เอเจนซี่ของ TO1 ประกาศว่าวงจะคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่ 3 คน คือ มินซู เจอโรม และอุงกิ

เอเจนซี่ของ TO1 ประกาศว่าวงจะคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่ 3 คน คือ มินซู เจอโรม และอุงกิ

ในเดือนพฤษภาคม WAKEONE Entertainment ต้นสังกัดของกลุ่มได้ประกาศว่ากลุ่มจะยุติกิจกรรมทั้งหมดเพื่อใช้เวลาในการจัดระเบียบใหม่โดยเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน หน่วยงานได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของกลุ่ม โดยกล่าวว่ามินซู, เจอโรม และอุงกิจะออกจากกลุ่ม แต่จะมีสมาชิกอีกสามคนเข้าร่วมแทน บริษัทของเราและสมาชิก TO1 มีเวลาที่จะมองย้อนกลับไปถึงกิจกรรมในช่วงสองปีที่ผ่านมาและคิดอย่างเข้มข้นสำหรับการก้าวกระโดดของวง เราเปิดทุกทิศทางไว้และพยายามค้นหาวิธีที่ดีที่สุด และหลังจากการพูดคุยอย่างต่อเนื่อง TO1 ตัดสินใจที่จะรับมือกับความท้าทายใหม่ผ่านการสร้างเอกลักษณ์ของทีมขึ้นมาใหม่และปรับทิศทางการวางแผน

อย่างแรก สมาชิก Minsu, Jerome และ Woonggi ตัดสินใจออกจาก TO1 และเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่หลังจากการสนทนาเชิงลึกเกี่ยวกับเอกลักษณ์ของทีมและทิศทางการวางแผนด้วยเหตุนี้ Daigo ที่ปรากฏตัวใน Produce 101 JAPAN Season 2 และอันดับที่ 13 และ 16 ในอันดับสุดท้ายตามลำดับ และ Renta จะเข้าร่วมการเดินทางของสมาชิกทั้งสามเพื่อก้าวขึ้นเป็นมักเน่คนใหม่ และพวกเขาจะทำงานร่วมกันในฐานะ TO1

TO1 จะกลับมาทำกิจกรรมทั้งในและต่างประเทศโดยเริ่มด้วยการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในเดือนกรกฎาคม และเราจะยังคงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับกิจกรรมของ TO1ในอนาคต สมาชิกที่ออกจาก TO1และกำลังเตรียมตัวสำหรับการเริ่มต้นใหม่คือศิลปินที่มีความสามารถและเสน่ห์ที่โดดเด่น และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนพวกเขาในฐานะศิลปินของเรา

ข้อความเต็มของการคัมแบ็กพร้อมอัลบั้มใหม่ในเดือนกรกฎาคมด้วยความมุ่งมั่นสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ของ TO1

“สวัสดี นี่คือ WAKEONE

เราต้องการแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับกิจกรรมของศิลปิน TO1 ของเรา

สมาชิก WAKEONE และ TO1 ใช้เวลาในการไตร่ตรองถึงกิจกรรมของเราในช่วงสองปีที่ผ่านมาและคิดหนักเกี่ยวกับการก้าวกระโดดของกลุ่มในอนาคต

เราเปิดรับทุกทิศทางและพยายามหาทางออกที่ดีที่สุด และหลังจากการพูดคุยอย่างต่อเนื่อง TO1 ได้ตัดสินใจที่จะรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ผ่านการสร้างเอกลักษณ์ของทีมขึ้นมาใหม่และปรับทิศทางของทีม

อย่างแรก หลังจากพูดคุยกันในเชิงลึกเกี่ยวกับตัวตนและทิศทางของทีม สมาชิกมินซู, เจอโรม และอุงกิ ตัดสินใจออกจาก TO1 และเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่

ด้วยเหตุนี้ สมาชิกสามคนจะเข้าร่วม TO1รวมถึง Daigo และ Renta ซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันอันดับที่ 13 และ 16 จาก Produce 101 Japan Season 2 ตามลำดับ และ Yeo Jeong สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของเรา

เริ่มต้นด้วยการออกอัลบั้มใหม่ในเดือนกรกฎาคม TO1 จะยังคงมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในกิจกรรมในประเทศและทั่วโลก และเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับกิจกรรมของ TO1 ต่อไปในอนาคต

สมาชิกที่ออกจาก TO1เป็นศิลปินที่มีความสามารถและเสน่ห์ที่ยอดเยี่ยม และพวกเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนพวกเขาในฐานะศิลปินของเรา

เราขอให้คุณให้การสนับสนุนอย่างมากสำหรับสมาชิก TO1 ทุกคน รวมถึงสมาชิกที่ออกจากกลุ่มและกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่และสมาชิกที่ยังใหม่กับทีม

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

ขอขอบคุณ”

เครดิตรูปภาพ soompi.com