แฟชั่นการแต่งตัวแนวเซ็กซี่ในแบบของดาราสาว “เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ”

แฟชั่นการแต่งตัวแนวเซ็กซี่ในแบบของดาราสาว “เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ”

ในหมู่ของสังคมวัยรุ่นการแต่งตัวถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากเพราะในยุคนี้ Social สามารถเข้าถึงได้ง่าย ใครที่เป็นวัยรุ่นที่ชอบแต่งตัวแนวเซ็กซี่ วันนี้แอดมีไอเดียแฟชั่นที่มีความเซ็กซี่มาให้เพื่อนๆได้ลองดูเป็นตัวอย่างกันในแบบของดาราสาวชื่อดัง “เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ” สาวสวยสุดฮอตที่ไม่ว่าใครจะพูดถึงก็ต้องรู้จักกันอย่างถ้วนหน้า เธอเป็นสาวสวยที่มีหุ่นเซ็กซี่จนหลายคนหลงใหลในการแต่งตัวและหุ่นของเธอจนมีเธอคนนี้เป็นแรงบันดาลใจ เรามาส่องสไตล์การแต่งตัวของเธอกันเลยว่าจะถูกใจสาวๆอย่างเราขนาดไหน

สาวสายสปอร์ตที่โชว์ความเซ็กซี่ของเอวเป็นการนำเสื้อครอปสั้นแขนยาวสีน้ำเงินที่โชว์หน้าท้องมาแมทช์กับกางเกงวอร์มสีขาวเพื่อให้เป็นโทนสีที่ตัดกันใส่มาพร้อมกับถุงเท้าและรองเท้าผ้าใบสีขาวเพื่อให้ดูเข้ากันถือกระเป๋าสีน้ำตาลเพื่อให้การแต่งตัวดูมีลูกเล่นและเพิ่มสร้อยคอให้มีความเก๋

ลุคสาวแซ่บ เป็นการนำเสื้อโชว์หลังสีชมพูมาแมทช์กับกางเกงยีนส์สีซีดเพื่อเป็นการโชว์สัดส่วนเอว สะโพก ทำให้ดูมีรูปร่างดีใส่คู่มากับรองเท้าส้นสูงสีขาวเพื่อให้ดูมีสไตล์ปิดท้ายด้วยการถือกระเป๋าสีน้ำตาลเข้ม

ลุคเซ็กซี่ที่มาในโทนของมินิมอล เป็นการนำบราสีขาวมีลายเล็กน้อยมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นสีขาวเพื่อให้ดูเป็นโทนเดียวกันใส่เสื้อเชิ้ตคลุมเพื่อไม่ให้ดูเซ็กซี่จนเกินไปใส่คู่มากับถุงเท้าสีขาวและรองเท้าผ้าใบสีขาวฟ้าเพื่อให้ดูเป็นโทนเดียวกันพร้อมกับสะพายกระเป๋าสีดำ

ลุคสาวแซ่บสุดชิค เป็นการนำบราคล้องคอสีน้ำตาลมาแมทช์กับชุดเซทสีน้ำตาลแขนยาวโดยจะมีเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำตาลแต่งกระดุมและกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลที่เป็นการแมทช์กันมาอย่างลงตัว ใส่มาพร้อมกับรองเท้าบูทสีน้ำตาลออกส้มดูเป็นโทนที่อยู่ในโทนสีเดียวกัน พร้อมสะพายกระเป๋าสีน้ำตาลเข้ม 

ลุคเรียบหรูดูแพง เป็นการนำเดรสยาวสีดำที่เว้าบริเวณหน้าท้องและกระโปรงแหวกข้างทำให้ดูเซ็กซี่ใส่มาคู่กับรองเท้าส้นสูงสีขาว ดูเป็นลุคสาวไฮโซเหมาะสำหรับใส่ออกงานมาก

ทั้งหมดนี้ถือเป็นการแต่งตัวแนวเซ็กซี่ในรูปแบบของสาวเลดี้ปรางซึ่งบอกเลยว่าแต่ละลุคมีความสวยน่ารักและเซ็กซี่ที่ต่างกันไปใครที่ชอบการแต่งตัวแนวนี้สามารถนำไปแมทช์กันดูได้

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด