Starship Entertainmen แต่งตั้งอดีต CEO ของ SM C&C

Starship Entertainmen แต่งตั้งอดีต CEO ของ SM C&C

Starship Entertainment ได้ CEO คนใหม่!

เอเจนซี่เพิ่งประกาศว่าพวกเขาได้แต่งตั้งอีฮุนฮีอดีตผู้อำนวยการสร้าง KBS (PD) เป็น CEO คนใหม่ของ Starship Entertainment เขาจะเข้าร่วมกับ CEO คนปัจจุบันของ Lee Jin Sung ในกิจการ Starship ชั้นนำ

นอกเหนือจากการเป็นอดีต PD ของ KBS แล้ว Lee Hoon Hee ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในด้านดนตรีและสื่อในฐานะอดีต CEO ของ SM C&C และแผนกผลิตของ Koen Media และอดีตหัวหน้าฝ่ายผลิตที่ KBS 

เขาวางแผนและผลิตเซ็กเมนต์ฮิต KBS2 “Metal Tray Karaoke” จาก “ Happy Together ” และยังผลิตรายการเช่น “ Music Bank ”, “ 2 Days and 1 Night ” และ Rise Again, Korea: Na Hoon Ah

อีฮุนฮีแสดงความเห็นว่า “ฉันจะทำงานเพื่อขยายผลกระทบทั่วโลกของนักร้อง นักแสดง และศิลปินของ Starship Entertainment ที่มีฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่ง โดยใช้จุดแข็งและศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจเนื้อหาเพลงและวิดีโอเป็นรากฐาน”

ปัจจุบัน Starship Entertainment เป็นผู้บริหารวง MONSTA X , WJSN , CRAVITYและ IVE รวมถึงนักแสดงอิมซูจอง จุนโซมิน, อีดงอุค , อีกวางซู , ยูยอนซอกและอีกมากมาย

Starship Entertainment เพิ่งจัดการประชุมคณะกรรมการและแต่งตั้ง Hoon-hee Lee เป็น CEO คนใหม่ Hoon-hee Lee ซีอีโอคนใหม่จะเป็นผู้นำ Starship Entertainment ร่วมกับ Jin-seong Lee ซึ่งเป็น CEO คนปัจจุบัน

Hoon-hee Lee ซีอีโอคนใหม่ เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลี ซึ่งมีประสบการณ์ด้านดนตรีและเนื้อหาสื่อทุกด้านมากว่า 30 ปี โดยทำหน้าที่เป็น CEO ของ Koen Media Production Department, SM C&C CEO และ KBS Production Head หลังจากทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ KBS

เขาได้วางแผนและกำกับการแสดง ‘Happy Together Tray Karaoke’ ของ KBS2 เป็นการส่วนตัว และโปรดิวซ์และประสบความสำเร็จในเนื้อหายอดนิยมมากมาย เช่น ‘Music Bank’ และ ‘1 Night 2 Days’ และ ‘Korea Again Na Hoon-ah’ ซึ่งเป็นที่นิยม หัวข้อเมื่อเร็ว ๆ นี้

Hoon-hee Lee ซีอีโอคนใหม่กล่าวว่า “เราจะพยายามขยายอิทธิพลทั่วโลกของเราโดยพิจารณาจากความแข็งแกร่งและศักยภาพในการเติบโตของกลุ่มนักร้อง นักแสดง ศิลปิน และธุรกิจเนื้อหาเพลงและวิดีโอของ Starship Entertainment

Starship Entertainment วางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่การขยายพื้นที่ธุรกิจใหม่ ๆ และเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันระดับโลก เพื่อสร้างตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลกโดยอาศัยประสบการณ์อันยาวนานของ Lee Hoon-hee ในธุรกิจเพลงและสื่อ นอกเหนือจากการให้การสนับสนุนอย่างรอบด้านเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มแฟนคลับทั่วโลกของศิลปินและขยายกิจกรรมไปยังสาขาต่างๆ แล้ว พวกเขายังสร้างความหลากหลายในด้านธุรกิจอย่างแข็งขัน เช่น การผลิตเนื้อหาดาราต่างๆ นอกจากนี้ ด้วยการลงทุนอย่างกล้าหาญ เราวางแผนที่จะพยายามค้นหาและหล่อเลี้ยงศิลปินหน้าใหม่ที่มีพรสวรรค์

เครดิตรูปภาพ soompi.com