จินยอง GOT7 อธิบายถึงความคล้ายคลึงของเขากับตัวละครใน “Yumi’s Cells 2”

จินยอง GOT7 อธิบายถึงความคล้ายคลึงของเขากับตัวละครใน “Yumi's Cells 2”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ จินยองGOT7 ได้พูดถึงบุคลิกของเขา ความคล้ายคลึงกับตัวละครใน “Yumi’s Cells 2” ความรักต่อเพื่อนร่วมวงของเขา และอีกมากมายกับ GQ Korea!ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ GQ Australia จินยองGOT7 กล่าวว่าเขาคิดที่จะออกจากวงการบันเทิงไปโดยดี ผู้สัมภาษณ์ของ GQ Korea เล่าว่าสิ่งนี้ทำให้พวกเขาตกใจ และจินยองก็ตอบกลับด้วยเสียงหัวเราะว่า “บางแง่มุมก็บิดเบี้ยวไปบ้าง อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครมีความคิดแบบนั้นเลยเหรอ?”

เมื่อผู้สัมภาษณ์เห็นพ้องกันว่าพวกเขาเคยพิจารณาสายงานที่แตกต่างออกไปมาก่อน จินยองGOT7 อธิบายว่าความคิดของเขานั้นคล้ายคลึงกัน เขาเล่าว่า “ผมอายุแค่ 29 ปี [ตามการคำนวณของเกาหลี] ดังนั้นผมต้องเป็นนักร้องและนักแสดงตลอดชีวิตที่เหลือเลยหรือครับ?” จินยองยิ้มเสริมว่า “ผมแค่หมายความว่าฉันเคยมีความคิดแบบนั้นมาก่อนตอนที่ผมต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

เมื่อมองย้อนกลับไปในชีวิตและอาชีพของเขา จินยองGOT7 เปิดเผยว่าเขาไม่เคยเสียใจอะไรเลย เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ถ้าผมทำผิดพลาดในอดีต ฉันเข้าใจความผิดพลาดและปรับปรุง ถ้าผมทำดีอยู่เสมอ วันนี้ผมอาจจะทำผิดพลาด”

บทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของจินยองGOT7 ฉบับเต็มจะวางจำหน่ายใน GQ Korea ฉบับเดือนกรกฎาคม

จินยองGOT7 กำลังแสดงใน “Yumi’s Cells 2” ซึ่งออกอากาศสองตอนต่อไปในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาเกาหลี ซึ่งผู้สัมภาษณ์ชมเชยทัศนคติที่ดีของจินยองและถามว่าเขาเคยคิดถึงสถานการณ์ “จะเป็นอย่างไร” หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง จินยองGOT7 ก็ตอบว่า “ผมย้อนเวลากลับไปไม่ได้”

อย่างไรก็ตาม เขาล้อเลียนการเลือกสไตล์ที่น่าสนใจในอดีตของ GOT7 ในขณะที่เขาหัวเราะต่อไปว่า “มีบางอย่างที่ [GOT7] พูดติดตลก ‘เราไม่ควรทำทรงผมนั้นหรือสไตล์นั้นสำหรับอัลบั้มนั้น’ ‘ความล้มเหลวคือต้นกำเนิดของความสำเร็จ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องล้มเหลว’ ไม่ใช่ว่าผมพยายามที่จะไม่ล้มเหลว เราแค่ต้องลองสิ่งใหม่และสวยงาม แต่เราเพิ่งลองสิ่งใหม่ๆ เรามาก่อนเวลาของเรามากเกินไป ‘เรามาตามเทรนด์กันเถอะ’ นั่นเป็นวิธีที่เราล้อเล่น”

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่เขามุ่งมั่นที่จะสมบูรณ์แบบในทุกวันนี้ จินยองGOT7 เลือกการแสดง เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้ โครงการต่อไปของผม เมื่อใดก็ตามที่ฉันแสดงเสร็จ ผมมักจะเสียใจอย่างถาวร รู้สึกเหมือนทำอะไรไม่ได้อีกแล้วและรู้สึกไม่สบายใจ ผมไม่พอใจ”

จินยองGOT7 กล่าวต่อว่า “แม้ว่าผมจะรู้สึกโล่งใจในช่วงเวลานั้น เมื่อเวลาผ่านไป ผมเห็นสิ่งที่ผมขาดไปทีละคน พวกเขาบอกว่ามีนักแสดงบางคนที่ไม่ได้ติดตาม [งานของพวกเขา] แต่ผมไม่ได้เกิดมาแบบนั้นในแง่มุมนั้น ผมเฝ้าติดตามฉากและผลสุดท้ายเสมอ มันเป็นเรื่องยาก อึดอัดและรู้สึกเหมือนเผชิญหน้า? ก่อนที่ผมจะกดเล่น ผมรู้สึกอึดอัดและประหม่าแล้ว แม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ผมพูดว่า ‘อ๊ะ หยุด!’ เพราะผมอายและกดปุ่มเว้นวรรค [เพื่อหยุดชั่วคราว] ผมมักจะดู แทนที่จะวิเคราะห์การแสดงของผมอย่างละเอียด”

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ soompi.com