Ryan Gosling เปิดตัว Ken สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘Barbie’ 

Ryan Gosling เปิดตัว Ken สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' 

Ryan Gosling กับการเปิดเผยภาพลักษณ์ล่าสุดของตุ๊กตา Ken ที่สมบูรณ์แบบใน Warner Bros. ที่เป็นภาพล่าสุดของ “Barbie” ของ Greta Gerwig ซึ่งนำแสดงโดย Margot Robbie ในบทนำ โดยสตูดิโอได้เปิดตัวภาพถ่ายที่โดดเด่นของเคน Ryan Gosling ที่มีกล้ามหน้าท้องแบบซิกแพ็ค ผมสีบลอนด์ฟอกขาว และสเปรย์สีแทน ภาพนี้เป็นภาพที่ 2 อย่างเป็นทางการจาก “Barbie” ที่จะปล่อยออกมาหลังจากภาพที่ Robbie อยู่ในรถเปิดประทุนสีชมพูของ Barbie

Gerwig ร่วมเขียนบท “Barbie” กับคู่หูของเธอ “Frances Ha” และ “Mistress America” Noah Baumbach ขณะนี้กำลังดำเนินการผลิตภาพยนตร์ นักแสดงสมทบ ได้แก่ America Ferrera, Simu Liu, Kate McKinnon, Alexandra Shipp, Emma Mackey, Kingsley Ben-Adir, Issa Rae, Michael Cera และอีกมากมาย แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันรายละเอียดพล็อตเรื่องจาก “Barbie” แต่ก็มีข่าวลือว่าตัวละครบาร์บี้และเคนหลายตัวมีส่วนในเนื้อเรื่อง

ในขณะที่อีกหนึ่งนักแสดงอย่าง Simu Liu ที่ได้อธิบายว่า “ตุ๊กตาบาร์บี้” เมื่อต้นปีนี้ “ดุร้าย” และ “มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างไม่น่าเชื่อ” และเสริมว่า “ผมหวังว่าผมจะสามารถแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่เราทำในแต่ละวันเพราะมันบ้ามาก” ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่ละครเพลง แต่ Simu Liu บอกว่าเขาเคยซ้อมเต้นมามากสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ นักแสดงยังแซวว่าการทำงานในกองถ่ายของ Greta Gerwig เป็นอย่างไร

“เมื่อคุณทำฉากและมันได้ผล คุณจะได้ยิน ‘ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!’ มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดในโลก” Simu Liu กล่าว “ถ้าคุณเป็นคนโง่ในกองถ่ายของ Greta Gerwig ก็ไม่มีความหวังสำหรับคุณ”

Simu Liu แว็กซ์ร่างกายทั้งหมดของเขาเพื่อการถ่ายทำ ‘Barbie’

เพื่อการเล่นเป็นหนึ่งในตุ๊กตาเคนหลายตัวในภาพยนตร์ Simu Liu ต้องแว็กซ์ทั้งตัวเพื่อรับบทนี้ ซึ่งเขาเรียกว่า “ประสบการณ์ที่เจ็บปวดที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของผม … ผมมีความชื่นชมที่เพิ่งค้นพบสำหรับผู้หญิงที่กล้าหาญอย่างไม่น่าเชื่อที่ผ่านเรื่องนี้เป็นประจำทุกเดือน”

Simu Liu เพิ่งบอกกับ GQ UKว่าเขาแทบไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง “Barbie” เมื่อเขาตกลงที่จะคัดเลือกบท นักแสดงตัดสินใจที่จะใส่ชื่อของเขาในบทบาทหลังจากที่ตัวแทนรุ่นน้องในหน่วยงานของเขาบอกเขาว่าสคริปต์ของ Greta Gerwig และ Noah Baumbach สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาเคยอ่านมา

“เขาพูดคำต่อคำนี้อย่างแท้จริง” Simu Liu กล่าว “เขาแบบว่า ‘ถ้าผมสามารถเดิมพันอาชีพของผมในบทใดบทหนึ่งได้ มันคือสคริปต์ ‘ตุ๊กตาบาร์บี้’ ผมคิดว่าคุณควรทำจริงๆ ‘”

Simu Liu อธิบายว่า “ตุ๊กตาบาร์บี้” นั้น “ดุร้าย” และ “ไม่เหมือนใครอย่างเหลือเชื่อ” Simu Liu กล่าวเสริมว่า “ผมหวังว่าผมจะสามารถแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่เราทำในแต่ละวันเพราะมันบ้ามาก” ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่ละครเพลง แต่ Simu Liu บอกว่าเขาเคยซ้อมเต้นมามากสำหรับภาพยนตร์ “Barbie” ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 กรกฎาคม 2023

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ variety.com