จางกยูริ อดีตสมาชิก fromis_9 เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จางกยูริ อดีตสมาชิก fromis_9 เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จางกยูริ(Jang Gyuri) อดีตสมาชิก fromis_9 ได้เซ็นสัญญากับ JUST Entertainment ที่เป็นค่ายใหม่หลังออกจากวง fromis_9 แล้วโดย JUST Entertainment ได้แชร์ข่าวผ่านอินสตาแกรมของพวกเขาว่า Jang Gyuri เซ็นสัญญาพิเศษกับพวกเขาพร้อมกับคลิปสั้นๆ ในการทักทายของเธอ Jang Gyuri กล่าวว่า “ฉันจะทำงานกับ JUST Entertainment ฉันคิดว่าฉันจะสามารถทักทายคุณในรูปแบบต่างๆ ได้ในฐานะนักแสดงจากนี้ไป โปรดตั้งตารอผลงานการแสดงของฉันในอนาคต” ซึ่งในส่วนของค่ายใหม่ของเธออย่าง JUST Entertainment ก่อตั้งขึ้นในปี 2020 โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในบริษัทบริหารจัดการในประเทศ และปัจจุบันเป็นผู้บริหารนักแสดงรวมถึงYoon Kye Sang, Kim Sang Ho, Jung Woong In, Park Ji Hwan, Kim Joo Ryoung, Oh Seung Hoon และ Seo Ji Hye

สมาชิกคนอื่นๆ ของ fromis_9 ก็จะทำกิจกรรมต่อด้วยสมาชิก 8 คนหลัง จางกยูริออกจากวง

จางกยูริ ซึ่งเดบิวต์ในปี 2560 ในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป fromis_9 ผ่าน “Idol School” ของ Mnet สร้างอาชีพการแสดงของเธอโดยนำแสดงใน “It’s Okay To Not Be Okay” ทางช่อง tvN และเว็บดราม่าเรื่อง “Dating Class” ของ tvn D เธอแสดงศักยภาพของเธอในฐานะนักแสดง Jang Gyuri ซึ่งเธอได้ถอนตัวออกจาก fromis_9 หลังจากสัญญาหมดอายุในเดือนกรกฎาคม 2022 เมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้รับการยืนยันสำหรับบทบาทของแทโชฮีในละครวันจันทร์และอังคารเรื่องใหม่เรื่อง Cheer Up ทางช่อง SBS (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ )

สำหรับวง fromis_9 จะกลายเป็นวงที่มีสมาชิกแปดคนตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้และจะได้พบกับแฟน ๆ สำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในญี่ปุ่นรวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ที่กำหนดไว้สำหรับครึ่งหลังของปีนี้และสำรับวง fromis_9 ใน EP ที่ 5 ในชื่อ “from our Memento Box” จะเป็นกิจกรรมโปรโมตครั้งสุดท้ายของ Jang Gyuri เมื่อเธอสิ้นสุดเวลาในฐานะสมาชิกของ fromis_9 เธอจะสรุปสัญญากับเราก่อนวันที่ 31 กรกฎาคม เพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่โดยสมาชิกทั้งแปดคนของ fromis_9 (Lee Saerom, Song Hayoung, Park Jiwon, Roh Jisun, Lee Seoyeon, Lee Chaeyoung, Lee Nagyung และ Baek Jiheon) ได้เซ็นสัญญาพิเศษฉบับใหม่กับเราเมื่อพวกเขาย้ายไปที่ PLEDIS Entertainment ในเดือนสิงหาคม 2021 โดย จางกยูริ ได้ดูแล เงื่อนไขของสัญญาเดิมกับเอเจนซี่เดิมของเธอ และ PLEDIS จะรับผิดชอบงานต่างๆ รวมถึงการจัดการทีมและกิจกรรมส่วนตัวของเธอซึ่งทางค่ายเดิมและบริษัทตัดสินใจหลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบและหารือกันถึงแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน โปรดส่งความรักและการสนับสนุนของคุณไปยังจางกยูริ ผู้ซึ่งมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุดในฐานะนักแสดงกับสายอาชีพที่เธอเลือกและใฝ่ฝันนี้ ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ soompi.com