โดยอง NCT และฮันจีฮโยมี กับเคมีที่น่ารักในโปสเตอร์ละครโรแมนติก

โดยอง NCT และฮันจีฮโยมี กับเคมีที่น่ารักในโปสเตอร์ละครโรแมนติก

ละครเรื่องใหม่ “Dear X Who dont Love Me” ทางช่อง TVING ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของนักแสดงนำซึ่งก็คือ โดยอง NCT!“Dear X Who doesn’t Love Me” เป็นละครโรแมนติกเรื่องใหม่เกี่ยวกับสมุดบันทึกมหัศจรรย์ที่สามารถทำให้ทุกคนตกหลุมรักใครสักคนได้เป็นเวลาหนึ่งเดือน เมื่อซอฮีซู (ฮันจีฮโย) นักศึกษาวิทยาลัยและนักแต่งบทเพลงที่มีความนับถือตนเองต่ำ สะดุดกับสมุดบันทึก เธอก็เลยต้องเข้าไปพัวพันกับผู้ชายหลายคนรวมถึงเพื่อนผู้ชายของเธอ จองชีโฮ (โดยอง NCT)

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่จับภาพซอฮีซูและจองซีโฮยืนใกล้กันอย่างใจสั่น ซอฮีซูดูประหลาดใจด้วยดวงตาที่เบิกกว้างในขณะที่จองชีโฮยิ้มอย่างสดใสอยู่ข้างๆ เธอ บนปกสมุดบันทึกเนื้อเพลงของ Hee Soo เป็นรูปภาพของรุ่นพี่ในคลับของเธอ Kim Kang Wook (Son Hyun Woo), Park Joon Young (Kim Ji Hoon) ที่เธอพบที่ห้องสมุด และ Kim Do Bin (Bang Jae Min) ซึ่งเป็นนักร้องของชมรมแต่งเพลง

Kim Kang Woo ถูกขนานนามว่าเป็นแฟนเก่าของเธอ ในขณะที่ Park Joon Young ถูกขนานนามว่าเป็นแฟนเก่าของเธอ ข้อความที่ชี้ไปที่คิมโดบินอ่านว่า “You’re next?” ตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในอนาคตของซอฮีซู นอกจากนี้ ข้อความด้านข้างโปสเตอร์ยังเขียนว่า “ฉันพบเขาแล้ว! แฟนของเดือนนี้!” การสร้างความคาดหมายสำหรับเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีที่จะเกิดขึ้น

โดยอง NCT และละครโรแมนติกเรื่องใหม่ของฮันจีฮโย คอนเฟิร์มนักแสดงรอบสุดท้ายและรอบปฐมทัศน์กรกฎาคม

ในละครเรื่องใหม่ “Dear X Who dont Love Me” ทางช่อง TVING จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า โดยทาง TVING ได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงสุดท้ายของละครโรแมนติกเรื่องใหม่ ซึ่งนำแสดงโดยโดยอง NCT และ ฮันจีฮโย

เรื่องราวของ “Dear X Who doesn’t Love Me” จะเน้นไปที่สมุดบันทึกมหัศจรรย์ที่สามารถทำให้ทุกคนตกหลุมรักใครสักคนได้เป็นเวลาหนึ่งเดือน เมื่อซอฮีซู นักศึกษาวิทยาลัยและนักแต่งบทเพลงที่มีความนับถือตนเองต่ำ (แสดงโดยฮันจีฮโย) สะดุดกับสมุดบันทึก เธอกลับกลายเป็นว่าต้องเข้าไปพัวพันกับผู้ชายหลายคน รวมทั้งเพื่อนผู้ชายของเธอ จองชีโฮ (แสดงโดยโดยอง NCT)

ควอนอารึมจะรับบทเป็นพัคเซจิน พนักงานพาร์ทไทม์ที่ซื่อสัตย์และกล้าหาญที่ไม่กลัวที่จะแสดงความรู้สึกของเธอ ในขณะที่บังแจมินจะรับบทเป็นคิมโดบิน นักร้องที่หล่อและมีความสามารถในนักร้อง- ชมรมนักแต่งเพลงที่เข้าไปพัวพันกับซอฮีซูเพราะสมุดบันทึกวิเศษของเธอ และนักแสดงยังรวมถึงนักแสดงที่ผันตัวมาเป็นนางแบบ ซนฮยอนอู และคิมจีฮุน ซอนฮยอนอูจะรับบทเป็นคิมคังอุค นักเรียนที่อายุมากกว่าในคลับเดียวกับซอฮีซู ในขณะที่คิมจีฮุนจะรับบทเป็นพัคจุนยอง ชายหนุ่มที่เหมือนลูกสุนัขที่เธอพบที่ห้องสมุด ซึ่งสำหรัล “Dear X Who doesn’t Love Me” จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคมนี้

เครดิตรูปภาพ soompi.com