ตัวอย่าง “Black Panther : Wakanda Forever” เผยให้เห็นการกลับมาทางอารมณ์

ตัวอย่าง “Black Panther - Wakanda Forever” เผยให้เห็นการกลับมาทางอารมณ์

Marvel กำลังนำแฟน ๆ กลับมาที่ Wakanda ในตัวอย่างแรกของ “Black Panther : Wakanda Forever”ตัวอย่างถูกร้อยเรียงเข้าด้วยกันโดยมีเนื้อหาเป็นโคลงสั้น ๆ ว่า “เราจะไม่เป็นไร” จาก “Alright” ของ Kendrick Lamar ที่เคลื่อนไหวไปมาระหว่างภาพสภาพแวดล้อมทางน้ำของ Wakanda เทคโนโลยีล้ำยุค และสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นงานศพที่มีฝูงชนชาว Wakandan ที่แต่งกายด้วยชุดสีขาว

“ฉันเป็นราชินีของประเทศที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก และทั้งครอบครัวของฉันก็จากไป” Ramonda ของ Angela Bassett โดยฟุตเทจดังกล่าวเปิดตัวในช่วงท้ายของ การแสดงแผงใหญ่ของ Marvel Studiosที่งาน San Diego Comic-Conเมื่อเย็นวันเสาร์ ซึ่งนำเสนอโดยกลุ่มนักร้องชาวแอฟริกันดั้งเดิมที่แสดงการประโคมสำหรับคณะกรรมการติดตามผล

ไรอัน คูเกลอร์ ผู้เขียนบท-ผู้กำกับ ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง “Black Panther” ภาคแรก จากนั้นก็ขึ้นเวทีเพื่อหารือเกี่ยวกับภาคต่อ โดยสะท้อนถึงการเสียชีวิตของแชดวิก โบสแมนอดีตดาราซีรีส์เรื่อง Boseman ผู้เล่นนำ T’Challa เสียชีวิตในเดือนสิงหาคม 2020 หลังจากการต่อสู้กับมะเร็งลำไส้ใหญ่เป็นเวลาสี่ปี

“มันจะยากในการติดตาม แต่เราจะพยายาม” Coogler กล่าว “มันเป็นเวลาห้าปีแล้วที่ฉันอยู่ที่นี่ ฉันนั่งอยู่ที่นั่นและเราเปิดตัวฟุตเทจแรกจาก ‘Black Panther 1’ และนั่งถัดจากฉันคือทีชาล่าของเรา แชดวิก โบสแมนผู้ยิ่งใหญ่ผู้ล่วงลับไปแล้ว”

Black Panther : Wakanda Forever”จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของสหรัฐอเมริกาในวันที่ 11 พฤศจิกายน

Black Panther : Wakanda Forever”นำแสดงโดย Lupita Nyong’o, Letitia Wright, Danai Gurira, Florence Kasumba และ Winston Duke ได้รับการแนะนำโดย Coogler บนเวที Comic-Con

“มันเป็นงานแห่งความรัก และฉันมีความซาบซึ้งมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน และสามารถแบ่งปันกับคุณได้” Duke กล่าวถึงภาคต่อ

“มันเป็นพร เราทุกคนเติบโตขึ้นมากในฐานะครอบครัว และรู้สึกดีมากที่ได้พบพวกคุณและให้เกียรติพี่ใหญ่ในเวลาเดียวกัน” ไรท์กล่าว

ผู้มาใหม่ในซีรีส์เช่น Michaela Coel, Dominique Thorne, Alex Nivilani, Mabel Cadena และ Tenoch Huerta ก็เข้าร่วมในการอภิปรายเช่นกัน Huerta จะรับบทเป็น Namor ซึ่งเป็นเรือดำน้ำที่ชื่นชอบของ Marvel Comics ในภาพยนตร์เรื่องนี้

“ผมตื่นเต้นและมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่” Huerta กล่าว “ฉันอยากจะพูดอะไรอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับการรวมเข้าไว้ด้วยกัน ฉันมาจากประทุนและต้องขอบคุณการรวมฉันมาที่นี่ ฉันจะไม่อยู่ที่นี่โดยไม่มีการรวม เด็กหลายคนในกระโปรงหน้ารถกำลังมองมาที่เราและฝันอยากอยู่ที่นี่ และพวกเขากำลังจะทำสำเร็จ! พวกเขากำลังจะทำสำเร็จ!”

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ variety.com