กระติก สารภาพหมดเปลือก ยอมรับให้การเท็จ แต่ไม่เคยพูดว่า แตงโมไปฉี่ท้ายเรือ

กระติก สารภาพหมดเปลือก ยอมรับให้การเท็จ แต่ไม่เคยพูดว่า แตงโมไปฉี่ท้ายเรือ

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2565 กระติก หรือ นางสาวอิจศรินทร์  จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว แตงโม เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา ให้ความเป็นเท็จ เกี่ยวกับความผิดทางอาญากับพนักงานอัยการที่ สภ.เมืองนนทบุรี  เกี่ยวกับคดีของดราราสาว แตงโม ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือ โดยมีนาย สิระ เจนราคะ อดีต สส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปด้วย

การเข้ารับทราบข้อกล่าวหาครั้งนี้ กระติก รับสารภาพหมดเปลือกว่า ให้ให้การเท็จกับพนักงานสอบสวน เพราะเชื่อทนายความทีให้คำแนะนำว่าให้ทุกคนบนเรือพูดให้เหมือนกันทั้งหมด และกล่าวว่าตนไม่เคยพูดว่า แตงโมไปฉี่ท้ายเรือ และตนไม่ได้ให้การกลับไปกลับมา เพียงแต่พอคิดอะไรได้ก็มาให้ความตำรวจเพิ่มเติม

ส่วนที่มีข่าวลือว่า ตนลาออกจากงาน เพราะไม่กล้าออกจากบ้านไปไหนมาไหน นั่นก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนยังส่งลูกไปโรงเรียนตามปกติ ใช้ชีวิตตามปกติ และเรื่องงานจะกลับมาทำก็เมื่อคดีของแตงโมได้คลี่คลายแล้ว ส่วนเรื่องข่มขู่ก็ไม่ได้มีใครมาข่อขู่ตน เพราะเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น ซึ่งการสารภาพหมดเปลือกของกระติกในครั้งนี้ทางตำรวจถือว่าเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก

ส่วนประเด็นที่ว่า ทำไมถึงให้ นายจิระ เจนราคะ เป็นคนพาตนไปรับทราบข้อกล่าวหาครั้งนี้ เพราะตนเห็นว่า ลุงนิด คุณลุงหาปลา ที่ภูกกล่าวหาว่า เจอแตงโมว่ายน้ำแต่ไม่ให้การช่วยเหลือ ได้รับความเป็นธรรมจากการช่วยเหลือของนายจิระ เจนราคะ ตนจึงไว้วางใจให้เป็นคนพาตนมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ดังกล่าว  และสำหรับตนตอนนี้ก็มีเรื่องเครียดและเสียใจเพราะเพื่อนเสียชีวิตเท่านั้น

#กระติก #แตงโมไปฉี่ท้ายเรือ #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง