แฮชาน พูดถึง NCT DREAM ที่ต้องการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของพวกเขา

แฮชาน พูดถึง NCT DREAM ที่ต้องการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของพวกเขา

ในการให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพให้กับนิตยสาร @star1 แฮชาน NCT ได้เปิดใจเกี่ยวกับกิจกรรมล่าสุดของเขา การเปลี่ยนแปลงของเขาตั้งแต่เดบิวต์ และอีกมากมาย

แฮชาน NCT ยุ่งมาหลายเดือนแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว เขาเดินทางไปญี่ปุ่นกับ NCT 127 เพื่อเริ่มทัวร์โดมด้วยคอนเสิร์ตขายหมดที่โตเกียวโดมและ Valentin Dome ของนาโกย่า จากนั้นก็บินกลับไปเกาหลีทันทีเพื่อ คัมแบ็คของ NCT DREAMด้วยอัลบั้มรีแพ็คเกจใหม่ “ Beatbox ” ”

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่ในที่สุดก็ได้กลับมาแสดงในต่างประเทศเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี แฮชาน NCT เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นมาก ตอนแรกก็ไม่รู้สึกว่าเป็นจริง “ตอนที่ผมขึ้นเครื่องบิน มันยังไม่ขึ้นเครื่องเลย และมันก็ยังรู้สึกอึดอัดอยู่บ้าง” เขาเล่า “ความจริงที่ว่าฉันสามารถจัดคอนเสิร์ตและพบกับแฟนๆ ของเราได้เพียงแค่นั้นเองที่ทำให้ฉันมีความสุข”

แฮชาน NCT และสมาชิก NCT DREAM กำลังเตรียมที่จะเริ่ม ทัวร์คอนเสิร์ต THE DREAM SHOW 2 : In A DREAMด้วยคอนเสิร์ตโดมครั้งแรกในกรุงโซลในเดือนหน้า

สำหรับการโปรโมตรอบล่าสุดของ NCT DREAM สำหรับ “Beatbox” แฮชาน NCT กล่าวว่า “มันเป็นเพลงที่สมาชิก NCT DREAM ทุกคนชอบ ดังนั้นเราจึงสามารถโปรโมตด้วยความมั่นใจ”

เขาภูมิใจที่ได้ชี้ให้เห็นว่าจีซองเป็นคนเดียวที่คิดท่าเต้นหลักสำหรับท่าเต้น ของเพลง โดยกล่าวว่า “โดยส่วนตัวแล้ว จีซองได้คิดไอเดียสำหรับการออกแบบท่าเต้นสำหรับ ‘Beatbox’ ด้วยตัวเขาเอง ในฐานะเพื่อนร่วมวงของเขา ผมรู้สึกซาบซึ้งและภูมิใจ”

เมื่อจีซองอายุครบ 20 ปีในปีนี้ สมาชิก NCT DREAM ทุกคนก็อายุ 20 แล้ว และแฮชาน NCT เล่าว่าพวกเขาคุยกันถึงเรื่องที่ต้องการแสดงด้านใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นของวง

“เราได้พูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกราวกับว่าเราได้มาถึงช่วงเวลาที่เราสามารถแสดงการเปลี่ยนแปลงของภาพได้แล้ว” แฮชานกล่าว

“สมาชิก [NCT] DREAM ทุกคนเดบิวต์เมื่อตอนที่เรายังเด็ก ดังนั้นผู้คนคงเห็นว่าด้านที่อ่อนเยาว์และไร้ประสบการณ์ของเราน่ารัก” เขากล่าวต่อ “ตอนนี้เรากำลังทำงานหนักขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงแต่ละครั้ง เพื่อให้ผู้คนสามารถคิดว่า ‘ตอนนี้พวกเขากำลังจะแสดงบางอย่างให้เราเห็นจริงๆ’”

เมื่อถูกถามว่าเขาเปลี่ยนไปอย่างไรบ้างในช่วง 6 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2016 แฮชาน NCT ตอบว่า “หัวใจและความคิดของผมเหมือนกับตอนที่ผมเดบิวต์ครั้งแรก แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าตอนนี้ผมทำอะไรได้ดี รวมทั้งจุดแข็งในยุคปัจจุบันของผมด้วย”

เขากล่าวต่อไปว่า “ผมคิดว่ามีความเจ๋งเฉพาะที่แฮชานวัย 23 ปีสามารถแสดงให้เห็นได้”

ในขณะเดียวกัน ถ้าเขาต้องยกย่องตัวเองอย่างหนึ่ง แฮชาน NCT เปิดเผยว่า “ผมอยากจะยกย่องตัวเองที่ไม่ยอมแพ้แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและเหนื่อยยาก”

โดยแสดงความรักและความเสน่หาอย่างสุดซึ้งต่อเพื่อนร่วมวงของเขา เขาเล่าต่อว่า “เพื่อนสมาชิกของผมคือแรงผลักดันที่ทำให้ผมสามารถเอาชนะช่วงเวลาที่เหนื่อยล้าเหล่านั้นได้”

สุดท้าย เมื่อถูกถามเกี่ยวกับชื่อเสียงของเขาในฐานะ “ผู้รอบรู้” ที่มีความสามารถ แฮชาน NCT ได้ถ่ายทอดความมุ่งมั่นของเขาที่จะทำงานหนักต่อไปโดยประกาศว่า “ผมไม่ควรพลาดกับความคาดหวังของผู้คน”

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ soompi.com