จองกุก BTS ปล่อยเพลงใหม่ที่แต่งเองอย่างงดงามใน “My You” 

จองกุก BTS ปล่อยเพลงใหม่ที่แต่งเองอย่างงดงามใน “My You”

จองกุก BTS มอบของขวัญ ให้กับแฟนๆ ด้วยเพลงใหม่ที่สวยงาม!ในวันที่ 13 มิถุนายน เวลาเที่ยงคืน จองกุก BTS ดังขึ้นในวันครบรอบ 9 ปีของการเดบิวต์ของ BTS พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับแฟนๆ ของเขา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของงาน BTS Festa ปี 2022 ซึ่งเป็นงานฉลองครบรอบเดบิวต์ประจำปีของกลุ่ม จองกุกได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดชื่อ “My You” ซึ่งเขาผลิตเองร่วมกับ Hiss Noise

อธิบายว่าเพลงนี้อุทิศให้กับอาร์มี่ (แฟนๆ ของ BTS) และอาร์มี่เพียงคนเดียวเท่านั้น จองกุก BTS อธิบายแรงบันดาลใจของเขาผ่านข้อความต่อไปนี้:

“เมื่อผมคิดถึงพวกคุณทุกคน ความรู้สึกเหล่านี้ที่วนเวียนอยู่ในตัวผมนั้นท่วมท้นจนผมเคยคิดว่า ‘จะเกิดอะไรขึ้นถ้าสิ่งเหล่านี้หายไป? หรือถ้าทั้งหมดนี้เป็นความฝันล่ะ’

ดังนั้นผมจึงเขียนเพลงนี้ตามความคิดเหล่านั้น และเนื่องจากผมกังวลว่ากลิ่นอายของเพลงอาจจะดูเศร้าสร้อยเกินไป ผมจึงพยายามเติมเนื้อเพลงด้วยคำที่น่ารัก

เพลงนี้มีไว้สำหรับคุณเท่านั้น และผมหวังว่ามันจะเป็นเพลงที่สามารถให้ความหวัง แสงสว่าง และความแข็งแกร่งแก่ทั้งผม ผู้เขียนเพลง และคุณที่ฟังมัน

ผมรู้สึกขอบคุณอาร์มี่เสมอมา และมาสร้างความทรงจำที่ดียิ่งขึ้นอีกในอนาคตกันเถอะ!

อาร์มี่ของผม ผมรักคุณ”

จองกุก BTS และ Charlie Puth ปล่อยทีเซอร์ใหม่ที่น่ารัก พร้อมยืนยันวันปล่อยเพลง “Left and Right”

เพลงใหม่ของ จองกุก BTS และ Charlie Puth กำลังจะปล่อยในสัปดาห์หน้า!

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น Charlie Puth ประกาศว่าเขาและ จองกุก BTS กำลังทำงานร่วมกันในซิงเกิ้ลใหม่ชื่อ “Left and Right” ซึ่งจะนำเสนอในอัลบั้มใหม่ของเขา “Charlie” หลังจากเปิดเผยตัวอย่างสั้นๆของเพลงบน TikTok แล้ว Charlie Puth ประกาศว่าหากเพลงดังกล่าวมียอด pre-save สูงถึง 500,000 เพลง จะเปิดตัวในวันที่ 24 มิถุนายน

วันรุ่งขึ้น ทั้งบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ BTS และ Charlie Puth ยืนยันว่าเพลง “Left and Right” จะออกในวันที่ 24 มิถุนายน และพวกเขายังได้ปล่อยภาพทีเซอร์ที่น่ารักสำหรับซิงเกิ้ลที่จะมาถึง

อย่างที่แฟนๆ จำได้ ก่อนหน้านี้จองกุก BTS และ Charlie Puth เคยร่วมงานกันในการแสดงพิเศษที่งาน MBC Plus X Genie Music Awards ในประเทศเกาหลีเมื่อปี 2018 

ในวิดีโอใหม่ Charlie Puth ขอให้จองกุกลองร้องเพลงในแนวต่างๆ ของเพลง ก่อนที่พวกเขาจะเปิดเผยตัวอย่างเวอร์ชั่นที่เสร็จสมบูรณ์ในที่สุด Charlie Puth ประกาศว่า “นี่มันบ้าไปแล้ว”

นักร้องชาวอเมริกันยังแซวในแคปชั่นว่า “ถ้าเราได้พรีเซฟ 500,000 ครั้ง ฉันจะทิ้งมันในวันที่ 24 มิถุนายน”

ดูเหมือนจะปลอดภัยที่จะบอกว่าเพลงใหม่ของ Charlie Puth และ จองกุก BTS “Left and Right” จะออกในวันที่ 24 มิถุนายน รับชมตัวอย่างเพลงแรกของพวกเขาได้ที่นี่ >> https://www.tiktok.com/@charlieputh/video/7109992217862769963?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1

เครดิตรูปภาพ soompi.com

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด