ENHYPEN ขึ้นแท่นชาร์ต iTunes ทั่วโลกด้วยเพลง “MANIFESTO : DAY 1”

ENHYPEN ขึ้นแท่นชาร์ต iTunes ทั่วโลกด้วยเพลง “MANIFESTO - DAY 1”

การคัมแบ็กล่าสุดของ ENHYPEN เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง โดย ENHYPEN กลับมาพร้อมมินิอัลบั้มใหม่ “MANIFESTO : DAY 1” และเพลงไตเติ้ล “ Future Perfect (Pass the MIC) ” หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน มินิอัลบั้มนี้ก็ขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของชาร์ต iTunes ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

 “MANIFESTO : DAY 1” ได้ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums อย่างน้อย 17 ภูมิภาค รวมถึงญี่ปุ่น อินโดนีเซีย บราซิล ไทย อินเดีย ชิลี เม็กซิโก ออสเตรีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และฟิลิปปินส์

ในขณะเดียวกัน “Future Perfect (Pass the MIC)” ขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ตเรียลไทม์ของญี่ปุ่น Line Music เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาเกาหลีเพียงหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่ปล่อยออกมา

ENHYPEN ทุบสถิติยอดขายวันแรกด้วย “MANIFESTO : DAY 1”

ENHYPEN ทะยานสู่จุดสูงสุดด้วยมินิอัลบั้มล่าสุด “MANIFESTO : DAY 1”!

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ENHYPEN ได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่สามของพวกเขา “MANIFESTO : DAY 1” ซึ่งมีเพลงไตเติ้ล “ Future Perfect (Pass the MIC) ”

ตาม Hanteo Chart เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ENHYPEN มียอดขาย 768,603 เล่มในวันแรกของการขาย แซงหน้าอัลบั้มเต็มชุดแรกของกลุ่ม “DIMENSION : DILEMMA” เป็นสถิติยอดขายวันแรกที่ดีที่สุดของพวกเขา “DIMENSION : DILEMMA” มียอดขายมากกว่า 501,000 ก๊อปปี้ในวันแรก และกลายเป็นอัลบั้มที่มียอดขายนับล้านนับแต่นั้น

นอกจากนี้ ENHYPEN ยังครองอันดับ 1ในชาร์ต iTunes Top Albums ทั่วโลกด้วยเพลง “MANIFESTO : DAY 1” อย่างน้อย 17 ภูมิภาค และ ENHYPEN ประกาศวันที่

และเมืองสำหรับ World Tour ครั้งแรกที่ ENHYPEN ได้ประกาศชุดวันที่และเมืองชุดแรกอย่างเป็นทางการสำหรับเวิร์ลทัวร์ “MANIFESTO” ซึ่งจะเริ่มในกรุงโซลในเดือนกันยายนนี้

หลังจากเริ่มต้นด้วยคอนเสิร์ต 2 คืนในกรุงโซลในวันที่ 17 และ 18 กันยายนนี้ ENHYPEN จะมุ่งหน้าไปยังสหรัฐอเมริกา ซึ่งทัวร์ของพวกเขาจะพาพวกเขาไปยัง 6 เมืองที่แตกต่างกันในเดือนตุลาคม

กลุ่มจะแสดงในอนาไฮม์ในวันที่ 2 ตุลาคม, ฟอร์ตเวิร์ธในวันที่ 6 ตุลาคม, ฮูสตันในวันที่ 8 ตุลาคม, แอตแลนตาในวันที่ 11 ตุลาคม, ชิคาโกในวันที่ 13 ตุลาคม และนิวยอร์กในวันที่ 15 ตุลาคม

ในเดือนถัดไป ENHYPEN จะเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อแสดงที่ไอจิในวันที่ 1 และ 2 พฤศจิกายน ไปโอซาก้าในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายน, คานากาว่าในวันที่ 15 และ 16 พฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ นอกประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ซึ่งจากข้อมูลของ BELIFT LAB วงจะเปิดเผยวันที่และเมืองเพิ่มเติมสำหรับทัวร์ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า

ENHYPEN กลายเป็น ‘million seller’ ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 1.13 ล้านชุดในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘DIMENSION: DILEMMA’ เมื่อปีที่แล้ว ด้วยอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 1

‘DIMENSION: ANSWER’ อัลบั้มนี้จึงกลายเป็น half million seller’ โดยขายได้ทั้งหมด 514,291 ก๊อปปี้ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว

เครดิตรูปภาพ soompi.com