ทำความรู้จักกับ พระ-นาง “ดวงใจเทวพรหม”ภาคต่อของ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”

ทำความรู้จักกับ พระ-นาง “ดวงใจเทวพรหม”ภาคต่อของ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”

               หลังจากที่ช่อง 3 ได้เปิดตัว 10 พระนางจากละครชุด ‘ดวงใจเทวพรหม’ ภาคต่อของ ‘สุภาพบุรุษจุฑาเทพ’ ซึ่งเคยโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อ 9 ปีก่อน และได้แจ้งเกิดดาวดวงใหม่หลายคนให้กับช่อง 3 มาแล้ว คราวนี้เนื้อหาของละครในภาคต่อ จะพูดถึงทายาทของคุณชาย จุฑาเทพ ทั้ง 5 และ สาวๆ ตระกูล เทวพรหม ซึ่งวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ 10 พระนางของแต่ละเรื่องกันให้มากขึ้น โดยเริ่มจาก….

เรื่องที่ 1 – ลออจันทร์

กลัฟ คณาวุฒิ รับบทเป็น หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ หรือ คุณภู เป็นบุตรของ หม่อมราชวงศ์รัชชานนท์ กับ เจ้าสร้อยฟ้า มีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการในห้างเจทีเซ็นเตอร์

จีน่า ญีนา ซาลาส รับบทเป็น ลออจันทร์ นักศึกษาสาวดีกรีปริญญาจากฝรั่งเศส โดยอีกนัยเธอมีศักดิ์เป็นเจ้าหญิงของเวียงภูคำและยังเป็นหลานในสายเลือดเทวพรหมทางอ้อม สมัครเข้าทำงานในตำแหน่งเลขานุการของ หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ

เรื่องที่ 2 – ขวัญฤทัย

ไมค์กี้ ไมค์ ปณิธาน รับบทเป็น พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ หรือ คุณฉัตร เป็นบุตรของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว เป็นแพทย์ทหาร ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลค่ายในจังหวัดเชียงราย

ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร รับบทเป็น ขวัญฤทัย ลูกของ มารตี เทวพรหม กับ นายพลพินิจ สาวแกร่งสู้ชีวิตและชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ถือทิฐิ และเกลียดชังคุณฉัตรที่เขาเป็นลูกหลานจุฑาเทพ ซึ่งแม่เธอเคยบอกว่าคนตระกูลนี้ทำให้แม่ตกต่ำ

เรื่องที่ 3 – ใจพิสุทธิ์

เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน รับบทเป็น ร้อยเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร เป็นบุตรของ หม่อมราชวงศ์ รณพีร์ กับ เพียงขวัญ รับราชการเป็นทหารม้ารักษาพระองค์

อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ รับบทเป็น ใจพิสุทธิ์ ครูสาวประจำชั้นน้องของเพื่อนสนิทที่คุณจักรได้รับเลี้ยงไว้  เธอเป็นเด็กกำพร้าที่มีพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นครูใหญ่รับเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด และมีเชื้อสายเทวพรหมเช่นกัน

เรื่องที่ 4 – ดุจอัปสร

กองทัพ พีค รับบทเป็น พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ หรือ คุณเพชร เป็นบุตรของ หม่อมราชวงศ์ธราธร กับ หม่อมหลวงระวีรำไพ รับราชการทหาร แต่ภายหลังมาช่วยกิจการครอบครัว

มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร รับบทเป็น ดุจอัปสร หญิงสาวสวยดุจนางฟ้า ที่เข้ามาเพียงต้องการแก้แค้นให้กับ วิไลรัมภา เทวพรหม แม่ของเธอ จึงได้เข้าไปสมัครงานเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับทายาทของคุณชายรณพีร์ แต่กลับพบคุณเพชร บุตรชายของคุณชายธราธร ที่เขาเคยช่วยชีวิตเธอ และเป็นคนที่เธอมอบหัวใจให้ 

เรื่องที่ 5 – พรชีวัน

เก้า นพเก้า ดชาพัฒนคุณ รับบทเป็น หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ หรือ คุณสรุจ ผู้เย่อหยิ่ง แถมยังเย็นชา เป็นบุตรของ หม่อมราชวงศ์ปวรรุจ กับ ท่านหญิงวรรณรสา มีตำแหน่งเป็นเลขานุการเอก ประจำสถานทูตไทย ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี

พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบทเป็น พรชีวัน สาวน้อยบุตรีของหม่อมหลวงกระถิน เทวพรหม ผู้มองโลกในแง่ดีได้รับคำสั่งให้มาจับคู่ คุณสรุจ กับ พรชีวา เทวพรหม สาวสวยผู้เพียบพร้อมให้ลงเอยกัน แต่แล้วกามเทพสาวกลับตกหลุมรักเสียเอง

#ดวงใจเทวพรหม #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง