ต้นสังกัดของ THE BOYZ แจ้งข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการดำเนินการทางกฎหมาย

ต้นสังกัดของ THE BOYZ แจ้งข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการดำเนินการทางกฎหมาย

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ IST Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยว  กับแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของ THE BOYZ เกี่ยวกับการดำเนินการทางกฎหมายอย่างต่อเนื่องกับข่าวลือเท็จและการบุกรุกความเป็นส่วนตัว

เมื่อปีที่แล้ว IST Entertainment (หรือที่รู้จักในชื่อ Cre.ker) ได้ประกาศว่าพวกเขาจะดำเนินคดีกับ ข่าว ลือเท็จและ  ซาแซงผู้ ที่ละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปิน

IST Entertainment กล่าวว่า “จากข้อมูลที่ส่งและรวบรวมจากภายในเมื่อวันที่ 25 มีนาคมปีที่แล้ว เราได้เสร็จสิ้นการยื่นคำร้องต่อเจ้าหน้าที่สอบสวนผ่านสำนักงานกฎหมาย ซึ่งในขณะนั้นเป็นตัวแทนทางกฎหมายของเรา ต่อโพสต์และสื่อที่มุ่งร้ายหลายอย่าง” ตามคำร้องขอของเจ้าหน้าที่สอบสวนเมื่อวันที่ 30 เราได้ดำเนินการสอบสวนของตำรวจร่วมกับตัวแทนทางกฎหมายผ่านทีมสอบสวนทางไซเบอร์”

IST Entertainment กล่าวว่า “เราจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบปกป้องศิลปินเพื่อใช้มาตรการที่เข้มงวดและดำเนินการตอบโต้อย่างแข็งขันมากขึ้นในการโพสต์ความคิดเห็นที่เป็นอันตรายและเผยแพร่ข่าวลือโดยประมาท เราวางแผนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนดังกล่าวและใช้มาตรการที่เข้มงวด”

เกี่ยวกับการบุกรุกความเป็นส่วนตัวของ THE BOYZ บริษัทจัดการกล่าวว่า “ความเสียหายทางจิตต่อศิลปินและพนักงานยังคงเกิดขึ้น เราแจ้งให้คุณทราบว่าเรากำลังดำเนินการรายงานวิดีโอต่อไปโดยส่งวิดีโอไปยังสถานีตำรวจในท้องที่”

แถลงการณ์ของ IST Entertainment ในการดำเนินการ ทางกฎหมายกับข่าวลือเท็จและการบุกรุกความเป็นส่วนตัวของ THE BOYZ

“สวัสดี นี่คือ IST Entertainment

อันดับแรก เราอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุน THE BOYZ อย่างมาก

ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เราได้ประกาศว่าเรากำลังดำเนินการทางกฎหมายกับการสร้างและเผยแพร่ข่าวลือเท็จ

เราได้รับหลักฐานที่คุณส่งถึงเราเกี่ยวกับเรื่องนี้และได้รวบรวมหลักฐานของเราเองด้วย เมื่อวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2564 เราเสร็จสิ้นการยื่นคำร้องต่อหน่วยงานสอบสวนคดีอาญาผ่านตัวแทนทางกฎหมายของเราโดยใช้หลักฐานแสดงความเห็นที่เป็นอันตรายและเอกสารอื่นๆ เมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564 เราได้ร่วมมือกับคำขอของหน่วยงานสอบสวนที่ขอให้ตัวแทนทางกฎหมายของเราและทีมสืบสวนทางไซเบอร์ทำงานร่วมกันในการสืบสวนของตำรวจ หลังจากนั้น เรายังคงตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติมและรวบรวมหลักฐานที่แฟนๆ ส่งถึงเราทางอีเมล ดังนั้นตัวแทนทางกฎหมายของเราสามารถจัดเตรียมหลักฐานที่รวบรวมไว้และการตรวจสอบเอกสารในระหว่างการสอบสวน

แม้ว่าเราได้ประกาศการดำเนินการทางกฎหมายแล้ว แต่ศิลปินของเรายังคงต้องทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดทางจิตใจและความวิตกกังวลทางจิตใจจากการสร้างและการแพร่กระจายของข่าวลือเท็จที่ไม่มีมูล การดูถูกส่วนตัว และความคิดเห็นที่มุ่งร้าย เรากำลังรวบรวมหลักฐานนี้และดำเนินการทางกฎหมายเพื่อปกป้องสิทธิ์ของศิลปินของเรา

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและเสริมสร้างระบบที่ปกป้องศิลปินของเรา เราขอย้ำว่าเราจะดำเนินการอย่างแข็งขันและแข็งขันต่อผู้ที่โพสต์ข้อความมุ่งร้ายและเผยแพร่ข่าวลือโดยประมาท เราวางแผนที่จะดำเนินการรวบรวมหลักฐานต่อไปและดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในหลายรอบ เพื่อที่จะใช้ความรับผิดชอบทางกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่ข่าวลือเท็จได้อย่างเหมาะสม

หลังจากที่เราพูดถึงพฤติกรรมนี้ในแถลงการณ์เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2021 มีการบุกรุกชีวิตส่วนตัวของศิลปินหลายครั้ง รวมถึงพื้นที่ส่วนตัว (เช่น หอพัก สำนักงานตัวแทน ร้านทำผม) และความขัดแย้งกับพนักงานของกลุ่ม สิ่งนี้ยังคงสร้างความทุกข์ทางจิตใจให้กับศิลปินและทีมงาน

เราได้ส่งภาพกล้องวงจรปิดของบุคคลเหล่านี้ที่มีพฤติกรรมเช่นปฏิเสธที่จะตอบสนองต่อความพยายามที่จะหยุดพวกเขาและขัดขวางระหว่างการถ่ายทำหรือบนท้องถนน เราแจ้งตำรวจอย่างแข็งขันทันทีที่เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ หากพฤติกรรมนี้ยังคงอยู่และพนักงานไม่สามารถหยุดได้ เราจะดำเนินการทางกฎหมายที่เข้มงวดและจริงจัง

นอกจากนี้เรายังขอให้หยุดพฤติกรรมเช่นการรับข้อมูลติดต่อของศิลปินอย่างผิดกฎหมายและโทรและส่งข้อความถึงพวกเขาอย่างแข็งขัน เราขอให้ผู้คนหยุดทำสิ่งต่าง ๆ ที่ให้ผลประโยชน์แก่ตนเองโดยเสียหายต่อผู้อื่นและขอความร่วมมือจากคุณเพื่อไม่ให้ศิลปินของเราได้รับอันตราย

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องสิทธิ์ของศิลปินของเราสำหรับ THE BOYZ และแฟนๆ ที่รัก THE BOYZ เราขอให้คุณส่งอีเมลหลักฐานการโพสต์และการแพร่กระจายข่าวลือที่ไม่มีมูลและเท็จ การโจมตีส่วนบุคคล และความคิดเห็นที่เป็นอันตรายถึงเราทางอีเมล เราจะดำเนินการอย่างแข็งขันด้วยหลักฐานจากแฟนๆ และหลักฐานที่เรารวบรวมไว้ทั้งหมด”

เครดิตรูปภาพ soompi.com