Jennifer Lopez และ Ben Affleck หมั้นกัน(อีกครั้ง)แล้ว

Jennifer Lopez และ Ben Affleck หมั้นกัน(อีกครั้ง)แล้ว

แต่ไม่เหมือนครั้งแรกหลังจากออกเดทกันหลายเดือนภายใต้การดูแลของปาปารัสซี่ในปี 2545 Jennifer Lopez จัดการกับการประกาศด้วยตัวเอง และเนื่องจากเป็นปี 2022 ไม่ใช่เมื่อ 20 ปีก่อน ข่าวการหมั้นของทั้งคู่จึงมาทางจดหมายข่าวของโลเปซที่เรียกว่า On the JLo ซึ่งเป็นที่ที่ดาราภาพยนตร์อัดวิดีโอให้แฟนๆ สวมแหวนหมั้นเพชรสีเขียว แทนที่จะพูดเฉพาะเจาะจง เธอปล่อยให้ผู้ติดตามของเธอเชื่อมโยงประเด็นต่างๆ

Jennifer Lopez และ Ben Affleck เป็นหนึ่งในคู่รักที่มีชื่อเสียงที่สุดในช่วงต้นยุค 2000 พวกเขาสร้างภาพยนตร์ร่วมกัน 2 เรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “Gigli” ในปี 2546 ซึ่งระเบิดหลังจากได้รับการวิจารณ์อย่างดุเดือด และเรื่อง “Jersey Girl” ในปี 2547 เมื่อถึงเวลาการทำงานร่วมกันบนหน้าจอครั้งที่สอง อินดี้ที่กำกับโดยเควิน สมิธ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมีนาคม ทั้งคู่ได้ประกาศไปแล้วว่าพวกเขาเลิกรากันแล้ว แม้จะมีการสู้รบที่ยาวนานและถูกขนานนามว่า “เบนนิเฟอร์” โดยแท็บลอยด์ พวกเขาไม่เคยทำให้มันตกลงไปตามทางเดิน

แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปเมื่อสองทศวรรษที่ผ่านมา แม้ว่า Jennifer Lopez อายุ 52 ปีและ Ben Affleck อายุ 49 ปีจะแต่งงานกับคนอื่น แต่ Jennifer Garner สำหรับเขาและ Marc Anthony สำหรับเธอ ทั้งคู่หย่าร้างกัน ในชีวิตการทำงานของพวกเขา Ben Affleck ได้รับรางวัลออสการ์จากเรื่อง “Argo” และ Jennifer Lopez ได้รับโชคลาภหลังจากถูกคุมขังในฐานะผู้พิพากษาจากเรื่อง “American Idol” ซึ่งรวมถึงการท่องเที่ยว การแสดงในภาพยนตร์ และการบันทึกเพลง ปีที่แล้วพวกเขากลับมาคบกันอีกครั้งในสายตาของสาธารณชน แต่ไม่มีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนจากสื่อคนดังซึ่งมีวิวัฒนาการและกลายเป็นคนใจร้ายน้อยลงตั้งแต่นั้นมา

การมาของ Jennifer Lopez และ Ben Affleck ทำให้แวดวงภาพยนตร์กลับมาครึกครื้นกันอีกครั้ง

เมื่อ Twitter เชียร์การกลับมาพบกันอีกครั้ง พวกเขาก็ได้ปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยกัน รวมถึงที่งาน Venice Film Festivalในเดือนกันยายนสำหรับบทบาทของ Ben Affleck ใน “The Last Duel” และในรอบปฐมทัศน์ของ “ Marry Me ” โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุดของ Jennifer Lopez เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกุมภาพันธ์

Jennifer Lopez และแอฟเฟล็กซึ่งรู้จักกันในนาม “เบนนิเฟอร์” ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2546 แต่เลื่อนการแต่งงานออกไปก่อนที่จะยุติความสัมพันธ์ พวกเขาเริ่มออกเดทอีกครั้งเมื่อไม่กี่เดือนก่อน หลังจากที่เธอแยกทางกับอเล็กซ์ โรดริเกซในเดือนเมษายนตามรายงานของสื่อ

ในตอนนี้ Ben Affleck กำลังมีผลงานการแสดงใน “The Last Duel” ร่วม Matt Damon, Adam Driver และ Jodie Comer  บทภาพยนตร์โดยนิโคล โฮลอฟเซเนอร์, แอฟเฟล็ก และเดมอน จากหนังสือของเอริค จาเกอร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Scott, Kevin J. Walsh, Jennifer Fox, Holofcener, Damon และ Affleck

เครดิตรูปภาพ variety.com

#ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง #Jennifer Lopez