ครอบครัว-เพื่อนสนิทร่วมอาลัย “ติ๋ม-เพ็ญพร ไพฑูรย์” อดีตนางแบบดังยุค 80

ครอบครัว-เพื่อนสนิทร่วมอาลัย “ติ๋ม-เพ็ญพร ไพฑูรย์” อดีตนางแบบดังยุค 80

ถือเป็นข่าวเศร้าอีกข่าวหนึ่งสำหรับการสูญเสีย อดีตนางแบบ-นักแสดงชื่อดังยุด 90 ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์ ซึ่งบรรยากาศงานรดน้ำศพ “ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์” ซึ่งเสียชีวิตจากภาวะเลือดออกในช่องท้อง ทำให้ตับอักกระเพาะและลำไส้อักเสบ เต็มไปด้วยความอาลัย  โดยเธอได้จากไปด้วยความสงบทีโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เมื่อวันที่ 24 เม.ย.2565 โดยอดีตสามี และลูกชายได้ร่วมกันจัดงานรดน้ำศพที่วัดหลักสี่ ที่ผ่านมานี้ ด้วยวัย 68 ปี ซึ่งมีครอบครัวและเพื่อนสนิทมาร่วมแสดงอาลัย ลูกชายได้เผยว่าคุณแม่ป่วยหลายโรค

และเรื้อรังมานาน ด้วยโรคไทรอยด์ โรควัณโรค แต่คุณแม่ไม่ได้เสียชีวิตเพราะโรควัณโรค แต่เสียชีวิตจากภาวะเลือดออกในช่องท้อง ทำให้ตับอักกระเพาะและลำไส้อักเสบ  ซึ่งเวลาป่วยคุณแม่ก็ไม่ค่อยไปหาหมอ จนกระทั่งวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมามีอาการหนักจึงยอมเข้าแอดมิท พอวันอาทิตย์อาการดีขึ้น ลุกขึ้นมากินข้าวได้เอง พูดจายิ้มแย้มหัวเราะ แต่พอเช้ามืด คุณหมอก็โทรมาแจ้งว่าคุณแม่หัวใจหยุดเต้น ที่ผ่านมาก็ยังดูแลแม่ส่งเงินเลี้ยงดูแม่ตามปกติ แต่แม่ไม่ยอมมาอยู่ด้วยบอกว่าอยากอยู่คนเดียวสบายใจกว่า ซึ่งก็สอดคล้องกับที่คุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้ไลฟ์สดว่าชอบวาดรูปอยู่คนเดียว

ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์เป็นนางแบบที่มีความเท่ห์ด้วยเรียวขาที่ยาวสวย มีผลงานด้านหารเดินแบบและถ่ายแบบมากมาย  และมีความเป็นศิลปินสูง เธอเป็นนางแบบรุ่นเดียวกันกับ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล  แต่ชีวิตในช่วงหลังที่ไม่ได้ทำงานด้านเดินแบบถ่ายแบบ เธอได้ใช้ชีวิตที่มีความเรียบง่าย และมีความสุขกับการวาดภาพขาย โดยเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้เข้าไปเยี่ยมและไลฟ์สดออกสื่อ ทำให้มีคนจำนวนมากได้โอนเงินไปให้ความช่วยเหลือ แต่คุณติ๋ม เพ็ญพรกลับมีความทุกข์เพราะมีคนใกล้ตัวเอาเงินที่คนช่วยเหลือตนไป จึงบอกว่าขออยู่จนๆเหมือนเดิมสบายใจกว่า ซึ่งเหตุการณ์นี้กลายเป็นกระแสดราม่าในสังคม

ซึ่งทาง บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ กล่าวว่า หยุดกระแสดราม่าได้แล้ว เพราะคนที่เอาเงินไปไม่ใช่คนในครอบครัว หรือเพื่อนดารา แต่เป็นคนที่ใครๆก็เคยรู้จัก ซึ่งจำนวนเงินที่ถูกยักยอกไปก็ร่วมสามแสนกว่าบาท ซึ่งเป็นเงินทีคนโอนมาให้ความช่วยเหลือทั้งสิ้น ก็ต้องแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของคุณติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์มาณ ที่นี่ด้วย