คังแทโอ (Kang Tae Oh) อธิบายสิ่งที่ยากเกี่ยวกับบทบาทของเขา

คังแทโอ (Kang Tae Oh) อธิบายสิ่งที่ยากเกี่ยวกับบทบาทของเขา

คังแทโอ (Kang Tae Oh) ได้ร่วมงานกับนิตยสาร Singles เพื่อถ่ายภาพฤดูร้อนที่สวยงาม รวมถึงสัมภาษณ์เกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ของเขา “Extraordinary Attorney Woo”

ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของอูยองอู (แสดงโดยพัคอึนบิน) ทนายความหนุ่มที่เป็นโรค Asperger’s ซึ่งเข้าร่วมสำนักงานกฎหมายรายใหญ่ เนื่องจากเธอมีไอคิวสูงที่ 164 ความจำที่น่าประทับใจ และความคิดสร้างสรรค์ อูยองอูผู้ฉลาดหลักแหลมจึงสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลอันทรงเกียรติสำหรับทั้งวิทยาลัยและโรงเรียนกฎหมาย แต่เธอก็ยังพบว่าตัวเองกำลังลำบากเมื่อถึงเวลา เพื่อการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม

คังแทโอ (Kang Tae Oh) รับบทเป็น อีจุนโฮ พนักงานที่ได้รับความนิยมในสำนักงานกฎหมายซึ่งทำงานอย่างใกล้ชิดกับอูยองอู ว่าทำไมเขาถึงเลือกละครเรื่องนี้ คังแทโอ (Kang Tae Oh) เล่าว่า “ผมคิดว่ามันถูกแล้วที่จะอธิบายว่าละครเรื่องนี้มันอบอุ่นและสดชื่น เมื่อผมเห็นสคริปต์ครั้งแรก ผมรู้สึกได้ถึงบรรยากาศนั้นอย่างมาก ดังนั้นผมคิดว่าฉันอยากจะทำงานนี้อย่างแน่นอน”

แม้จะมีความมุ่งมั่นของเขา คังแทโอ (Kang Tae Oh) ก็ยังอธิบายเพิ่มเติมว่าทำไมบทบาทนี้จึงไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องง่าย เขาเล่าว่า “ด้วยการจ้องมองและปฏิกิริยาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ผมต้องแสดงความคิดและการสนับสนุนทางจิตใจที่มีต่อยองอู เนื่องจากไม่ใช่ตัวละครที่ผมแสดงผ่านการแสดงฟุ่มเฟือย มันจึงยากขึ้น เพื่อที่จะถ่ายทอดภาพลักษณ์ของสิ่งที่ผมเตรียมไว้ ผมทำงานอย่างหนักเพื่อลด [การแสดงออกของผม]”

อ่านบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของคังแทโอ (Kang Tae Oh) แบบเต็มได้ในนิตยสาร Singles ฉบับเดือนกรกฎาคม ตอนต่อไปของ “Extraordinary Attorney Woo” ออกอากาศวันที่ 6 กรกฎาคม เวลา 21.00 น.

แม้ว่าจะเป็นเวลา 10 ปีแล้วที่คังแทโอ (Kang Tae Oh) เดบิวต์ในเว็บดราม่าเรื่อง “After School: Lucky or Not” นักแสดงกล่าวอย่างถ่อมตนว่า “ผมยังต้องเรียนรู้อีกมากจากคนรอบข้าง” 

คังแทโอ (Kang Tae Oh) กล่าวต่อว่า “ไม่ว่าบทบาทจะใหญ่แค่ไหน ผมก็รู้สึกว่ามีน้ำหนักและความรับผิดชอบเท่ากัน ในกองถ่ายผมพยายามสื่อสารกับคนรอบข้างเสมอ การหาแนวทางแก้ไขผ่านการหารือกับผู้กำกับหรือนักแสดงร่วมเป็นประสบการณ์ที่มีความหมาย”

ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Woo Young Woo (แสดงโดย Park Eun Bin) ทนายความหนุ่มที่มีอาการ Asperger’s Syndrome ที่เข้าร่วมสำนักงานกฎหมายรายใหญ่ เนื่องจากเธอมีไอคิวสูงที่ 164 ความจำที่น่าประทับใจ และความคิดสร้างสรรค์ อูยองอูผู้ฉลาดหลักแหลมจึงสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลอันทรงเกียรติสำหรับทั้งวิทยาลัยและโรงเรียนกฎหมาย แต่เธอก็ยังพบว่าตัวเองกำลังลำบากเมื่อถึงเวลา เพื่อการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม โดย คังแทโอ (Kang Tae Oh)  รับบทเป็น อีจุนโฮ พนักงานที่โด่งดังในสำนักงานกฎหมาย

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ soompi.com