HBO Max กำลังเริ่มพัฒนาเรื่องราวของ Aqualad Origin Story ใน ‘You Brought Me the Ocean’

HBO Max กำลังเริ่มพัฒนาเรื่องราวของ Aqualad Origin Story ใน 'You Brought Me the Ocean'

HBO Max กำลังพัฒนาเวอร์ชั่นซีรีส์ของ You Brought Me the Ocean” นิยายภาพ YA เกี่ยวกับต้นกำเนิดของ Aqualad ของ DC วาไรตี้ได้เรียนรู้จากแหล่งต่างๆ

“You Brought Me the Ocean” จะมีความดราม่าแบบคนแสดงความยาวหนึ่งชั่วโมงสร้างจากตัวละครจาก DC และนิยายภาพโดย Alex Sanchez และ Jul Maroh ซีรีส์นี้จะสำรวจชีวิตของแจ็คสัน “Jake Hyde” วัยรุ่นเกย์ที่อาศัยอยู่ในนิวเม็กซิโก ตลอดชีวิตของเขา เขามีแรงดึงดูดแปลกๆ เกี่ยวกับน้ำ

และปรารถนาที่จะหลบหนีจากทะเลทรายที่อยู่รายรอบเพื่อไปยังมหาสมุทร ในขณะที่เขาสำรวจความสามารถของเขา รวมถึงการหายใจใต้น้ำและการควบคุมน้ำ เขาก็พบว่าตัวเองตกหลุมรักเพื่อนร่วมชั้นของเขา เคนนี หลิว กัปตันว่ายน้ำระดับไฮสคูล

แต่ในขณะนี้ยังไม่มีผู้เขียนบทกับโครงการ Charlize Theron , AJ Dix, Beth Kono และ Andrew Haas แห่ง Denver & Delilah Films จะเป็นผู้อำนวยการสร้าง Warner Bros. Television เป็นสตูดิโอ แต่ You Brought Me the Ocean” ในบท Aqualad เวอร์ชั่น Jake Hyde เปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 และสร้างสรรค์โดย Brandon Vietti, Greg Weisman และ Phil Bourassa สำหรับซีรีส์แอนิเมชั่นทางโทรทัศน์เรื่อง “Young Justice”

ตัวละครในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนเปิดตัวพร้อมกันใน “Brightest Day #4” Khary Payton เปล่งเสียงตัวละครใน “Young Justice” นอกจากนี้เขายังใช้ชื่อ Kaldur’ahm และต่อมาได้เปิดเผยว่าเขาเป็นลูกชายของ supervillain Black Manta ต่อมา Jake Hyde จะกลายเป็น Aquaman คนที่สองใน DC canon

สตรีมอื่นๆ บน HBO Max นอกจาก You Brought Me the Ocean”

นี่คือรายการล่าสุดของ DC ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะอยู่ในผลงาน ระหว่างทาง หรือกำลังออกอากาศทาง HBO Max แล้ว นอกจาก“You Brought Me the Ocean” และ “ไททันส์” ที่กำลังพัฒนาอยู่ สตรีมเมอร์ยังมีซีรีส์คนแสดงเรื่อง “Doom Patrol” และซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่อง “Harley Quinn”

ซึ่งทั้งหมดย้ายไปยัง HBO Max หลังจากปิดตัว DC Universe ปัจจุบัน HBO Max กำลังเตรียมภาคแยกของ “The Batman” ที่นำแสดงโดย Colin Farrell ในบท The Penguin รวมถึงซีรีส์ Green Lantern จาก Greg Berlantiรวมถึงโปรเจ็กต์อื่นๆ อีกหลายโครงการ Lauren LeFranc จะทำหน้าที่เป็นนักเขียนและนักวิ่งในซีรีส์ รีฟส์ ผู้กำกับ “The Batman” จะอำนวยการสร้างร่วมกับดีแลน คลาร์ก

ผู้อำนวยการสร้าง “The Batman” ผู้บริหารของ Reeves อำนวยการสร้างโดย 6th & Idaho Productions ร่วมกับ Daniel Pipski ในขณะที่ Clark โปรดิวซ์โดย Dylan Clark Produtions อดัม แคสซันยังรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง ขณะที่ราฟี โครห์นเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วม Warner Bros. Television เป็นสตูดิโอ 6th & Idaho อยู่ภายใต้ข้อตกลงโดยรวมที่ WBTV

Colin Farrell จะกลับมาในซีรีส์ลิมิเต็ดหลังจากแสดงเป็นแบทแมนวายร้ายที่มีชื่อเสียงในภาพยนตร์ที่เพิ่งเปิดตัว จากตัวละครที่สร้างขึ้นโดย Bob Kane และ Bill Finger สำหรับ DC การแสดงจะติดตามตัวละครที่มีชื่อจริงคือ Oswald Cobblepot ในขณะที่เขาก้าวขึ้นผ่านตำแหน่งอาชญากรใต้ดินของ Gotham วาไรตี้ รายงานว่ารายการดังกล่าวอยู่ในผลงานในเดือนกันยายน 2564

เครดิตรูปภาพ variety.com