ดราม่า #บอลเชิญยิ้ม #โชคไทรถแห่ หักหน้ากลางเวที 

ดราม่า #บอลเชิญยิ้ม #โชคไทรถแห่ หักหน้ากลางเวที 

กลายเป็นดราม่าที่ร้อนแรงมากจริงๆสำหรับเรื่องราวความร้าวฉานระหว่างคุณบอล เชิญยิ้มและโชคไทรถแห่ ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาแถลงจนตอนนี้คุณโชคประกาศว่าไม่สามารถร่วมงานกับคุณบอลได้อีกต่อไปแล้ว ซึ่งดราม่าของเรื่องนี้ได้เริ่มจากเพลง ต.ล.ก ที่คุณบอลทำร่วมกับคุณโชคเมื่อประมาณ 8 เดือนก่อน เป็นเพลงที่ฮิตติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมือง จากนั้นทั้งคู่จึงเริ่มรับงานคู่กัน ซึ่งเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมาคุณบอล เชิญยิ้มก็ได้ตั้งสเตตัสในเฟสบุ๊คว่า “เรียนเจ้าภาพผู้จัดงาน เจ้าของร้านผับบาร์ และร้านอาหารทุกท่านครับ ผมขออนุญาตไม่รับคิวงานคู่กับโชค โชคมงคล เพิ่มอีกแล้วครับ ส่วนคิวส่วนตัวที่ผมจองไว้ 2 คนนั้น

ไปทำการแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอน” เรียกว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าดุเดือดกันเลยทีเดียว และในที่สุดคุณบอลก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงในวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยสรุปเลยก็คือเรื่องมันเริ่มจากคุณบอลได้มีการเชิญคุณโชคให้มาร่วมร้องเพลง ต.ล.ก ซึ่งในตอนนั้นคุณโชคยังอยู่กับวงไทรถแห่ จนวันหนึ่งคุณโชคบอกว่าต้องการจะยกเลิกสัญญากับไทรถแห่ เพราะว่าโดนเอาเปรียบ เลยมาปรึกษาคุณบอลและผู้จัดการส่วนตัวของคุณบอล แต่ไปๆมาๆคุณนัสภรรยาของคุณโชคก็ได้หลุดออกมาว่า “ที่ต้องการจะออกมาจากวงรถแห่นี้ เพราะอยากรับงานเอง อยากถือคิวเอง” ซึ่งเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่โอเคสำหรับนักร้องที่มีสังกัดอยู่แล้ว จนสุดท้ายสามารถหาทางยกเลิกกับวงไทรถแห่ได้

จากนั้นคุณบอลก็ช่วยสอนงานต่างๆให้คุณนัสกับคุณโชคเพื่อที่ทั้ง 2 คนจะได้รับงานเองได้ ส่วนเรื่องการรับงานคู่ ทั้ง 2 คนตกลงกันว่า มันจะมีวงแบ็คอัพ 2 วง คือวงคุณโชคที่พึ่งฟอร์มทีมขึ้นมาใหม่ กับวงคุณบอลที่มีอยู่แล้ว แต่วงคุณบอลเป็นวงใหญ่ครบเซต ซึ่งดราม่าที่เกิดขึ้นคือดราม่าการขอคิวงานคืน เพราะคุณนัสภรรยาของคุณโชคมองว่ามันไม่แฟร์เพราะคุณบอลรับงานได้มากกว่า ทำให้คุณโชคไม่สามารถรับงานเพิ่มได้ เพราะคิวชนกัน ซึ่งมีครั้งหนึ่งที่เคลียร์กันว่าจะให้คุณโชคไปเดินสายภาคใต้ แต่อยู่ๆคุณนัสก็บอกว่าไม่ให้คุณโชคไปเพราะตัวเองท้องแก่แล้ว ไม่สามารถขึ้นเครื่องบินได้ หมอไม่ให้ขึ้นเครื่อง โชคร้องไม่ได้ถ้าไม่มีหนู โชคจะไม่แฮปปี้ คุณนัสให้เหตุผลแบบนี้ แต่ทางเจ้าภาพได้ลงทุนโปรโมททุกอย่างไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้คุณนัสยังมาบ่นกับผู้จัดการคุณบอลอีกว่าคุณโชคควรจะได้ค่าตัวมากกว่านี้ ซึ่งก็เรียกว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าที่กำลังดุเดือดอย่างมากในโลกโซเชี่ยลตอนนี้ ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

ภาพจาก : LINE TODAY 
ภาพจาก : แนวหน้า