‘Peaky Blinders’ ซีซั่น 6 คอนเฟิร์มวันฉายบน Netflix แล้ว 

'Peaky Blinders' ซีซั่น 6 คอนเฟิร์มวันฉายบน Netflix แล้ว 

ซีซั่นที่ 6 ของ ‘Peaky Blinders’ กำลังเตรียมลง Netflix แล้วโดยในซีซั่นนี้ก็ยังคงได้ฝีมือการแสดงซึ่งนำแสดงโดย Cillian Murphy มาดำเนินเรื่องเหมือนเดิมและนอกจากนี้ ซีซั่น 6 ยังถูกกำหนดให้เป็นซีซันสุดท้ายของ‘Peaky Blinders’ ซีรีส์ฮิตที่แม้ว่าจะเป็นการดัดแปลงภาพยนตร์ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ มีกำหนดจะเข้าสู่การผลิตในปี 2023

ซีซั่นล่าสุดของ‘Peaky Blinders’ จะออกอากาศโดยไม่มีตัวละครสำคัญเพียงตัวเดียว อย่างไรก็ตามป้าพอลลี่ซึ่งเล่นโดยเฮเลน แม็ครอรี่ McRory เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว

“ผมคิดว่านี่เป็นจุดจบของซีรีส์ที่หวังว่าจะดีขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว และทำให้ล่าสุดเป็นคนที่ร่ำรวยที่สุดและลึกที่สุดที่เราสามารถทำได้” Cillian Murphy กล่าว

ตามกำหนดเดิม ‘Peaky Blinders’ จะออกอากาศตอนแรกเดือนกุมภาพันธ์สำหรับซีซั่นสุดท้าย

ตามกำหนดเดิมนั้น ‘Peaky Blinders’ ได้กำหนดวันฉายรอบปฐมทัศน์สำหรับซีซันที่หกและซีซั่นสุดท้าย

‘Peaky Blinders’ นำโดย Cillian Murphy จะกลับมาในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ Murphy เล่น Tommy Shelby ในซีรีส์ฮิต BBC เปิดเผยข่าวด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังขนาดมหึมาที่ด้านข้างของกำแพงในหน้าของเบอร์มิงแฮมแห่งเมอร์ฟี ซึ่งทวีตพร้อมคำบรรยายใต้ภาพว่า “The Shelbys กลับมาทำธุรกิจแล้ว” จิตรกรรมฝาผนังถูกสร้างขึ้นโดยศิลปินข้างถนน Akse และแก๊งเชลบีที่สวมบทบาทอยู่ในเบอร์มิงแฮม

‘Peaky Blinders’ กำกับการสร้างโดย Steven Knight ในปี 2013 เขายังกล่าวอีกว่าซีซั่นใหม่จะเป็นการแสดงความเคารพต่อ McRory และจะออกอากาศทางBBC Oneและสตรีมบน iPlayer ในสหราชอาณาจักร นอกสหราชอาณาจักร และจะสตรีมบน Netflix และส่วนหนึ่งที่ ‘Peaky Blinders’ ได้เลื่อนฉายก็เป็นเพราะโรคระบาดร้ายแรงทั้งหมดที่เกิดขึ้นในโลก และแน่นอน การจากไปอย่างน่าเศร้าของ [Helen] McCrory” Murphy ผู้ร่วมผลิตซีซัน 5 และ 6 กล่าวกับ Variety ว่า “ผมคิดว่าเราตั้งใจแน่วแน่ที่จะทำให้เรื่องนี้เป็นซีรีส์พิเศษและเราตั้งใจทำงานให้หนักเป็นพิเศษ ผมคิดว่าแฟน ๆ จะพอใจ!”

“ผมคิดว่าทั้งชุดเป็นการแสดงความเคารพต่อเธอและเพื่อเป็นเกียรติแก่เธอ” Cillian Murphy กล่าวต่อ 

“การปรากฏตัวของเธอและการปรากฏตัวของตัวละครของเธอยังคงรู้สึกได้อย่างมากในซีรีส์นี้ และมันเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของทอมมี่ในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก มันจะแตกต่างออกไปถ้าไม่มีเธอ มันก็จะไม่เหมือนเดิม ผมได้พูดเกี่ยวกับความมหัศจรรย์ของเธอในฐานะนักแสดงและในฐานะบุคคล และมันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ต่อชุมชนการแสดงทั้งหมด ไม่ใช่แค่สำหรับการแสดงของเราเท่านั้นและผมแค่หวังว่าการแสดงจะคงอยู่ในความทรงจำของเธอและความทรงจำของเราที่มีต่อเธอเสมอ”

เครดิตรูปภาพ variety.com

#ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง #Peaky Blinders