Erin Kellyman และ Maxine Peake เตรียมรับบทนำใน ‘Woken’

สถาบันสอนทำอาหาร Cooking Gangster ของเชฟอาร์

การถ่ายทำ “Woken” กำลังดำเนินไปได้ด้วยดีกับภาพยนตร์ระทึกขวัญจิตวิทยาบนเกาะห่างไกลในทะเลเหนือ นำแสดงโดย  Erin Kellyman (“Solo: A Star Wars Story”) และ Maxine Peake (“Funny Cow”)

“Woken” จะกำกับโดย Alan Friel ผู้กำกับชาวไอริชคนแรกที่เคยร่วมงานกับ Maxine Peake ในภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Cake” ที่ได้รับรางวัลในปี 2017 กับเรื่องราวบน Fanore Beach ประเทศไอร์แลนด์เรื่อง “Woken” ซึ่งกำกับการแสดงโดย Fantastic Films ของไอร์แลนด์ Fantastic ได้จับมือกับ Propaganda ของอิตาลี ซึ่งเป็นเกมมุงหลังคาอินดี้ในกรุงโรมที่กำลังเร่งการผลิตและย้ายไปสู่พื้นที่ภาพประเภท

“Woken” ซึ่งเขียนโดย Friel ด้วย มีฉากที่ต่อต้านสถานการณ์หลังสันทรายซึ่งเกาะนี้เป็นที่หลบภัยจากการระบาดใหญ่ที่ทำลาย ล้างโลก ในรูป  เห็นตัวเอกแอนนา (Erin Kellyman) ที่ตื่นขึ้นมาตั้งครรภ์และจำไม่ได้ว่าใครคือสามีของเธอ และแอนนาก็ไม่รู้จักเฮเลนและปีเตอร์ที่คาดว่าจะช่วยให้เธอมีสุขภาพที่แข็งแรงกลับคืนมา ความไม่เชื่อในสิ่งที่เธอได้รับการบอกเล่านำไปสู่การเปิดเผยอันน่าสยดสยอง และแอนนาต้องต่อสู้กับปัญหาอัตถิภาวนิยมที่เกิดจากการทำลายโลกของมนุษย์

ผลงานอื่นๆ ของ Erin Kellyman และ Maxine Peake

Erin Kellyman และ Maxine Peake ยังได้ร่วมงานกับ Fantastic Films ในละครไซไฟเรื่อง “Obliquo 616” ที่กำกับโดย Lyda Patitucci (“Curon”) ของอิตาลี และร่วมเขียนโดย Milo Tissone, Federica Pontremoli (“We Have a Pope”) และ Markus Fleming ในโฆษณาชวนเชื่อเป็นผู้ผลิตหลักในภาพยนตร์ไซไฟเรื่องนี้ซึ่งเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้และเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนที่ปล่อยรังสีที่อันตรายถึงชีวิต Gap Busters ของเบลเยียมก็อยู่บนเรือเช่นกัน

นอกจากนี้ โฆษณาชวนเชื่อที่ขยายออกไปยังมีเรื่องแฟนตาซีสำหรับครอบครัว “โวแลร์!” กำกับการแสดงโดย เพียร์ เปาโล ปากาเนลลี ผู้มียัติภังค์หลายคน และเกี่ยวข้องกับหญิงสาวที่ชื่อซาร่า ซึ่งหลบหนีจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่น่ากลัวและเข้าร่วมคณะละครสัตว์มหัศจรรย์

“เราเลือกประเภทเพราะเราชอบ ภาษาของหนังนั้นชัดเจน และประเภทก็มีผู้ชมที่เอาใจใส่และชัดเจนมาก” Matteo Oddone ซีอีโอและหุ้นส่วนโฆษณาชวนเชื่อกล่าว เขาเสริมว่าเป้าหมายของบริษัทคือการยกระดับการสร้างภาพยนตร์แนว “ในระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ผ่านนวัตกรรมที่มีความสามารถใหม่ๆ ในขณะเดียวกันก็เคารพหลักการของภาพยนตร์ด้วย”

รายการโฆษณาชวนเชื่อยังประกอบไปด้วยการเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมในละครภาษาอังกฤษชื่อดังของ Andrea Pallaoro เรื่อง “Monica” ที่ตอนนี้อยู่ในโพสต์ Pic นำแสดงโดย Trace Lysette (“Hustlers”) ในบทบาทผู้หญิงที่กลับบ้านที่มิดเวสต์เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีเพื่อดูแลแม่ที่กำลังจะตายซึ่งแสดงโดย Patricia Clarkson และต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงทางจิตใจครั้งใหญ่

เครดิตรูปภาพ variety.com

#ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง #Erin Kellyman #Maxine Peake