อีจุนกิมีความคล้ายคลึงกับตัวละคร “Again My Life” ของเขา

อีจุนกิมีความคล้ายคลึงกับตัวละคร “Again My Life” ของเขา

ในบทสัมภาษณ์และการถ่ายภาพล่าสุดของนิตยสาร Singles อีจุนกิและคิมจีอึนพูดถึงละครเรื่องใหม่ของพวกเขาใน“Again My Life”

Again My Life” เป็นละครแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับการแก้แค้นของ SBS เกี่ยวกับอัยการที่มีพรสวรรค์ซึ่งได้รับโอกาสครั้งที่สองในความยุติธรรมหลังจากล้มเหลวในการโค่นล้มบุคคลที่มีอำนาจ อีจุนกิรับบทเป็น Kim Hee Woo อัยการที่หลงใหลซึ่งถูกฆ่าตายอย่างไม่ยุติธรรมขณะสืบสวนนักการเมืองที่ทุจริต แต่ได้รับโอกาสครั้งที่สองในชีวิตโดยไม่คาดคิดและเดินทางย้อนเวลากลับไป 15 ปีที่ผ่านมาเพื่อแก้ไขสิ่งที่ถูกต้อง คิมจีอึนรับบทเป็น Kim Hee Ah ทายาท เศรษฐี อัจฉริยะที่มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า

อีจุนกิเล่าว่าเขามีอะไรที่เหมือนกันมากกับตัวละครของเขา โดยกล่าวว่า “ผมคล้ายกับคิมฮีอูจริงๆ ในแง่ของนิสัยและตัวละครหลักของเรา แม้กระทั่งวิธีที่เราสนุกกับการมีร่างกาย บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผล แต่ผมรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละครตั้งแต่แรก”

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเขาจะมีความคล้ายคลึงกับตัวละครตัวนี้ แต่ในตอนแรกอีจุนกิก็ลังเลที่จะยอมรับบทบาทนี้เมื่อมันถูกเสนอให้กับเขาเป็นครั้งแรก เนื่องจากเขากังวลว่ามันอาจจะคล้ายกับบทบาทอื่น ๆ ที่เขาเคยเล่นในอดีตมากเกินไป โชคดีที่ผู้กำกับสามารถเปลี่ยนใจได้ และนักแสดงก็แสดงความขอบคุณต่อนักแสดงและทีมงานของละครเรื่องนี้ที่ช่วยเขานำสิ่งใหม่ๆ มาสู่บท

ในขณะเดียวกัน นักแสดงนำหญิงคิมจีอึนกลับแสดงความมั่นใจในละครและเรื่องราวที่จะได้เล่นกับอีจุนกิ

“’Again My Life‘ มีเรื่องราวที่ถักทอมาอย่างดีเกี่ยวกับความดีและความชั่ว ตลอดจนการเติบโตในแนว ‘แอ็คชั่นแฟนตาซี’” นักแสดงสาวกล่าว “ฉันคิดว่าหลักฐานของการเผชิญหน้ากับความเป็นจริงในจินตนาการทำให้ [ละคร] สามารถถ่ายทอดความหวังได้ดียิ่งขึ้น”

ในที่สุด อีจุนกิก็สัมผัสได้ถึงเป้าหมายระยะยาวของเขาในฐานะนักแสดง โดยกล่าวว่า “ฮีโร่ของฉันคือนักแสดงรุ่นเก๋าที่สามารถทำงานอย่างมีสุขภาพที่ดีได้เป็นเวลานาน ฉันคิดว่าฉันต้องมีความคิดที่ชัดเจนและรักษาค่านิยมของฉัน ในขณะที่มองย้อนกลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่พวกเขาใช้ไป”

“ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในการสนทนากับผู้กำกับในกองถ่าย” อีจุนกิกล่าว “เมื่อเราไตร่ตรองร่วมกันอย่างขยันขันแข็ง ในที่สุดเราก็พบแนวทางใหม่ผมคิดว่าฉันสามารถก้าวไปข้างหน้าได้ทีละนิด ขอบคุณนักแสดง ผู้กำกับ และทีมงาน ซึ่งทุกคนได้ไตร่ตรอง [คำถามเหล่านี้] ร่วมกับผม” 

เขากล่าวต่อไปว่า “หากผู้ชมรู้สึกว่าชีวิตของพวกเขาดูวาบหวิวขึ้นเล็กน้อยหรือมีความสุขมากขึ้นหลังจากดูละครเรื่องนี้ ผมคิดว่าผมจะสามารถรู้สึกถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมา”

เครดิตรูปภาพ soompi.com