คู่ซี้นักร้องคนดังที่คุณอาจไม่เคยรู้

คู่ซี้นักร้องคนดังที่คุณอาจไม่เคยรู้

           ในวงการเพลงและดนตรีสากลนั้น มีมิตรภาพของคนดังหลายคนที่เราคาดไม่ถึงอยู่มากมาย หลายคู่เราไม่เคยรู้มาก่อนว่าพวกเค้าเป็นเพื่อนกัน หรือพอรู้แล้วก็รู้สึกว่าไม่น่าจะเข้ากันได้เลย อย่างไรก็ตามมิตรภาพนั้นเป็นสิ่งสวยงามเสมอ และนี่คือคู่ซี้นักร้องนักดนตรีที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าพวกเขานั้นเป็นคู่ซี้กัน

Lady Gaga & Tony Bennette


คู่ซี้ต่างวัยคู่นี้ นอกจากจะมีมิตรภาพที่ดีแล้ว พวกเค้ายังมีงานเพลงดีๆ ออกมาให้เราได้ฟังกันด้วย สำหรับสาวสวย เลดีกากา (Lady Gaga) และ คุณปู่ โทนี เบนเนต (Tony Bennett) ซึ่งได้รู้จักกันครั้งแรกในงานกาล่าการกุศลในปี 2011 โดยเมื่อทั้งคู่ได้พบกันก็รู้สึกถูกชะตากันขึ้นมาในทันที จากนั้นในปีเดียวกัน ทั้งคู่ก็ได้ปล่อยอัลบั้มงานเพลงแจ๊สที่ทำคู่กัน และยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาจนกระทั่งทุกวันนี้

Taylor Swift & Selena Gomez


เป็นเวลาหลายปีที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) และ เซลีนา โกเมซ (Selena Gomez) ต่างซัปพอร์ตในความสำเร็จของกันและกัน โดยทั้งคู่ได้พบกันในปี 2005 เพราะต่างก็เดตกับวง Jonas Brothers ในเวลาเดียวกัน (สวิฟต์เดตกับโจ โกเมซเดตกับนิก) ซึ่งสวิฟต์เคยบอกว่ามิตรภาพระหว่างเธอและโกเมซนั้น เป็นมิตรภาพที่ยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว

Britney Spears & Paris Hilton

บริตนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears) และ แพรีส ฮิลตัน (Paris Hilton) นั้นเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว โดยฮิลตันได้กล่าวถึงสเปียร์สว่า เธออ่อนหวาน ไร้เดียงสา และเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก พวกเธอมักพูดถึงสิ่งที่มีความสุข ดนตรี แฟชั่น…และเรื่องสนุกๆ แต่ไม่ชอบพูดถึงเรื่องลบๆ และเรื่องที่ทำให้คนอื่นรู้สึกไม่สบายใจ นอกจากนี้ฮิลตันยังกล่าวว่า เธอจะซัปพอร์ตและรักบริตนีย์เสมออีกด้วย 

Elton John & Eminem

เห็นชื่อคู่นี้มาอาจทำให้หลายคนเหวอ เพราะไม่น่าเชื่อว่าแรปเปอร์หนุ่มจากดีทรอยต์ เอ็มมิเน็ม (Eminem) และนักร้องชื่อดังของอังกฤษ เอลตัน จอห์น (Elton John) จะมาเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้กันจริงๆ แต่ขอบอกเลยว่ามันเป็นไปแล้ว และทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้วด้วย โดยในปี 2001 พวกเขาได้แสดงคู่กันในงานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ และก็ทำให้มีเรื่องเมาท์กันขึ้นมา เพราะว่าก่อนหน้านี้เอ็มมิเน็มถูกกล่าวหาว่า เนื้อเพลงของเขามีเนื้อหาที่ต่อต้านการรักร่วมเพศ ซึ่งเอลตัน จอห์น กล่าวในภายหลังหลายครั้งว่า เขาไม่เห็นด้วยกับข้อกล่าวหาเหล่านี้อย่างสิ้นเชิง 

#คู่ซี้นักร้องคนดัง #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง