‘For All Mankind’ ได้ไปต่อสำหรับซีซั่น 4 ที่ Apple TV

'For All Mankind' ได้ไปต่อสำหรับซีซั่น 4 ที่ Apple TV

“For All Mankind” ได้รับการต่ออายุสำหรับซีซั่น 4 ที่ Apple โดยการประกาศดังกล่าวจัดทำขึ้นเมื่อวันศุกร์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผงการแสดงที่งาน San Diego Comic -Con การผลิตในฤดูกาลใหม่มีกำหนดจะเริ่มในเดือนสิงหาคม ซีซัน 3 ของซีรีส์เปิดตัวบนสตรีมเมอร์เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน

For All Mankind” เป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์ทางเลือกที่สำรวจว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากการแข่งขันอวกาศทั่วโลกไม่สิ้นสุด ซีรีส์นำเสนอโลกที่นักบินอวกาศ วิศวกร และครอบครัวของ NASA พบว่าตัวเองอยู่ในใจกลางของเหตุการณ์ที่ไม่ธรรมดาซึ่งมองผ่านปริซึมของไทม์ไลน์ประวัติศาสตร์อื่น ซึ่งเป็นโลกที่สหภาพโซเวียตเอาชนะสหรัฐฯ ไปสู่ดวงจันทร์

ในซีซั่นที่ 3 ซีรีส์ได้ย้ายเข้าสู่ช่วงต้นยุค 90 ด้วยการแข่งขันไปยังเขตแดนของดาวเคราะห์ดวงใหม่ Mars ดาวเคราะห์แดงกลายเป็นแนวหน้าใหม่ในการแข่งขันอวกาศ ไม่เพียงแต่สำหรับสหรัฐอเมริกาและสหภาพโซเวียตเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้เข้ามาใหม่ที่คาดไม่ถึงด้วยสิ่งที่ต้องพิสูจน์มากมายและมีความเสี่ยงมากขึ้น ตัวละครพบว่าตัวเองกำลังเผชิญหน้ากันเมื่อความทะเยอทะยานของพวกเขาสำหรับ Mars ขัดแย้งกัน และความจงรักภักดีของพวกเขาได้รับการทดสอบ ทำให้เกิดหม้อความดันที่สร้างขึ้นเพื่อสรุปจุดสุดยอด

For All Mankind” มีนักแสดงประกอบด้วย Joel Kinnaman, Shantel VanSanten, Jodi Balfour, Sonya Walger, Krys Marshall, Cynthy Wu, Casey Johnson, Coral Peña, Wrenn Schmidt และ Edi Gathegi พร้อมด้วยผู้อำนวยการสร้าง Moore, Nedivi, Wolpert และ Maril Davis

For All Mankind” ออกอากาศตอนใหม่ทุกวันศุกร์ทาง Apple TV+

For All Mankind” สร้างสรรค์โดยโรนัลด์ ดี. มัวร์ พร้อมด้วยนักแสดงนำในซีรีส์ Ben Nedivi และ Matt Wolpert ทั้งสามทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยมีมัวร์อำนวยการสร้างร่วมกับมาริล เดวิส ผ่านทาง Tall Ship Productions David Weddle, Bradley Thompson และ Nichole Beattie ยังอำนวยการสร้างด้วย Sony Pictures Television เป็นสตูดิโอเบื้องหลังซีรีส์

ด้วยภารกิจสู่ดาวอังคาร รอบปฐมทัศน์จะยั่วยุการปะทะกันอื่นๆ ที่น่าจะร้อนแรงขึ้นในตอนต่อๆ ไป มาร์โกจับมือกับมอลลี่ (ซอนยา วอลเกอร์) ซึ่งโรคต้อหินที่เกิดจากรังสีไม่ได้หยุดเธอจากการขึ้นสู่ตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานนักบินอวกาศ ที่อื่น Ed และ Danielle ที่แข่งขันกันอย่างสนุกสนาน อย่างน้อยก็ในตอนนี้เกี่ยวกับผู้ที่จะเป็นผู้นำภารกิจ Mars

ทั้งหมดนี้พร้อมที่จะยกระดับเดิมพันให้สูงขึ้นไปอีก เนื่องจาก For All Mankind” ยังคงเขียนประวัติศาสตร์ใหม่ต่อไป ซึ่งมัวร์ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายยิ่งกว่าเมื่อต้องโฟกัสที่ดาวอังคาร ฤดูกาลแรกเริ่มต้นหลังจากรัสเซียชนะการแข่งขันไปยังดวงจันทร์แล้ว ซึ่งเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับไทม์ไลน์ประวัติศาสตร์ทางเลือกทั้งหมดของรายการ ตอนนี้ทีมสร้างสรรค์ของซีรีส์ได้รับโอกาสในการติดตามการแข่งขันไปยังสิ่งที่มัวร์เรียกว่าเส้นชัยที่ “น่าสนใจและคาดไม่ถึง”

“เมื่อเราเริ่มโฟกัสไปที่ความคิดและแนวคิดที่ว่ามันจะเป็นการแข่งขันอีกครั้ง นั่นทำให้เราโฟกัสว่านี่จะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างออกไปสำหรับเรา” เขากล่าว “แต่เราไม่ต้องการให้ฤดูกาลถูกกำหนดโดยการแข่งขันอย่างสมบูรณ์ ดังนั้นจึงมีความเสี่ยงมากกว่าผู้ชนะ”

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ variety.com