อิงฟ้า ตั้งเป้าซื้อบ้านซื้อรถให้ได้ภายใน 3 เดือน

อิงฟ้า ตั้งเป้าซื้อบ้านซื้อรถให้ได้ภายใน 3 เดือน

งานพุ่งปังเว่อร์แบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อย่างสาว “อิงฟ้า วราหะ” ซึ่งหลังจากมงลงไปแล้ว เธอก็ต้องวิ่งรับงานไม่หยุด อีกทั้งยังต้องเตรียมตัวสำหรับการประกวดครั้งใหญ่ของมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 อีกด้วย ด้วยงานที่ไหลมาเทมาแบบนี้ ทำให้มีข่าวลือว่า สาวอิงฟ้ารับงานไปแล้วมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

อิงฟ้าเคลียร์ประเด็น ยังไม่ถึง 500 ล้าน แต่จะตั้งใจเต็มที่ทุกงาน

  ล่าสุดสาวอิงฟ้าได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว เกี่ยวกับแพลนที่จะทำในอนาคตว่า เริ่มจากแฟนมิตติ้ง ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงวางแผนว่า จะใช้อะไรบ้าง เราเตรียมตัวมาอย่างดี เท่าที่ทราบคือไม่ได้เจอแค่ฟ้าคนเดียว แต่เจอท็อป 10 ของมิสแกรนด์ 10 คน มีเพลงใหม่หรือไม่ขออุบไว้ก่อน เพราะนอกจากพี่หนึ่ง จักรวาล ยังมีโปรดิวเซอร์อีกหลายคน ส่วนเรื่องที่ว่าจะเพิ่มรอบแฟนมิตติ้งไหม ขออุบไว้ก่อนเช่นกัน ยังไม่คอนเฟิร์ม เพราะเราอยากทำรอบแรกให้ดีที่สุดไว้ค่อยว่าอีกทีนึง ทางด้านการเตรียมความพร้อมสำหรับการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

เตรียมตัวมาดี หลังจากจบคอนเสิร์ต วันที่ 6 สิงหาคม จะพักรับงานทุกอย่าง  เพื่อโฟกัสกับการเตรียมตัวประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลประมาณ 2-3 เดือน อยากให้ทุกคนคลายกังวล ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราทำงานอยู่ เป็นโอกาสที่เข้ามาไม่บ่อย ต้องทำงานตอบแทนองค์กรด้วย งานเยอะมาก เช้าสุดเคยตื่นตี 5 แต่ทั่วไปจะประมาณ 7 โมง เคยวิ่งงานมากสุดวันนึง 7 งาน ปกติจะอยู่ที่ 3-4 งานต่อวัน เลยมีเบลอๆบ้าง หูได้ยินช้า

เขาก็ถามตลอดว่า เราไหวหรือเปล่า เราก็ว่าไหว เมื่อวานบอสเพิ่งชมว่าเก่งมากไม่เห็นป่วย อยู่ที่ใจเราสู้ด้วย พอนึกถึงจำนวนการว่าจ้างแล้วเสียดายเลยไม่ปฏิเสธรับงานไว้หมด ทำงานจริงๆไม่ได้เหนื่อยอะไรขนาดนั้น แค่เพลียๆ จากที่เราเคยทำงานน้อย แต่ตอนนี้วงจรชีวิตเป็นแบบนี้มา 3 เดือนกว่าแล้ว มีแซวเล่นกับบอสว่า อยากนอน แต่พอถึงเวลาพักผ่อนก็พักผ่อนทีเดียวให้สบายใจ ตอนนี้ยังต้องทำงาน เป็นโอกาสของเรา ส่วนเรื่อง 500 ล้าน ยังไม่ถึง แต่เราจะทำเต็มที่ทุกงาน ยอดของแต่ละงานก็ดี  ตั้งเป้าไว้ว่า อยากสร้างบ้านให้ตัวเอง เพิ่งสร้างบ้านให้แม่ที่ต่างจังหวัดไป ตอนนี้ใกล้ได้รถแล้ว ส่วนบ้านไม่น่าเกิน 3 ดือน

สุดท้ายนี้สาวอิงฟ้าได้เปิดความรู้สึกว่า ทุกวันนี้ก็สมกับคำว่า มิสธุรกิจ คำนี้มีค่ามากจริงๆ ใช่ว่าทุกคนจะเป็นได้ ดีใจที่หลายคนรักและเอ็นดูเรา ที่มีได้มาทุกวันนี้ เพราะเราสู้ ถ้าถอยคงไม่อยู่ตรงนี้ กว่าจะมาตรงนี้ได้มีอุปสรรคมากมาย ขอบคุณที่ตัวเองสู้มาถึงทุกวันนี้ ภูมิใจในตัวเองที่สุด เหนือไปกว่านั้น คือ คนในครอบครัวภูมิใจในตัวเราด้วย

เครดิตภาพ 1 จาก www.khaosod.co.th

เครดิตภาพที่ 2 จาก www.thethaiger.com

เครดิตภาพ 3 จาก www.dailynews.co.th

#อิงฟ้า #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง