หายไปไหนมา  17 ปี  เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร”  ยอมรับ  ภีม ภาคีน คือลูกชาย

หายไปไหนมา  17 ปี  เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร  ยอมรับ  ภีม ภาคีน คือลูกชาย

ศตวรรษ ดุลยวิจิตร เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบ ก่อนที่จะได้รับความนิยมจากการแสดงอย่างเต็มตัวในฐานะพระเอกคนดังขิงช่อง 7 สี ซึ่งนับว่าเป็นพระเอกที่มีความสามารถมากคนหนึ่ง ศตวรรษ เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2531 จากการเข้าประกวดนายแบบบนเวที โมเดิร์นแมน คว้ารางวัลสูงสุดคือ ตำแหน่งชนะเลิศ หลังจากนั้นได้รับการเชิญชวนเข้าสู่สังกัดช่อง 7 โดยเป็นพระเอกในลำดับต้นๆในขณะนั้น

และกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งในบทพ่อ และกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงขึ้นมาอีก เมื่อนักแสดงป้ายแดง ภีม ภาคิน ลูกชายของอดีตนางแบบ แอน กัญญรัตน์ กับ เจค ศตวรรต  ซึ่งแยกทางกันไป 17 ปี ก่อนออกมาพูดว่าเป็นลูกที่พ่อไม่รับในรายการ เผยตอนนี้พ่อก็ไม่เคยติดต่อมา เผยพ่อทิ้งไป 17 ปีแล้ว แม้แต่เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มี ลั่นไม่เคยรู้สึกว่าขาดพ่อ เพราะแม่เป็นทุกอย่างให้หมดแล้ว ไม่เคยคิดอยากให้มารับผิดชอบ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ป้อนงาน

ส่วนตัวศตวรรษ เองก็ออกมาเปิดใจว่าไม่ได้ทอดทิ้ง ภีม ย้ำว่าเป็นลูกที่เกดกับอดีตภรรยา เหตุเพราะมีครอบครัวใหม่ที่จ้องดูแลตอนแรกผมจะนำภีมมาเลี้ยงแต่อดีตภรรยาไม่ให้ เค้าบอกเขาเลี้ยงได้ ผมเลยตัดใจให้เค้าเลี้ยงไปเองเลย ถูกต้องหรือไม่ถูกต้องผมก็ไม่รู้ ผมจึงไม่ไปออกรายงานวู้ดดี้ เพื่อสร้างภาพ เพราะผมทำไม่ได้ เราจะคิดถึงทางโน้นอย่างเดียวไม่ได้ เพราะตอนนี้ผมก็ห่วงครอบครัวปัจจุบันมากกว่า ถ้ามีการหย่าร้างเกิดขึ้นลูกผมสองคนก็ต้องมารับกรรม

ที่ถูกกล่าวหาว่าผมไม่รับภีมเป็นลูกของผมนั้น ผมรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเค้าเป็นลูกของผม เวลาถ่ายแบบผมก็เอาภีมไปถ่ายตลอด สำหรับการติดต่อระหว่างพ่อลูกนั้น เจค ศตวรรษกล่าวว่าทุกอย่างอยู่ที่แม่ของภีม เพราะไม่มีพ่อคนไหนที่ไม่อยากอยู่กับลูก ดีใจที่เห็นผลงานของลูก ทุกอย่างกำลังเริ่มแรก ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากร่วมงานกับลูกสักครั้งด้วยความเต็มใจดีใจอย่างยิ่ง

ส่วนทางครอบครัวใหม่ ตอนนี้ภรรยาก็มีคิดมากบ้าง แต่ก็กำลังจะมีทายาทเพิ่มมาอีก 1 คนแล้ว

#เจค ศตวรรษ #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง