Taylor Swift เปิดตัวเพลงใหม่ “Carolina”ในตัวอย่างหนัง “Where the Crawdads Sing”

Taylor Swift เปิดตัวเพลงใหม่ “Carolina”ในตัวอย่างหนัง “Where the Crawdads Sing”

               คงต้องร้องไชโยกันดังๆ เลย สำหรับแฟนเพลงของสาวสวยเสียงดี เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) เพราะเธอได้กลับมาให้หายคิดถึงกันแล้ว โดยในวันที่ 22 มีนาคม 2022 ที่ผ่านมา นักร้องสาวซุปตาร์ได้แง้มเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันนิดๆ ผ่านทางตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “Where the Crawdads Sing” ที่กำลังจะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายปี 2018 และสวิฟต์เองก็ได้มอบเพลงใหม่เอี่ยมสุดพิเศษให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อันเป็นเพลงที่มีชื่อว่า “Carolina”

โดยในรายละเอียดของเพลงพิเศษนี้ สวิฟต์ได้โพสต์ถึงการมีส่วนร่วมของเธอบนอิสตาแกรมว่า ….

           “Where the Crawdads Sing เป็นหนังสือที่ทำฉันหลงไปเลยตอนที่ได้อ่านเมื่อหลายปีก่อน ทันทีที่ฉันได้ยินว่าจะมีภาพยนตร์จากหนังสือเล่มนี้ซึ่งนำแสดงโดย @daisyedgarjones ที่น่าทึ่งและอำนวยการผลิตโดย @reesewitherspoon ที่ยอดเยี่ยม ฉันก็รู้ทันทีว่าฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ด้วยบทเพลงของฉัน”

              สำหรับนวนิยายเรื่อง “Where the Crawdads Sing” ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ในครั้งนี้ เขียนโดย ดาเลีย โอเวนส์ (Delia Owens) และเป็นหนังสือขายดีของ New York Times เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวนามว่า คยา (Kya) ผู้ที่มีพ่อเป็นคนชอบดื่มเหล้าและเล่นการพนัน ทั้งยังชอบทำร้ายร่างกายแม่ของเธอเป็นประจำ ผู้คนในบ้านเริ่มเดินออกจากบ้านไปทีละคนไปตามเส้นทางของตนเอง จนกระทั่งเหลือเพียงคยาคนเดียว เนื่องจากเธอไม่มีเงินและไม่มีที่ไป เธอจึงถูกทิ้งให้อ้างว้างเดียวดาย โดยอาศัยอยู่บริเวณแถบชายเลนที่เต็มไปด้วยอันตรายมากมาย ผู้คนจึงพากันเรียกเธอว่า “หญิงสาวจากชายเลน” ต่อมาเมื่อมีชายหนุ่มเสียชีวิตในบริเวณแถบชายเลน ผู้คนในชุมชนต่างเข้าใจกันว่าเธอเป็นคนทำ คยาจึงถูกไล่ออกจากชุมชน และกลายเป็นผู้ต้องสงสัยอย่างเต็มตัว ในการตามหาความจริง ณ ลุ่มแม่น้ำและชายเลนนี้

              สวิฟต์ยังได้เล่าเพิ่มเติมว่า เธอเขียนเนื้อเพลง “Carolina” ด้วยตัวเอง และได้ชวน แอรอน เดสเนอร์ (Aaron Dessner) ผู้ร่วมงานขาประจำของเธอให้มาช่วยโปรดิวซ์ให้ และเธอก็ได้อธิบายในคำบรรยายใต้ภาพในอินสตาแกรมว่า ….

          “ฉันต้องการสร้างบางสิ่งที่หลอกหลอน และไม่มีตัวตนเพื่อให้เข้ากับเรื่องราวที่ชวนให้หลงใหลนี้”

ถึงตอนนี้เราอาจได้ฟังเพลงนี้แบบแง้มๆ เพียงเล็กน้อยจากตัวอย่างหนังเท่านั้น แต่สวิฟต์ก็ได้สัญญากับแฟนๆ เอาไว้แล้วว่า ทุกคนจะได้ฟังเพลงนี้แบบเต็มๆ ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

#ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง #เทย์เลอร์ สวิฟต์