แบมบี้ เดอะสตาร์ เลิกแฟนต่างชาติแล้ว หลังโดนเทไปนอน

แบมบี้ เดอะสตาร์ เลิกแฟนต่างชาติแล้ว หลังโดนเทไปนอน

เป็นไวรัลอันดับหนึ่งของติ๊กต็อกในค่ำคืนที่ผ่านมา สำหรับ “แบมบี้ เดอะสตาร์” หรือ “แบมบี้-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์” ที่บุกเดี่ยวเดินทางไปลอนดอนในยามวิกาลตามลำพัง แล้วถูกแฟนหนุ่มที่คุยกันมาหลายเดือนเทกลางอากาศ ไล่ให้ไปหาที่พักเองคนเดียว ไม่ออกมารับ เหตุเพราะง่วง ท่ามกลางเสียงเชียร์ให้เลิกรากับผู้ชายแบบนี้ไปซะ ในที่สุดแบมบี้ เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาอัพเดทแล้วว่า เธอตัดสินใจลาขาดกับ แฟนหนุ่มชาวต่างชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แบมบี้ เดอะสตาร์ แถลงผ่านข้อความทาง IG 

เมื่อไม่กี่วันมานี้ สาวแบมบี้ เดอะสตาร์ ได้ปล่อยคลิปร้องไห้ฟูมฟายอย่างน่าเวทนาในติ๊กต็อก จนบรรดาชาวเน็ตและคนในวงการบันเทิงต่างพากันเป็นห่วง ซึ่งล่าสุดเธอได้แถลงผ่านทาง IG ของเธอแล้ว เป็นภาพข้อความยาวเหยียดถึง 3 หน้า พร้อมกับแคปชั่นว่า “ขออนุญาตชี้แจงรายละเอียดดังนี้นะคะ ขอขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ” โดยภาพข้อความ มีใจความว่า “แบมบี้อยากจะขอชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจาก 2 คลิปที่ลงในติ๊กต็อก เนื่องจากตอนนี้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย รวมถึงส่งผลกระทบต่อบุคคลที่ 3 จึงขออธิบายดังนี้ คลิปที่ลงไปเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ ลงเพราะอยากแชร์ประสบการณ์ตัวเองเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายหรือต่อว่าบุคคลที่ 3 เหตุผลที่แฟนเก่าไม่ได้มารับ เพราะเขาอยู่เยอรมนีตอนนั้น

ตอนคุยโทรศัพท์กันเค้าแนะนำให้เรานั่งรถไฟ ตาม Google Maps ไป ส่วนตนเองขอตัวไปนอนก่อน ตอนนั้นเวลา 5 ทุ่มกว่าแล้ว แบมบี้รู้สึกเคว้งคว้างและกลัวมาก ไปคนเดียวไม่ทราบเส้นทาง หวังว่าจะมีใครคุยด้วย พอไม่มีก็ยิ่งกลัว เพราะเจอคนตะโกนไล่และคนเมาข้างถนน เดินคนเดียวบนถนนเปลี่ยวอีกเป็นชั่วโมง รุ่งขึ้นแฟนเก่าโทรมาขอโทษ จึงได้เจอกันและอยู่ต่อด้วยกันอีกเดือน ระยะเวลานั้นมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายกระทบจิตใจเราทั้งคู่ ทำให้ไปต่อกันไม่ได้ แบมบี้จึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ซื้อตั๋วกลับไทยคนเดียว ซึ่งรูปภาพและวิดีโอที่ลงใน IG

ตอนอยู่อังกฤษที่ทุกคนเห็นว่า มีความสุขดี แต่แบมบี้เชื่อว่า ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ภาพที่เราเลือกลงก็มีแต่ภาพของรอยยิ้ม ซึ่งแท้จริงแล้วอาจมีน้ำตาซ่อนอยู่ก็ได้  เรื่องทั้งหมดนี้แบมบี้ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ที่ลงคลิปไปเพราะความไม่รอบคอบ ตอนนี้แบมบี้กับแฟนเก่าจบความสัมพันธ์เรียบร้อยแล้วที่ประเทศอังกฤษ กรุณาอย่ากล่าวว่าด่าทอบุคคลที่ 3 เลยค่ะ ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อยากจดจำแต่สิ่งดีๆ อภัยให้กันและเดินหน้าต่อ มีชีวิตที่มีความสุขกันนะคะ”

ปิดท้ายสาวแบมบี้ เดอะสตาร์ยังกล่าวถึงครอบครัวว่า “ตอนนี้อยู่กับคุณแม่ที่ไทยแล้วนะคะ เราเป็นครอบครัวเล็กๆค่ะ มีคุณแม่ พี่สแปมและแบมบี้ หากมีคนอื่นกล่าวอ้างถึง นอกจากครอบครัวของเราที่กล่าวไปข้างต้น ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันมานานแล้วนะคะ เรามีกันแค่สามคนแม่ลูกค่ะ”

เครดิตภาพ 1 จาก www.sanook.com

เครดิตภาพ 2 จาก www.khaosod.co.th

เครดิตภาพ 3 จาก www.musicstation.kapook.com