Stray Kids ทำลายสถิติเดิมของวงด้วยการสั่งจองล่วงหน้ามากกว่า 1.3 ล้าน สำหรับอัลบั้ม “ODDINARY”

Stray Kids ทำลายสถิติเดิมของวงด้วยการสั่งจองล่วงหน้ามากกว่า 1.3 ล้าน สำหรับอัลบั้ม “ODDINARY”

Stray Kids ได้สร้างสถิติใหม่สำหรับการพรีออเดอร์สต็อกสินค้าอีกครั้งจากจำนวนสั่งจองล่วงหน้าคือจำนวนสต็อคอัลบั้มที่ผลิตก่อนออกอัลบั้ม ตัวเลขคือความต้องการโดยประมาณที่คำนวณโดยใช้ปัจจัยต่างๆ รวมถึงจำนวนอัลบั้มที่แฟนๆ สั่งซื้อล่วงหน้า

ในเช้าวันที่ 16 มีนาคม มินิอัลบั้มใหม่ของ Stray Kids “ODDINARY” มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าเกิน 1.3 ล้านชุด ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นประมาณ 400,000 ครั้งจากยอดสั่งซื้อล่วงหน้าในสต็อกจำนวน 930,000 รายการที่บันทึกไว้สำหรับอัลบั้มก่อนหน้าของพวกเขา “NOEASY” ณ วันที่วางจำหน่ายอัลบั้ม

มินิอัลบั้มใหม่ของ Stray Kids “ODDINARY” พร้อมกับมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงไตเติ้ล “MANIAC” จะปล่อยออกมาในวันที่ 18 มีนาคม เวลา 13.00 น.

Stray Kids อธิบายความหมายและแรงบันดาลใจเบื้องหลัง “ODDINARY” และการเป็น1st Million Sellers ของ JYP 

Stray Kids ได้ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเขา “ODDINARY” และจัดงานแถลงข่าวออนไลน์ เกี่ยวกับชื่ออัลบั้ม บางชันเล่าว่า “คนธรรมดาอย่างเราทุกคนต่างก็มีอะไรแปลกๆ เกี่ยวกับตัวเอง มันจับข้อความ ‘สิ่งที่แปลกจะเป็นเรื่องปกติในไม่ช้า’” IN เสริมว่า “จนถึงตอนนี้ เราได้ตั้งชื่ออัลบั้มต่าง ๆ ของเราอย่างคลุมเครือหรือมีความหมายสองนัย นี่เป็นอัลบั้มที่เน้นวิธีการตั้งชื่ออัลบั้มที่เป็นเอกลักษณ์ของ Stray Kids

นอกจาก 3RACHA ของ Stray Kids (บางชัน, ชางบิน, ฮัน) ที่มีส่วนร่วมในการผลิตอัลบั้มแล้ว สมาชิกทุกคนยังมีส่วนร่วมในการแต่งและเขียนเนื้อเพลงสำหรับเพลงต่างๆ ชางบินกล่าวว่า “จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เพลงของ Stray Kids เน้นไปที่พลังระเบิด ในอัลบั้มนี้ เราได้เพิ่มความผ่อนคลายและควบคุมพลังงานนั้นเล็กน้อย” 

เกี่ยวกับเพลงไตเติ้ล “MANIAC” ฮันเล่าว่า “พวกเราทำมันขึ้นมาหลังจากได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คนในชีวิตประจำวันของพวกเขา ผมคิดว่าทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างจากคนอื่น ๆ เราทำสิ่งนี้ด้วยความหวังว่าผู้คนจะแสดงตัวต่อผู้อื่นจนพอใจ”

หลังจากการเปิดตัวของกลุ่มในปี 2018 Stray Kids ได้ปล่อยเพลงด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จมากมาย 

ปีที่แล้ว Stray Kids ชนะรายการแข่งขันของ Mnet “Kingdom: Legendary War” และออกอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในชื่อ “NOEASY” ซึ่งกลายเป็นอัลบั้มแรกของพวกเขาที่ มียอดขาย เกิน 1 ล้าน ไม่เพียงแต่จะเป็นอัลบั้มแรกของ Stray Kids ที่ทำได้สำเร็จเท่านั้น แต่ยังเป็นอัลบั้มแรกจาก JYP Entertainment อีกด้วย อัลบั้มนี้มียอดขายมากกว่า 1.3 ล้านชุด

ในการตอบสนองต่อความสำเร็จของพวกเขา IN เล่าว่า “นี่คือผลงานที่เราได้รับ ขอบคุณความรักทั้งหมดจาก STAY [ชื่อแฟนคลับของ Stray Kids] เมื่อผมได้ยินตัวเลข ‘1.3 ล้าน’ ผมรู้สึกทึ่งมากและไม่สามารถเข้าใจได้อย่างถูกต้องว่าเป็นตัวเลขจำนวนมาก ขอบคุณที่มอบความรักให้พวกเราเสมอมา เราจะกลายเป็นนักร้องที่พยายามนำเสนอเพลงให้ดีขึ้นอยู่เสมอ”

สุดท้ายในสัปดาห์นี้ Stray Kids จะเริ่มโปรโมตรายการเพลงและจะแสดงใน “The Late Night With Stephen Colbert” ในวันที่ 19 มีนาคม เวลา 11.00 น. ตามเวลาเกาหลี

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#Stray Kids