ต้นสังกัดของแจชาน DONGKIZ ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน 

ต้นสังกัดของแจชาน DONGKIZ ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน

Dongyo Entertainment ต้นสังกัดของแจชาน DONGKIZ ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการรังแกในโรงเรียนที่ล่าสุดบน Twitter ผู้โพสต์นิรนามอ้างว่าแจชาน DONGKIZ สูบบุหรี่ไฟฟ้าที่โรงเรียนและเขารังควานนักเรียนหญิง ชาวเน็ตยังได้เพิ่มภาพถ่ายจบการศึกษาของแจชานตั้งแต่ชั้นประถมและมัธยมต้นเพื่อสนับสนุนคำกล่าวอ้างของพวกเขา อย่างไรก็ตาม Dongyo Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อเรียกร้องเหล่านี้

คำชี้แจงฉบับสมบูรณ์ของ Dongyo Entertainment ต่อเรื่องของ แจชาน DONGKIZ มีดังนี้

“เราขอแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนและรัก DONGKIZ เสมอมา

เรากำลังออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข้อมูลเท็จและข่าวลือเกี่ยวกับแจชาน DONGKIZ ที่เพิ่งถูกแชร์ผ่านชุมชนออนไลน์

1. สิ่งที่โพสต์อ้างว่าไม่เป็นความจริง

หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ เราได้ดำเนินการตรวจสอบกับศิลปินเป็นการส่วนตัวและตรวจสอบกับคนรู้จักของเขา และเรายืนยันว่าสิ่งที่โพสต์อ้างว่าไม่เป็นความจริงเนื่องจากประเด็นที่เกี่ยวข้องเป็นเรื่องที่มีความสำคัญทางสังคม บริษัทจึงได้ผ่านกระบวนการตรวจสอบกับตัวแทนของโรงเรียนเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนและสังคมของศิลปินตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และเราตรวจสอบแล้วว่าไม่มีปัญหาใด ๆ

2. หน่วยงานอยู่ระหว่างรอผลตามขั้นตอนทางกฎหมาย

นับตั้งแต่เผยแพร่โพสต์ที่เกี่ยวข้อง บริษัทได้รวบรวมเอกสารอ้างอิงทั้งหมด เมื่อวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2565 เราได้ยื่นฟ้องคดีหมิ่นประมาททางไซเบอร์และการต้องสงสัยเกี่ยวกับการใส่ร้ายป้ายสีโดยการเผยแพร่ข้อมูลเท็จ และเราได้ติดตามข้อมูลที่อัปโหลดตั้งแต่นั้นมาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ณ วันนี้ (14 มีนาคม) ผู้ตรวจสอบที่รับผิดชอบได้รับมอบหมายแล้วและการสอบสวนอยู่ในระหว่างดำเนินการ เรากำลังแจ้งให้คุณทราบว่าหน่วยงานกำลังตรวจสอบความคืบหน้าของการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมายแบบเรียลไทม์

ในอนาคต ต้นสังกัดจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดโดยไม่มีการตัดสินหรือผ่อนปรนใด ๆ หลังจากตรวจสอบข้อมูลเท็จและความคิดเห็นที่เป็นอันตรายเกี่ยวกับแจชานและศิลปินในสังกัดอย่างต่อเนื่อง เราขอให้คุณรายงานไปที่ protect@dongyoent.com ในกรณีที่คุณพบโพสต์ที่เป็นอันตรายเกี่ยวกับศิลปินของ Dongyo Entertainment

เราขอให้คุณเข้าใจอย่างถ่องแท้ในการสร้างความกังวลให้กับแฟน ๆ เนื่องจากการประกาศล่าช้าเพื่อให้ความร่วมมือกับหน่วยงานสอบสวนโดยการรักษาตัวตนของจำเลยตลอดจนข้อมูลเพิ่มเติม

เราขอกล่าวอีกครั้งว่าข้อมูลเท็จและข่าวลือที่มีการแบ่งปันเกี่ยวกับแจชาน DONGKIZ ศิลปินของ Dongyo Entertainment ไม่เป็นความจริง และเราหวังว่าจะไม่มีความสับสนหรือความเข้าใจผิดอันเนื่องมาจากข้อมูลดังกล่าว

Dongyo Entertainment จะไม่นั่งนิ่งในขณะที่ดูดอกไม้ที่เพิ่งเริ่มบานถูกเหยียบย่ำจากสถานที่ที่ซ่อนอยู่โดยไม่เปิดเผยชื่อ ขอขอบคุณ” 

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#DONGKIZ #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง