื่อง “Moonshine” ฮเยริ Girl’s Day กล่าวว่าละครเรื่องนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เธอต้องการพัฒนาตัวเอง เธออธิบายว่า “ฉันต้องการทำให้ดีขึ้น ฉันคิดว่าฉันจริงจังมากขึ้นเมื่อพิจารณาว่าฉันจะดูมีเสน่ห์มากขึ้นได้อย่างไร และจะแสดงเจตนาของตัวละครอย่างไรและสิ่งที่เธอต้องการจะพูดได้อย่างไร เมื่อโรซอเศร้า ฉันก็เศร้า และถ้าเธอมีความสุข ฉันก็มีความสุขด้วย ฉันอยากจะทำให้ดีกว่านี้ และฉันคิดว่าฉันจะทำได้ดีกว่านี้ใน [โครงการ] ถัดไป นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับตัวละครโรซอ”

ก่อนที่จะแสดงใน “Moonshine” ฮเยริ Girl’s Day เคยแสดงในละครเรื่อง “Reply 1988” และ “My Roommate Is a Gumiho” เมื่อถามถึงความแตกต่างระหว่างโปรเจ็กต์เหล่านี้ เธออธิบายว่า “เสน่ห์ที่ใหญ่ที่สุดของโรซอคือความฉลาด เธอเป็นคนที่นำความคิดของเธอไปสู่การปฏิบัติ ดังนั้นฉันจึงคิดว่าเธอเป็นตัวละครที่มีความยืดหยุ่น เธอเป็นคนที่ยืนกรานอย่างหนักแน่นในสิ่งที่เธอคิดว่าถูกต้อง แต่สามารถรับฟังเรื่องราวของคนอื่นได้อย่างรอบคอบ นั่นคือความแตกต่างจากตัวละครอื่นๆ”

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าช่วงอายุ 29 ปี 30 ปีของฉันจะมาถึงเร็ว ๆ นี้” ฮเยริ Girl’s Day

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเคมีที่โรแมนติกของเธอกับยูซึงโฮ เธอกล่าวว่า “มันเป็นหนึ่งในช่วงการถ่ายทำครั้งแรก แต่เราต้องถ่ายทำตอนจบก่อน ฉันกังวลเกี่ยวกับการถ่ายทำฉากจบในตอนแรก แต่ฉันรู้สึกเหมือนได้สร้างความสัมพันธ์กับนัมยองแม้ว่าเราจะไม่ได้ถ่ายทำฉากใดร่วมกันก่อนหน้านั้น ฉันคิดว่า ‘เราจะเข้ากันได้ดีในอนาคต’”

เธอยังแสดงความขอบคุณต่อนักแสดงร่วมคังมินาและซอเยฮวาด้วยว่า “มีหลายฉากที่ฉันมีกับซอเยฮวา ฉากที่น่าจดจำที่สุดคือตอนที่ฉันช่วยชอนกึม (ซอเยฮวา) ให้เป็นอิสระ เป็นฉากที่ตัวละครทั้งสองมีความกังวล ความยากลำบาก และความทุกข์ยาก เราทั้งคู่จึงร้องไห้หนักมาก ฉันยังถ่ายฉากสำคัญๆ มากมายกับมินะด้วย มินะเป็นเพื่อนที่โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าดีมาก ตั้งแต่การเตรียมตัวไปจนถึงทัศนคติของเธอ ทุกอย่างดีมาก มันเป็นสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมและสนุกสนานเพราะเราสามารถแบ่งปันได้”

ตลอดโครงการของเธอ ฮเยริ Girl’s Day เป็นที่รู้จักว่ามีเคมีที่ดีกับนักแสดงที่เธอแสดงด้วย เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความลับของเธอในเรื่องนี้ เธอกล่าวว่า “ฉันคิดว่าวิธีที่ฉันปฏิบัติต่อผู้คนในกองถ่ายถูกเปิดเผยบนหน้าจอ หากคุณกังวลและสงสัยเกี่ยวกับสวัสดิภาพของบุคคล ฉันคิดว่าสิ่งนี้จะแสดงให้เห็นบนหน้าจอมากขึ้น อันที่จริงไม่มีความลับที่แน่นอน”

เธอหัวเราะออกมาก่อนจะพูดถึงสมาชิกคนอื่นๆ อย่างสดใส เธอกล่าวว่า “สมาชิกเป็นคนที่ฉันคุยด้วยอย่างสบายใจและบ่อยที่สุด เราเป็นเหมือนครอบครัว รู้ความคิด ตำแหน่ง และเงื่อนไขของกันและกันเป็นอย่างดี ฉันคิดว่ามันโล่งใจที่ฉันมีเพื่อนที่คุยด้วยได้โดยไม่ลังเล ยูรา ทำได้ดีมากใน ‘Forecasting Love and Weather’ ดังนั้นฉันจึงภูมิใจในตัวเธอมาก มินอา กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ และโซจิน กำลังถ่ายทำละคร ดังนั้นฉันหวังว่าทุกอย่างจะได้รับความนิยมอย่างมาก”

สุดท้าย ฮเยริ Girl’s Day ถูกถามเกี่ยวกับโครงการในอนาคตของเธอ แต่เธออธิบายว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ และฉันกำลังพิจารณาหลายโครงการ ฉันกำลังคิดถึงเรื่องสนุก ๆ ที่ฉันสามารถบอกได้ผ่านโครงงาน และข้อความแบบไหนที่ฉันสามารถบอกได้ ช่วงนี้ฉันกำลังเรียนการแสดงกับเพื่อนนักแสดงด้วย เรียนจบแล้วอยากไปกองเร็วๆจัง ฉันกำลังพยายามตัดสินใจเพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องรอนาน”

เครดิตรูปภาพ soompi.com
#Moonshine #ฮเยริ Girl’s Day #ข่าววงการบันเทิง #ข่าวบันเทิงเกาหลี