แม่เขื่อน เคโอติก ไม่โกรธ พร้อมให้กำลังใจคอมเม้นต์จิตป่วย

แม่เขื่อน เคโอติก ไม่โกรธ พร้อมให้กำลังใจคอมเม้นต์จิตป่วย

มาแรงจริงๆสำหรับ “เขื่อน เคโอติก” หรือชื่อจริง “ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” ที่ใครๆต่างเรียกอย่างเอ็นดูว่า “หมวย” ซึ่งหลังจากเจ้าตัวเปิดตัวไปก็มีแต่คนชื่นชม ด้วยคอนเทนท์ที่เน้นสนับสนุนเรื่องความหลากหลายทางเพศ รวมถึงบรรดารูปภาพและคลิปน่ารักๆที่แต่งชุดสวยๆถ่ายคู่กับคุณแม่แบบถึงไหนถึงกัน  แต่ก็ยังไม่วายถูกชาวเน็ตบางคนใช้คำพูดแรงๆทำร้ายจิตใจ โดยล่าสุดเขื่อนและคุณแม่ได้ลงคลิปใน IG ตอบโต้คอมเม้นต์จิตป่วยด้วยทัศนคติดีๆไปแบบจัดเต็ม

คุณแม่เขื่อน เคโอติก ภูมิใจที่มีลูกเป็นแบบนี้

เมื่อไม่นานมานี้ เขื่อน เคโอติกได้โพสต์ IG เป็นคลิปวิดีโอใส่ชุดสวยๆ ฟรุ้งฟริ้งตามปกติกับคุณแม่ พร้อมข้อความ “คุณแม่มาเห็นคอมเม้นต์นี้ก่อนนอน เลยถามหมวยว่า แม่ฝากข้อความกับกำลังใจผ่านเขื่อนไปให้เขาได้ไหม รักและภูมิใจในตัวคุณแม่นะคะ” พร้อมข้อความภาษาอังกฤษแปลคอมเม้นต์ดังกล่าวและประโยคที่เขื่อนกับแม่พูดกันในคลิป เพื่อที่เพื่อนชาวต่างชาติและทุกคนทั่วโลกจะได้ดูแล้วเข้าใจไปด้วย โดยเปิดคลิป เขื่อนมาพร้อมกับผมสีส้มสดใสและเสื้อสีฟ้าพาสเทลเก๋ๆ ยื่นโอบไหล่คุณแม่ยิ้มแย้มสดใสกัน  เขื่อนชี้ไปที่ข้อความคอมเม้นต์ด้านบนที่แปะในคลิป ซึ่งปิดชื่อเจ้าของคอมเม้นต์ไว้

โดยข้อความนี้มีเนื้อหารุนแรงว่า “มีลูกเป็นกระเทย อีแม่โง่ๆๆๆๆๆ” เขื่อนเริ่มต้นประโยคด้วยการถามคุณแม่ว่า “คุณแม่คะ คุณแม่มีอะไรอยากบอกเค้ามั้ยคะ” ซึ่งคุณแม่ก็ยิ้มแล้วตอบว่า “มีค่ะ ตอนแรกที่คุณแม่เห็นคุณแม่สะดุ้งเฮือกเลย” ทำเอาเขื่อนต้องจุ๊บแก้มปลอบใจแม่ไปหนึ่งที คุณแม่พูดต่อว่า “แต่ไม่ได้โกรธหรอกลูก เพราะว่าแม่มีแต่ความภาคภูมิใจในตัวลูก มันมีแต่ความภาคภูมิใจแท้ๆเลย เพราะฉะนั้นมันไม่มีอะไรทำให้แม่โกรธได้ แล้วอีกอย่างแม่ก็เชื่ออยู่แล้วนะว่า คนทุกคนนะคะ เป็นคนธรรมดาค่ะ มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบนะ

แต่ก็ไม่จำเป็นต้องใช้วาจาทำร้ายกันนะคะ แล้วอีกอย่าง วาจาไม่ดีๆที่เราพูดออกมาเนี่ย มันก็จะทำให้ตัวเราเองมัวหมองค่ะ คุณแม่เป็นกำลังใจแล้วก็ซัพพอร์ตนะคะ” ซึ่งหลังจากคุณแม่พูดจบไปเขื่อนก็เสริมว่า “ก็อย่างที่หมวยบอกนะคะว่า คำพูดของเราไม่กี่คำอาจจะเปลี่ยนแปลงชีวิตคนได้เลย ทั้งทางที่ดีและไม่ดี เราสองคนเป็นกำลังใจ ส่งกำลังใจให้และซัพพอร์ตนะคะ ถ้าเผื่อเจอกันจะได้ปรับความเข้าใจกันนะคะ” พร้อมกับจุ๊บบอกลาคนดูอย่างสดใส

ถือเป็นวิธีรับมือคอมเม้นต์จิตป่วยอีกรูปแบบหนึ่งในรูปแบบของเขื่อน เคโอติก ซึ่งหลายคนควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง โดยในคอมเม้นต์ก็มีคนให้กำลังใจเขื่อนและคุณแม่มากมาย เช่น อดีตศิลปินเพื่อนร่วมค่ายกามิกาเซ่ อย่าง “UrboyTJ” ก็ร่วมส่งหัวใจใต้คอมเม้นต์ด้วย  ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตภาพ 1 จาก www.entertainment.trueid.net

เครดิตภาพ 2 จาก www.women.kapook.com

เครดิตภาพ 3 จาก www.khaosod.co.th