Afterparty สำหรับรอบปฐมทัศน์ ‘Driving Home 2 U’ ของ Olivia Rodrigo

Afterparty สำหรับรอบปฐมทัศน์ 'Driving Home 2 U' ของ Olivia Rodrigo

ในภาพยนตร์ Disney Plus ของ Olivia Rodrigo เรื่อง “Driving Home 2 U” ในบทดาราเพลงป๊อปเดินทางจากซอลท์เลคซิตี้ ยูทาห์ไปยังมาลิบู แคลิฟอร์เนีย แวะที่ร้านอาหารในสมัยก่อน ปั๊มน้ำมันที่รกร้างว่างเปล่า และทุ่งหญ้าในทะเลทราย ทาง ในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ในคืนวันพฤหัสบดีที่เวสต์วูด เพื่อนๆ ดาราดังของ Olivia Rodrigo และสื่อมวลชน และแฟนๆ ต่างแซวในการเดินทางครั้งนี้ของเธอ

ขณะรับตั๋วตามต้องการ แขกแต่ละคนจะได้รับ “Drivers License” ของตนเองตามจิตวิญญาณของเพลงฮิตของ Olivia Rodrigo และมุ่งตรงไปยังโรงละคร Regency Village Theatre โดยพนักงานที่กระตือรือร้นสวมชุดจั๊มสูทสีพาสเทลประดับด้วยแผ่น “เปรี้ยว” การพบเห็นคนดังเริ่มขึ้นที่ด้านนอกของโรงละคร ซึ่ง Busy Philipps และลูกของเธอ Birdie ได้คลุกคลีกับ Kevin McHale จาก “Glee’s” เมื่อเข้าไปข้างในแล้ว Kid Laroi และแฟนสาว Katarina Deme ก็นั่งเล่นในล็อบบี้ ขณะที่แขกรับป๊อปคอร์นและโซดาฟรี

ก่อนการฉายจะเริ่มขึ้นประธานของ Disney Branded Television Ayo Davis ได้ต้อนรับผู้ชมด้วยคำพูดสั้นๆ “ที่ Disney Branded Television ภารกิจของเราคือบอกเล่าเรื่องราวที่เต็มไปด้วยการผจญภัย เวทย์มนตร์ และหัวใจ และคืนนี้ คุณจะได้สิ่งนั้น” เดวิสกล่าว “ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้โอลิเวียนั่งบนที่นั่งคนขับ ซึ่งเธอได้แบ่งปันเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจซึ่งเต็มไปด้วยการไตร่ตรอง ความปิติ และความหวัง ฉันรู้ว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับมันในแบบเดียวกับที่ฉันทำ และมันจะดังก้องไปทั่วโลก”

งานเปิดตัว’Driving Home 2 U’ ของ Olivia Rodrigo ที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

ตามที่ Owen Gleiberman แห่ง Varietyเขียนไว้ในบทวิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “Olivia Rodrigo อยู่เหนือสิ่งอื่นใด ทุก ๆ นิ้วเป็นร็อคสตาร์แบบดั้งเดิม และฉันหมายความว่ามันเป็นคำชมที่สุดยอด ใน ‘Driving Home 2 U’ เพียงแค่ดูว่าเธอร้องเพลงบนหน้าจออย่างไรใน ‘Jealousy, Jealousy’ คว้าไมโครโฟนและร้องเพลงด้วยท่าพังก์กรันจ์ที่ลวกขณะที่วงดนตรีของเธอซึ่งประกอบด้วยผู้หญิงห้าคนเล่นเหมือนบ้านไฟไหม้ ”

แต่ความสนุกที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้นหลังการฉาย เมื่อแขกถูกเชิญขึ้นไปบนพรมสีม่วงโดยพนักงานที่จัดงาน คราวนี้ถือแผนที่และประกาศว่า “ปาร์ตี้หลังเลิกงานอยู่ที่ไหน? ฉันคิดว่าคุณควรไปตามเส้นทาง 66!” แน่นอนว่าหลังจากหยุดเพื่อถ่ายภาพมากมายและผ่านรถฟอร์ด บรองโกสีชมพูสไตล์วินเทจ การเข้าไปยัง Afterparty ก็ปรากฏชัดเจนด้วยป้ายโรงแรมนีออนขนาดใหญ่

การก้าวเท้าเข้าสู่งานปาร์ตี้-v’ Olivia Rodrigo ทำให้แขกรับเชิญเข้าสู่ฉากบางส่วนจาก “Driving Home 2 U” รวมถึงร้านอาหารที่มีบูธสีแดงที่ทรุดโทรมและมินิมาร์ทที่เต็มไปด้วยชั้นวางของสินค้าแบรนด์ “Sour” พนักงานของอีเวนท์โรลเลอร์สเก็ตไปรอบๆ ห้อง เล่นกลและหมุนจานเป็นบางครั้ง และถึงจุดหนึ่ง เต้นออกแบบท่าเต้นให้กับเพลง “Here It Goes Again” ของ OK Go ซาวด์แทร็กสำหรับงานปาร์ตี้ที่จัดทำโดย DJ Tessa ดูเหมือนจะตอบสนองรสนิยมของ Rodrigo ได้อย่างสมบูรณ์แบบ “Just a Girl” ของ No Doubt, “Lovefool” ของ The Cardigans และเพลง “My Happy Ending” ของ Avril Lavigne เป็นต้น

เครดิตรูปภาพ variety.com

#Olivia Rodrigo #Driving Home 2 U #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง