แฟชั่นลุคสตรีทเกิร์ลและโคเรียเกิร์ลในแบบของสาว พิพลอย กัญญารัตน์

แฟชั่นลุคสตรีทเกิร์ลและโคเรียเกิร์ลในแบบของสาว พิพลอย กัญญารัตน์

การแต่งตัวยุคปัจจุบันในสังคมของหมู่วัยรุ่นนั้นจะต้องมีการแต่งตัวตามเทรนด์เพื่อเป็นแฟชั่นนำเทรนด์ที่ในสังคมกำลังนิยม วันนี้แอดมีแฟชั่นในแบบของสาว พิพลอย กัญญารัตน์ มาให้เพื่อนๆได้ส่องกันซึ่งบอกเลยว่าแฟชั่นของเธอนั้นจะมีทั้งลุคสตรีทและลุคโคเรียเกิร์ลที่สาวๆวัยรุ่นต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะการแต่งตัวของเธอคนนี้มีการตามเทรนด์และเหมาะมากในยุคปัจจุบัน ใครที่กำลังมองหาการแต่งตัวในแบบใหม่ๆอยู่นั้นแอดแนะนำว่าให้มาดูการแต่งตัวในแบบของสาวพิพลอย

ลุคสาวโคเรียในแบบสีสันสดใส 

ชุดเอี๊ยมขายาวลายตารางสีเหลือง-ขาว ที่มีการแต่งปลายขาด้วยลูกไม้นำมาแมทช์กับรองเท้าแตะทรงเกาหลีสีขาว เพื่อให้เข้ากันกับชุดเป็นลุคที่ดูน่ารักในแบบของสาวโคเรีย ลุคนี้จะให้ความน่ารักสดใสดูเป็นสาวตัวเล็ก สาวๆที่ชอบแต่งตัวแนวเกาหลีน่ารักลุคนี้ไม่ควรพลาด

ลุคใส่แบบชิลๆคุมโทนสีขาว 

นำเสื้อกล้ามสีขาวมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นสีขาวใส่คู่มากับรองเท้าแตะแนวแฟชั่นสีขาวพร้อมกับสะพายกระเป๋าสีน้ำตาลเพื่อตัดกับสีขาวและมีพร็อบอย่างแว่นกันแดด ลุคใส่แบบชิลๆโดนจะเป็นการแต่งที่คุมโทนเพื่อให้ดูสว่างเมื่อถ่ายภาพ

ลุคสาวน้อยเดรสดำ

 นำเดรสสั้นสีดำมาแมทช์กับรองเท้าบูทสีดำเป็นลุคที่ดูเท่เพิ่มพร็อบด้วยการใส่หมวกสีดำแถบขาว เป็นลุคที่ดูเป็นสาวเกาหลีในสไตล์เท่ๆ เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งตัวแบบเท่ๆแต่อยากใส่แบบ
มินิเดรสดูบ้างบอกเลยว่าลุคนี้เหมาะมาก

ลุคสาวสายสตรีท 

เสื้อโอเวอร์ไซส์สีน้ำเงินมาแมทช์กับกางเกงผ้าขายาวสีดำใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวลายแถบสีน้ำเงินเพื่อให้เข้ากันกับเสื้อเป็นลุคที่ดูเท่ห์เหมาะแก่สาวๆสายสตรีท เสื้อโอเวอร์ไซส์เป็นเสื้อที่สามารถนำมาแมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้าก็ยังเข้ากัน

ลุคสตรีทวินเทจ 

นำเสื้อสเวตเตอร์ลายขวางสีเทาดำขาวมาใส่เป็นมินิเดรสโดยใส่กางเกงขาสั้นสีดำไว้ด้านใน ใส่คู่มากับรองเท้าบูทสีดำและที่ขาดไม่ได้คือพร็อบอย่างกระเป๋าสีดำ หมวกสีดำ และแว่นกันแดด เป็นลุคสุดเท่แนววินเทจที่บอกเลยว่าถูกใจเหล่าวัยรุ่นแน่นอน

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

ภาพจาก : Instagram @__piploy__