หนุ่ม-ศรราม เตรียมฟ้องคนคอมเม้นต์กระทบจิตใจ

หนุ่ม-ศรราม เตรียมฟ้องคนคอมเม้นต์กระทบจิตใจ

อยู่ดีไม่ว่าดีดันมีชายปริศนาเข้ามาคอมเม้นต์ป่วนในไอจีของ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” พระเอกหนุ่มพ่อเลี้ยงเดี่ยว จนเจ้าตัวหัวร้อนจ้องจะฟ้อง ทำเอาชายหนุ่มปริศนาเจ้าของคอมเม้นต์รีบแล่นมาขอโทษแทบไม่ทัน ซึ่งงานนี้ก็มีทั้งชาวเน็ตเชียร์ให้ฟ้องสั่งสอนเสียบ้างและฝ่ายที่เห็นอกเห็นใจกลัวครอบครัวของ เจ้าของเม้นเดือดร้อนไปด้วย

หนุ่ม-ศรราม จ่อฟ้องชาวเน็ตแอบอ้างน้องวีจิเป็นหลาน

เรียกได้ว่าบรรยากาศในไอจีของหนุ่ม-ศรราม ที่ผ่านมาเต็มไปด้วยรูปภาพและคลิปวิดีโอของลูกสาวอย่างน้อง “วีจิ” ที่ดูน่ารักอบอุ่น จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้หนุ่ม-ศรรามได้โพสต์รูปภาพคอมเม้นต์ที่แคปมาจากไอจีของตัวเองที่ว่า ไอ้หนุ่ม อย่างงั้นก็อย่าด้อยค่าแม่หลานกูนะ คือแม่ก็คือแม่ ซึ่งหนุ่ม-ศรราม ได้โพสต์ตอบกลับไปว่า มึงเป็นใครวะ มาอ้างว่าลูกกูเป็นหลานมึง มึงต่างหากอย่ามายุ่งกับลูกกูกับกู พร้อมข้อความว่า กว่าจะพาชีวิตลูกออกมาจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นได้ ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่ให้โอกาสและอดทน พังทั้งครอบครัว สภาพจิตใจ ความปลอดภัย

แทบสิ้นเนื้อประดาตัว กว่าจะมาตั้งต้นกันสองคนพ่อลูกกันใหม่…คุณมีสิทธิ์หรือหน้าที่อะไรหรือที่มาออกความคิดเห็นเพื่อจะให้เราสองคนกลับไปอยู่ที่จุดเดิมด้วยคำหยาบคายมันถูกต้องหรือสำหรับคอมเมนท์ลักษณะนี้ทั้งหมดรอดำเนินคดีนะครับ #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji และเมื่อไม่กี่นาทีต่อมาหนุ่ม-ศรรามก็ได้โพสต์ภาพแคปคอมเม้นอีกครั้งที่หนุ่มปริศนาคนเดิมมาขอโทษทันทีทันใดว่า ผมต้องขอโทษคุณหนุ่มมา ณ ตรงนี้ด้วยนะครับ ที่ผมได้เม้นข้อความแรงไปซึ่งกระทบต่อจิตใจของคุณหนุ่ม ต้องขออภัยจากใจจริงครับ พร้อมกับข้อความ … และติดแฮชแท็กเหมือนเดิม

ซึ่งเดาไม่ได้เลยว่า งานนี้หนุ่ม-ศรราม จะฟ้องหรือไม่ฟ้องกันแน่ โดยในคอมเม้นต์ก็มีทั้งสมน้ำหน้าและเห็นใจ เช่น ตอนนี้ทำมามีสติ มาเรียกคุณหนุ่ม ทีก่อนหน้านี้ทำเป็นกร่าง ตอนจะพิมพ์อะไรออกมาไม่คิดถึงคนอื่น, ยังมีอีกเยอะคนแบบนี้ ถือว่าเคสนี้พี่หนุ่มจัดการให้เป็นบทเรียน สู้ต่อไปพี่หนุ่ม, กับคนบางคนแค่คำว่าอภัยยังไม่คู่ควร, จัดให้หนักเลยค่ะพี่หนุ่ม คนแบบนี้แค่ขอโทษมันง่ายไป อย่ายอมนะคะ ส่วนบางคอมเม้นต์ก็บอกว่า อย่าฟ้องเลย ทุกวันนี้ก็หากินลำบากพอแล้ว สงสารครอบครัวเขา

แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็สุดแล้วแต่การตัดสินใจของหนุ่ม-ศรรามว่า จะฟ้องหรือไม่ฟ้องกันแน่  อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์สำหรับชาวเน็ตทุกคนว่า ควรคิดก่อนคอมเม้นต์ เพราะไม่แน่ว่ารู้ตัวอีกที อาจโดนหมายศาลส่งมาถึงบ้านแล้วก็ได้

เครดิตภาพ 1 จาก www.innnews.co.th

เครดิตภาพ 2 จาก www.siamrath.co.th

เครดิตภาพ 3 จาก www.matichon.co.th