ลิซ่า อยากกลับไทยหรือไม่

ลิซ่า อยากกลับไทยหรือไม่

สวัสดีค่ะ วันนี้มีบทสัมภาษณ์ดีๆของน้องลิซ่ามาฝาก เพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอนั้นเติบโตและแข็งแกร่งมากขึ้นขนาดไหน และตอนนี้ดูเหมือนแฟนคลับเจนนี่บางคนจะเริ่มไม่พอใจค่ายYG  ที่ไม่ออกมาปกป้องเจนนี่กับข่าวลือว่าเดทกับวี BTS เรื่องราวจะเป็นแบบไหนมาอ่านกันค่ะ

บทสัมภาษณ์แรกถามเกี่ยวกับ นอกจากวงBLACKPINK แล้ว ลิซ่าสนใจจะทำอะไรอย่างอื่นบ้างเพิ่มเติม

เธอก็อยากเป็นวง BLACKPINK เหมือนเดิม โดยส่วนตัวก็อยากทำอะไรขึ้นอีกเยอะๆเช่นจะเป็นการถ่ายรูปที่ชื่นชอบ รวมถึงการแสดงและก็อย่างอื่นอีกมากมาย และในบทสัมภาษณ์นั้นเน้นข้อความเน้นไปที่การแสดง นั่นก็เป็นสิ่งที่แฟนคลับหลายคนใฝ่ฝันมานานแล้วว่า อยากเห็นลิซ่าเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว แต่ถ้าว่าเธอนั้นจะเป็นได้หรือไม่ได้นั้น ถ้าเทียบกับชื่อเสียงของเธอก็น่าจะได้ หรืออย่างคนเกาหลีใกล้ตัวของเธอก็คือจีซูนั่นเอง ที่พึ่งจบไปกับเรื่องสโนวดรอปมักจะมีฉากจูบด้วย เรื่องนี้แฟนคลับจะว่าไง ตอนนั้นแฟนคลับแซวจีซูเยอะจริงๆรวมถึงตัวลิซ่าเองก็แซวจีซูด้วย งานนี้ต้องมารอติดตามกันว่าสุดท้ายแล้วจะได้เห็นนักแสดงสาว ลิซ่า หรือเปล่า

บทสัมภาษณ์ที่สองถามเกี่ยวกับการ พูดคุยกับคุณแม่ของลิซ่า 

เวลาที่ลิซ่าเป็นเด็กที่ฝึกกับค่ายYG คุณแม่นั้น มักจะให้กำลังใจเธอเสมอ ประมาณว่าเธออย่าพึ่งกลับมานะทนรออีกหน่อยอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ลิซ่าก็จะได้เป็นศิลปินแล้วและลิซ่าบอกว่าเธอนั้นอยากกลับไปเรียนหนังสือมากๆ เพราะฝึกอยู่ที่ค่ายYG ค่อนข้างเหนื่อยมีความคิดที่ว่าเมื่อไหร่มันจะจบสิ้นซักทีนะ  ทำไมฉันต้องทดสอบทุกเดือนเลย ฉันอยากเลิก แต่แม่ก็บอกว่า ลูกรู้ไหมว่ามีอีกกี่คนที่อยากเป็นเหมือนลูก อยากจะมาอยู่เหมือนลูก แทนที่ลูก ถ้าตอนนี้ล้มเลิกเป็นเด็กฝึกลูกคิดว่าจะมีชีวิตปกติได้หรอ ลูกต้องลองอีกซักหนึ่งครั้ง ประโยคนี้กินใจแฟนคลับไปหลายๆคนกันเลยทีเดียว แต่ก็แอบมีดราม่าว่าแม่บังคับลูกประมาณนี้ สุดท้ายแล้วเป็นยังไง ลิซ่าก็คือลิซ่า ทุกวันนี้ผู้ติดตามจะถึง 78ล้าน บนไอจีแล้ว ถ้าไม่ได้แม่น้องช่วยไว้อาจจะไม่ได้เห็นน้องลิซ่าในวันนี้ก็ได้ ถือว่าเป็นลมใต้ปีกของสาวลิซ่าจริงๆค่ะ

บทสัมภาษณ์สุดท้ายถามเกี่ยวกับ ตอนที่ลิซ่ากลับไทยเป็นแบบไหนบ้างในงานวันเกิด

เป็นครั้งแรกในรอบสามปีเลยนะ ที่ลิซ่าได้เจอคุณพ่อคุณแม่ และพวกเค้าก็เริ่มจะอายุเยอะแล้ว

ที่ไทยไม่มีการกักตัวสามารถเดินทางได้ง่ายขึ้น และทุกครั้งที่มีเวลาลิซ่าก็อยากจะกลับประเทศไทย ลิซ่าไม่อยากจะเสียเปล่าๆไปอีกแล้ว ลิซ่าอยากจะบอกว่าไม่ว่าบริษัทค่ายYG จะว่าอย่างไงก็ตาม ลิซ่าแค่อยากเจอพ่อแม่บ่อยขึ้น ประโยคนี้แสดงให้เห็นว่าความกตัญญูของน้องลิซ่ามากขนาดไหน อีกทั้งทางค่ายYG ก็มีส่วนทำให้น้องลิซ่าได้ประสบความสำเร็จทุกวันนี้ แต่ถ้าประสบความสำเร็จแล้วไม่มีพ่อแม่ สิ่งเหล่านั้นก็จะไม่มีความหมาย ประโยคนี้ก็แสดงให้เห็นถึงความเติบโต และความแข็งแกร่งของลิซ่ามากขนาดไหน อาจจะเป็นไปได้ว่าเรื่องอื่นเนี่ยค่าย YG อาจจะควบคุมลิซ่า แต่เรื่องนี้ขอเลยแล้วกันขอเจอพ่อแม่ 

และสุดท้ายแถมก็มีดราม่าทิ้งท้ายที่แฟนคลับเจนนี่ช่วงนี้รู้สึกซ้ำใจอย่างมาก เพราะล่าสุดนี้หลังจากมีข่าวว่า เจนนี่ไปเดทกับวี BTS ซึ่งเป็นภาพถ่ายได้บนรถ ตอนหลังก็มีคนมาเฉลยว่าเป็นภาพตัดต่อ แต่หลายคนก็ยัง ระแคงใจ ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่เพราะมีหลายจุดไม่เหมือนกัน สิ่งที่แฟนคลับน้อยใจก็คือที่ค่าย YG Entertainment ตอบกลับสั้นๆ ไม่เห็น ไม่สนใจและบอกว่าไม่รู้ ทำไมค่ายถึงเลือกที่จะเงียบ ทำไมคนเกือบจะเชื่อภาพตัดต่อแล้ว เพราะเจนนี่โดนด่าเยอะมากแถมคนวิจารณ์เยอะมากและยังบอกอีกว่า ถ้าค่ายไม่ออกมาพูดก็อยากให้เจนนี่หรือลิซ่าออกมาบอกแต่คงยาก สงสารเจนนี่จริงๆค่ะ

เครดิต : Lisa 834

#ลิซ่า #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง