BTS จะจัดคอนเสิร์ตระดับโลกในเดือนตุลาคมนี้ในฐานะทูต

BTS จะจัดคอนเสิร์ตระดับโลกในเดือนตุลาคมนี้ในฐานะทูต

BTS จะจัดคอนเสิร์ตที่ปูซานในเดือนตุลาคมนี้!เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม การประชุมเชิงกลยุทธ์ครั้งแรกสำหรับงาน Busan World Expo 2030 ได้จัดขึ้นที่สำนักงานคณะกรรมการประมูลในกรุงโซลเพื่อหารือเกี่ยวกับกิจกรรมส่งเสริมการขาย ผู้เข้าร่วมการประชุมคือ Park Jung Wook เลขาธิการคณะกรรมการประมูลงาน Busan World Expo 2030 Lee Sung Kwon รองนายกเทศมนตรีเมืองปูซาน และ Park Ji Won ซีอีโอของ HYBE

ในระหว่างการประชุม ตัวแทนได้หารือเกี่ยวกับแผนสำหรับพิธีแต่งตั้ง BTS ให้เป็นทูตสำหรับงาน Busan World Expo 2030 ความปรารถนาของคณะกรรมการประมูลที่จะจัดคอนเสิร์ตระดับโลกสำหรับงาน Expo กลยุทธ์การลงคะแนนเสียงสำหรับการประชุมใหญ่ของ International Exposition Organization (BIE) ที่กำลังจะมีขึ้น และอีกมากมาย

คณะกรรมการประมูลได้ตัดสินใจในพิธีแต่งตั้งเอกอัครราชทูตให้กับ BTS ในปลายเดือนนี้

หลังจากการหารือ คณะกรรมการประมูลได้ตัดสินใจในพิธีแต่งตั้งเอกอัครราชทูตให้กับ BTS ในปลายเดือนนี้ เช่นเดียวกับคอนเสิร์ต BTS ระดับโลกที่จัดขึ้นในเดือนตุลาคมที่ปูซานเพื่อเผยแพร่งาน Busan World Expo 2030 ไปทั่วโลก

เลขาธิการ Park Jung Wook กล่าวว่า “เราขอขอบคุณ HYBE สำหรับความร่วมมืออย่างแข็งขันของพวกเขา เรามั่นใจว่าการสนับสนุนของบีทีเอสสำหรับงาน Busan World Expo 2030 จะมีความแข็งแกร่งอย่างมากสำหรับการประมูลเมืองปูซาน ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันเช่นนี้ เราจะมีส่วนร่วมในการเจรจาจัดหางาน โดยรัฐบาลจะทำทุกอย่างตามความสามารถ”

อีซองควอนให้ความเห็นว่า “นี่เป็นการประชุมที่มีความหมายซึ่งเราสามารถหารือเกี่ยวกับมาตรการที่เป็นรูปธรรมโดยเร็วที่สุดหลังจากลงนามในบันทึกความเข้าใจ [MOU] ในอนาคตเช่นกัน เมืองปูซานจะทำงานร่วมกับรัฐบาลเพื่อสนับสนุน BTS ซึ่งเป็นไอคอนระดับโลกและเป็นตัวแทนของวัฒนธรรมเกาหลี ในการโปรโมตในฐานะทูตของงาน Busan World Expo 2030”

พัคจีวอน HYBE แบ่งปันว่า “ด้วยข้อตกลงทางธุรกิจที่ทำกับเมืองปูซานเป็นมูลนิธิ เราจะเสนอมาตรการความร่วมมือในด้านต่างๆ และวางแผนที่จะร่วมมืออย่างแข็งขันในการประมูลปูซานในงาน Busan World Expo 2030 ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีความสำคัญ ระดับชาติ”

HYBE และเมืองปูซานได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจสำหรับการประมูลงาน Busan World Expo 2030 เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ในการลงนาม MOU นั้น CEO Park Ji Won กับ Bang Si Hyuk ประธานคณะกรรมการของ HYBE ในฐานะแอมบาสเดอร์สำหรับงาน Busan World Expo 2030 ที่ BTS มีแผนที่จะเข้าร่วมในกิจกรรมส่งเสริมการขายที่หลากหลายและในพิธีลงนาม MOU ได้เข้าร่วมโดย CEO Park Ji-won และประธาน Hive Board Bang Si-hyuk ด้วยตนเอง ในฐานะที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์ตามอิทธิพลทั่วโลกในการเป็นเจ้าภาพงาน 2030 Busan World Expo

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ soompi.com