ดิว-อริสรา ส่งน้องไปซื้อนมลูกถึงสิงคโปร์

ดิว-อริสรา ส่งน้องไปซื้อนมลูกถึงสิงคโปร์

หลังคลอดเจ้าตัวน้อยอย่างน้อง “ไซลาส เอซรา ลี” มาได้เกือบ 1 สัปดาห์ สาว “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” นักแสดงสาวสวยและคุณแม่มือใหม่ก็ต้องมานั่งกังวลใจว่า เมื่อไหร่น้ำนมจะมาเสียที ขณะเดียวกันคุณพ่อสุดหล่ออย่าง “เซบาสเตียน ลี” ก็อยากให้น้องไซลาสได้ดื่มนมที่มีประโยชน์ปราศจากสารพิษ ล่าสุดแม่ดิวจึงมอบหมายงานใหญ่ให้กับน้องสาวสุดที่รัก ทำหน้าที่บินไกลไปซื้อนมให้หลานถึงสิงคโปร์กันเลยทีเดียว

น้องสาวดิว-อริสราทุ่มสุดตัว ไปกลับวันเดียวสิงคโปร์เพื่อนมของหลาน

เมื่อไม่นานมานี้ สาวดิว-อริสราได้โพสต์ภาพหน้าปกคลิป YouTube ช่อง “MY NAME IS TANGMO OFFICIAL” ซึ่งเป็นช่องของน้องสาวคนสนิทที่เธอมอบหมายให้ทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ พร้อมกับข้อความว่า “เมื่อนมยังไม่มา เมื่อความกังวลบังเกิด จะเอาวันนี้ จะเอาเดี๋ยวนี้ เพื่อลูกน้อยของแม่ น้าโมเลยต้องบินเก่งจ้ะ ไม่ใช่ช่องเรา แต่ของน้องเรา MY NAME IS TANGMO OFFICIAL ไปดูกัน #ยูทูป ที่สั้นกว่าเพลงบางเพลง” พร้อมแท็กไอจีสาวแตงโมผู้มีน้ำใจ ซึ่งล่าสุดแตงโมได้โพสต์ภาพตนกำลังนั่งอยู่บนเครื่องบิน Business Class ที่สาวดิว-อริสราเป็นคนออกค่าเดินทางให้ทั้งหมด พร้อมข้อความว่า “Chill” เช็คอินสิงคโปร์เก๋ๆ

ซึ่งทางด้านช่อง YouTube ของสาวแตงโมก็ได้ลงคลิปประสบการณ์เดินทางไปซื้อนมให้หลานไกลถึงสิงคโปร์แบบเร่งรีบ เริ่มจากจองตั๋ว จนไปถึงตื่นเช้ากว่าปกติ เมื่อมาถึงสิงคโปร์แล้วก็ต้องเรียก Grab ที่รอนานพอสมควร เพราะคนเยอะมาก เดินทางต่ออีก 40 นาที เพราะร้านขายนมอยู่ค่อนข้างไกล  แถมไปถึงยังต้องลุ้นอีกว่า จะยังมีเหลือไหม แข่งกับเวลาสุดๆ เหตุที่ต้องมาถึงที่นี่ เพราะโทรเช็คกับบริษัทแล้ว ล็อตสุดท้ายอยู่ที่สิงคโปร์ แต่ไม่สามารถเช็คได้เรียลไทม์ขนาดนั้น ต้องไปลุ้นว่ายังมีไหม จนในที่สุดก็เจอนมผงที่เหลืออยู่ 2 กระป๋องสุดท้ายบนชั้นวาง แม้เจ้าตัวจะดูเหน็ดเหนื่อยและแอบบ่นปวดหลังนิดหน่อยที่ต้องไปสิงคโปร์แบบ เช้า-เย็น กลับ แต่ก็มีความสุขดีที่ได้ทำเพื่อหลาน ได้ไปเที่ยวสิงคโปร์ ชอปปิ้ง แวะกินข้าวมันไก่

เหตุผลที่ต้องทำถึงขนาดนี้ เจ้าตัวเล่าว่า สาวดิวต้องการซื้อมาเตรียมไว้ ถ้าเกิดน้ำนมน้อยขึ้นมา น้องไซลาสจะไม่มีนมกิน อีกทั้งนมนี้ยังเป็นแบบออร์แกนิค อีกทั้งหนุ่มเซบาสเตียนยังย้ำว่า อยากให้น้องกินนมแบบที่ไม่มีสารเคมีอะไรเลย ซึ่งเช็คกันดูแล้วที่ใกล้ที่สุดคือสิงคโปร์ และยังเล่าเสริมอีกว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไวมาก จู่ๆสาวดิวก็โทรมาบอกว่า ไปซื้อนมให้หน่อยได้ไหม ด้วยความไม่รู้จึงตอบรับปากไป ไม่คิดว่าจะให้ไปซื้อไกลถึงสิงคโปร์ ซึ่งงานนี้สาวแตงโมก็ย้ำตลอดทั้งคลิปว่า ใครก็ได้ช่วยเข้าเป็นพรีเซนเตอร์นมผงให้น้องหน่อย จะได้มีขายในไทย ไม่ต้องไปซื้อไกลแบบนี้อีก

ใต้คลิปยังมีคอมเม้นต์ของสาวดิว-อริสราที่เข้ามาขอบคุณแตงโมน้องรักว่า “รักมึงนะ ขอบคุณในความเต็มที่และน้ำใจ” ซึ่งแตงโมก็ได้ตอบกลับแบบซึ่งซึ้งว่า “ไม่ต้องเลย พี่ก็เป็นแม่หนูอีกคน” ทั้งยังช่วยออกตัวปกป้องสาวดิวที่ถูกชาวเน็ตแซะอีกว่า “ไม่เวอร์ค่ะ สะดวกค่ะ” ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตภาพ 1 จาก www.daraspicy.com

เครดิตภาพ 2 จาก www.khaosod.co.th

เครดิตภาพ 3 จาก www.sanook.com