BTS อนุญาตให้แสดงคอนเสิร์ต Dance Seoul แบบสดใน MENA ผ่าน Vox Cinemas

BTS อนุญาตให้แสดงคอนเสิร์ต Dance Seoul แบบสดใน MENA ผ่าน Vox Cinemas

คอนเสิร์ต Permission to Dance ที่กำลังจะมีขึ้นของ BTS ในกรุงโซล ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวง เคป๊อปที่กลับมาแสดงบนเวทีในเกาหลีใต้นับตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นไป และจะเผยแพร่สดใน MENA ผ่านผู้แสดงสินค้าชั้นนำในท้องถิ่นVox Cinemas

Vox ซึ่งได้รับเอกสิทธิ์เฉพาะในภูมิภาค จะสตรีมคอนเสิร์ตBTS สดที่คาดว่าจะได้รับในวันที่ 12 มีนาคมจากกรุงโซลใน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดีอาระเบีย โอมาน และบาห์เรน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอเนื้อหาทางเลือก

ราคาตั๋วในคอนเสิร์ต Permission to Dance ของ BTS จะอยู่ที่ประมาณ $55 ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงป๊อปคอร์นและน้ำอัดลมแบบไม่จำกัดตลอดระยะเวลาของคอนเสิร์ตมากกว่า 3 ชั่วโมง

งาน “BTS Permission to Dance on Stage – Seoul: Live Viewing” เป็นการหยุดล่าสุดในการทัวร์รอบโลกที่ดำเนินอยู่ของกลุ่ม ดาราบีทีเอส RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V และ Jung Kook จะแสดงที่ Olympic Stadium ของกรุงโซล และคอนเสิร์ตจะถูกสตรีมสดในโรงภาพยนตร์ในกว่า 60 ประเทศ

ก่อนหน้านี้ Vox Cinemas ฉาย “BTS World Tour: Love Yourself in Seoul” ทั่วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และซาอุดีอาระเบียในปี 2019 ซึ่งขายหมดแล้ว คอนเสิร์ตล่าสุดของวงในลอสแองเจลิส “BTS Permission to Dance on State – LA” มีผู้เข้าชมมากกว่า 800,000 คนในการแสดงและสตรีมสดที่บัตรขายหมดแล้วทั้งสี่รายการ ทำให้งานนี้กลายเป็นคอนเสิร์ตป๊อปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2564

BTS Permission to Dance on Stage – Seoul: Live Viewing” นำเสนอโดย Trafalgar Releasing และโปรดิวซ์และกำกับโดย HYBE และ Big Hit Music

แฟนๆ ของ BTS ถูกขอให้งดปรบมือและการตะโกนในคอนเสิร์ตที่เกาหลีที่กำลังจะมีขึ้น

แฟนๆ K-pop ที่ต่างรอคอยการกลับมาของ BTS ที่เกาหลีใต้ในสัปดาห์นี้สำหรับคอนเสิร์ต 3 ครั้งที่ Jamsil Olympic Stadium ในกรุงโซล อย่างไรก็ตามอาร์มี่หรือแฟนเพลงทุกคนของ BTS จะต้องระงับความกระตือรือร้น เนื่องจากการปรบมือ ตะโกน และยืนขึ้น เป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัดตามโปรโตคอล COVID ของรัฐบาล

Big Hit Music ต้นสังกัดของ BTS กล่าวในแถลงการณ์ว่า “การเชียร์เสียงดัง ตะโกน สวดมนต์ และยืนขึ้นระหว่าง ‘BTS Permission To Dance On Stage – Seoul’ เป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัดตามแนวทางของรัฐบาล”

แต่บริษัทจะจัดให้มีเสียงปรบมือให้กับผู้เข้าร่วมคอนเสิร์ตเพื่อเลียนแบบเสียงของฝูงชน นอกจากนี้ กระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวของเกาหลีใต้ได้จำกัดการแสดงไว้ที่ 15,000 คนต่อคืน แม้ว่าจะมีความจุ 70,000 ของสนามกีฬาก็ตาม

Big Hit กล่าวเสริมว่า “ที่นั่งสำหรับการแสดงแบบตัวต่อตัวจะเป็นไปตามแนวทางการเว้นระยะห่างที่กำหนดโดยมาตรการควบคุม Covid-19 ของรัฐบาลท้องถิ่น งานอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกขึ้นอยู่กับระดับการเว้นระยะห่างทางสังคม”

สำหรับคอนเสิร์ต Permission to Dance ของ BTS จะจัดขึ้นในวันที่ 10, 12 และ 13 มีนาคม การแสดงในกรุงโซลถือเป็นการแสดงด้วยตนเองครั้งแรกของ BTS ในบ้านเกิดของพวกเขาในเกาหลีตั้งแต่ก่อนเกิดโรคระบาด การแสดงของวงเคป็อปในวันที่ 10 และ 13 มีนาคมจะถ่ายทอดสดทางออนไลน์ ในขณะที่รายการวันที่ 12 มีนาคมจะออกอากาศสดในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก

เครดิตรูปภาพ variety.com