“M Countdown” เตรียมต้อนรับผู้ชม Live Studio อีกครั้งในรอบ 2 ปี

“M Countdown” เตรียมต้อนรับผู้ชม Live Studio อีกครั้งในรอบ 2 ปี

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ตัวแทนของรายการเพลงประจำสัปดาห์ประกาศว่า “ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม เราจะคืนสถานะผู้ชมในสตูดิโอ” ซึ่งย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม 2020 “M Countdown” ปิดประตูไม่ให้คนดูในสตูดิโอปิดเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 และได้ถ่ายทำโดยไม่มีคนดูเลยในช่วงสองปีที่ผ่านมาและสองเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกาหลีใต้ยกเลิกข้อจำกัดเกี่ยวกับโควิด-19 เกือบทั้งหมดในเดือนเมษายน รายการเพลงอย่าง Music Bank ของ KBS 2TV, Music Coreของ MBC และInkigayo ของ SBS ก็เริ่มเปิดให้เข้าชมสตูดิโอสดในเดือนนี้ 

ตอนแรกของ “M Countdown” ที่มีผู้ชมในสตูดิโอนานกว่าสองปีจะออกอากาศในวันที่ 26 พฤษภาคม เวลา 18.00 

“M Countdown” ออกอากาศโดยไม่มีผู้ชมมาเป็นเวลา 2 ปี 2 เดือนตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) เพราะเมื่อวันที่ 18 เดือนที่แล้ว ได้มีการยกเลิกการ Social Distancing และการแสดงดนตรีกลับมาอยู่ในขั้นตอนการสรรหาผู้ชมอีกครั้ง

เริ่มต้นด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 6, MBC ‘Show! Music Core’ และ ‘Inkigayo’ ทางสถานี SBS ในวันที่ 15 กลับมาเปิดดูแบบสาธารณะต่อ

นอกจากนี้ ‘Gayo Stage’ ของ KBS 1TV, ‘Open Concert’, ‘Immortal Song’ ของ KBS 2TV และ ‘Yoo Hee-yeol’s Sketchbook’ ก็เริ่มเปิดรับสมัครด้วยเช่นกัน

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม รายการ “M Countdown” ของ Mnet ได้ออกอากาศตอน “Family Month Special” ผู้ได้รับการเสนอชื่ออันดับแรกในสัปดาห์คือ PSY และชูก้า BTS ที่มีเพลง That That กับ TXT ด้วยเพลง Good Boy Gone Bad ถ้วยรางวัลตกเป็นของ PSY และ Suga และเนื่องจากไม่มีการถ่ายทอดสด PSY จึงกล่าวสุนทรพจน์ตอบรับของเขาผ่านวิดีโอ เขากล่าวว่า “ขอบคุณ! ฉันไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปกี่ปีแล้วที่ฉันได้รับรางวัลที่หนึ่งใน ‘M Countdown’ ขอบคุณที่ให้ ‘นั่น’ รักมาก ในอนาคต

ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นนักร้องนักเต้นที่มักจะเป็นที่หนึ่งในรายการ ‘M Countdown’ ขอบคุณ ‘เอ็มนับถอยหลัง’! ที่แรก!” ในขณะที่ Lim Young Woong ได้รับรางวัลหมายเลข 1 ในรายการ “M Countdown” ในสัปดาห์นี้ไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ในการออกอากาศของ “M Countdown” ของ Mnet ผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นอันดับแรกคือ Lim Young Woong จากเพลง “If We Ever Meet Again” และ PSY กับเพลง “That That” (โปรดิวซ์โดยและแสดงร่วมกับ Suga ของ BTS) ด้วยคะแนน 8,896 อิมยองอุงสามารถคว้าชัยชนะครั้งแรกสำหรับเพลงใหม่ของเขาได้!

หลังจากรับถ้วยรางวัล ลิมยองอุงกล่าวว่า “ขอบคุณ! ฉันต้องการยกย่องเกียรตินี้ให้กับ Young Woong Era [แฟนคลับของ Lim Young Woong] ขอบคุณ Young Woong Era!”

เครดิตรูปภาพ soompi.com