TXT กลายเป็นศิลปิน K-Pop ที่มีสัปดาห์สะสมสูงสุดอันดับ 2 บน Billboard

TXT กลายเป็นศิลปิน K-Pop ที่มีสัปดาห์สะสมสูงสุดอันดับ 2 บน Billboard

ในขณะที่มินิอัลบั้มล่าสุดของ TXT (Tomorrow x Together) อย่าง “minisode 2: Thursday’s Child” ยังคงครองชาร์ต Billboard ได้อย่างน่าประทับใจTXTประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งใน Billboard 200 ที่ “minisode 2: Thursday’s Child” ใช้เวลา 14 สัปดาห์ติดต่อกันในชาร์ต Top 200 Albums ซึ่งขยายสถิติของตัวเองในฐานะอัลบั้ม K-pop ที่ยาวที่สุดในปี 2022

สำหรับสัปดาห์ที่สิ้นสุดในวันที่ วันที่ 27 สิงหาคม มินิอัลบั้มนี้ครองอันดับที่ 179 บนชาร์ตได้อย่างมั่นคงและ Tomorrow x Together(ทูมอโร่บายทูเก็ตเตอร์) ไม่เพียงแต่เป็นศิลปินเคป๊อปคนแรกที่ใช้เวลา 14 สัปดาห์บน Billboard 200 ด้วยอัลบั้มที่ออกในปีนี้ แต่พวกเขายังแซงหน้า BLACKPINK และกลายเป็นศิลปินเคป๊อปที่มีสัปดาห์สะสมสูงสุดเป็นอันดับสองในชาร์ตอีกด้วย

ENHYPEN, BTS, SEVENTEEN, TXT, ATEEZ, นายอน TWICE, ITZY, aespa, NewJeans และ Stray Kids ติดอันดับชาร์ต World Albums ของ Billboard

อันดับแรกคือมินิอัลบั้มล่าสุดของ ENHYPEN “MANIFESTO : DAY 1” ใช้เวลาสัปดาห์ที่สองติดต่อกันที่อันดับ 1 ในชาร์ต World Albums และยังเป็นอัลบั้มแรกของกลุ่มที่ติดอันดับ 50 อันดับแรกของ Billboard 200 เป็นเวลา สามสัปดาห์

อัลบั้มกวีนิพนธ์ “Proof” ของ BTS ครองตำแหน่งที่ 2 ในสัปดาห์ที่ 10 ในชาร์ต World Albums นอกเหนือจากการใช้เวลาสัปดาห์ที่ 10 ติดต่อกันในครึ่งบนของ Billboard 200 มินิอัลบั้ม 2017 ของกลุ่ม “Love Yourself: Her” กลับเข้าสู่ชาร์ต World Albums อีกครั้งที่อันดับ 13 ในสัปดาห์นี้

“SECTOR 17” ของ SEVENTEEN ซึ่งเป็น เวอร์ชั่นรีแพ็คเกจของสตูดิโออัลบั้มที่สี่ของพวกเขา “ Face the Sun “— ไต่ขึ้นมาสู่อันดับที่ 4 ในสัปดาห์ที่สี่ในชาร์ต World Albums โดย “Face the Sun” ก็ขึ้นชาร์ตแยกกันที่ No . 9.

เพลง “minisode 2: Thursday’s Child” ของ TXT ทะยานขึ้นอันดับ 5 ในสัปดาห์ที่ 15 ในชาร์ต World Albums และยังขยายสถิติของตัวเองในฐานะอัลบั้ม K-pop ที่ยาวที่สุดในปี 2022 บน Billboard 200

“THE WORLD EP.1 : MOVEMENT” ของ ATEEZ ไต่ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 6 ในสัปดาห์ที่สามของชาร์ต World Albums ในขณะที่“ IM NAYEON ”ของนาย อน TWICE ขึ้นอันดับ 7 ในสัปดาห์ที่แปด

“CHECKMATE” ของ ITZY รักษาตำแหน่งที่ 8 ในสัปดาห์ที่ห้าของชาร์ต ตามด้วย“ Girls ” ของ aespaที่อันดับ 10 (ในสัปดาห์ที่หก) และ “ New Jeans ” ของ NewJeans (ในครั้งที่สอง สัปดาห์)

TXT ใช้เวลาทั้งหมด 32 สัปดาห์ใน Billboard 200 รวมทั้งเป็นเวลากว่าสามเดือนหลังจากการเปิดตัว “minisode 2: Thursday’s Child” ยังคงเป็นพลังที่ต้องคำนึงถึงในชาร์ตบิลบอร์ดอีกหลายชาร์ต มินิอัลบั้มไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 5 ในชาร์ต World Albumsในสัปดาห์นี้ นอกเหนือจากการกวาดอันดับที่ 9 ทั้งใน ชาร์ต ยอดขายอัลบั้มยอดนิยมและชาร์ตยอดขายอัลบั้มสูงสุดในปัจจุบันด้วยและในที่สุด Tomorrow x Together(ทูมอโร่บายทูเก็ตเตอร์) ก็สามารถปีนขึ้นไปอยู่อันดับที่ 55 ใน Billboard’s Artist 100ในสัปดาห์นี้ นับเป็นสัปดาห์ที่ 33 ติดต่อในชาร์ตโดยรวมได้อีกครั้งของปีนี้ ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ soompi.com